ยี่ห้อไหนดี? มัดรวม 7 มาสคาร่าใส ปัดง่าย งัดขนตางอนเด้ง ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง

ยี่ห้อไหนดี? มัดรวม 7 มาสคาร่าใส ปัดง่าย งัดขนตางอนเด้ง ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง

ยี่ห้อไหนดี? มัดรวม 7 มาสคาร่าใส ปัดง่าย งัดขนตางอนเด้ง ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งตัวช่วย ที่สาวๆ หลายๆ คนขาดไม่ได้ มาสคาร่าใส ที่ใช้สำหรับทาคิ้วและขนตา ด้วยความที่เขาใส ไม่มีสี แน่นอนว่าน้องๆ วัยใส ก็สามารถปัดไปโรงเรียนได้ ซึ่งเขาจะช่วยจัดทรงขนตา ขนคิ้ว ทั้งยังช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับขนตาของเราได้อีกด้วย ฟินิชลุคคือ ดูเป็นธรรมชาติ ขนตาเรียงเส้นสวย ไม่หนา ไม่จับตัวเป็นก้อน วันนี้เรามี 7 มาสคาร่าใส งัดขนตางอนเด้งมาแนะนำ ใครที่กำลังมองหามาสคาร่าใสอยู่ แต่ไม่รู้จะเลือกแบรนด์ไหน เลือกจากลิสต์ได้เลย จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ

ยี่ห้อไหนดี? 7 มาสคาร่าใส ปัดง่าย งัดขนตางอนเด้ง


1. In2It Pro-Lash Mascara & Base #PLM11


ตัวนี้เป็นมาสคาร่าใสของ In2It ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความยาวและความหนา ด้วยส่วนผสมของสาร Active หลากหลายชนิด รวมทั้งมีโปรวิตามิน บี 5 ที่จะมาช่วยบำรุงให้ขนตายาวและหนาขึ้น แปรงปัดออกแบบมาเพื่อช่วยเคลือบและจัดระเบียบขนตาและขนคิ้วได้เส้นต่อเส้น นอกจากจะใช้ปัดขนตาแล้ว ยังช่วยจัดแต่งคิ้วให้เป็นระเบียบเรียงเส้นสวยงามได้อีกด้วย

 
2. Meiji Butterfly Pea Lash & Brow Serum


ต่อกันที่มาสคาร่าใสของ Meiji ตัวนี้จะใช้จัดแต่งขน คิ้วขนตาได้ พร้อมบำรุงสารสกัดจากอัญชัน รากชะเอม วิตามินอี และผักบุ้งทะเล เขาจะช่วยบำรุงเส้นขนให้ดูหนาขึ้น ทั้งยังช่วยบำรุงขนคิ้ว ขนตาให้แข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย นอกจากนี้ ยังช่วยลดปัญหาการขาดหลุดร่วงได้ดีมากๆ และยังช่วยจัดทรงเส้นขนตาและขนคิ้วให้อยู่ทรงทั้งวันอีกด้วย


3. DIOR Diorshow Maximizer 3D Mascara Primer-Serum


ตัวนี้เป็นเซรั่มมาสคาร่า ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของมาสคาร่าและช่วยบำรุงขนตา เป็นสูตร Triple-Action จะช่วยเพิ่มความโค้งงอนและความยาว ทั้งยังช่วยให้ขนตาของเราดูหนาขึ้นทันทีและยังติดทนตลอดวัน นอกจากนี้ เขายังช่วยบำรุงขนตาให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วย ปัดแล้วไม่ทำให้ขนตาแข็งกระด้าง แถมยังอ่อนโยนต่อดวงตาที่บอบบาง เนื้อมาสคาร่าปัดง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน เนรมิตขนตาเรียงเส้นสวย เงางาม เป็นธรรมชาติ


4. DHC Eyelash Tonic


ต่อกันที่มาสคาร่าของแบรนด์ DHC อันนี้เป็นเอสเซนส์บำรุงขนตา สำหรับผู้ที่มีขนตาบางและไม่มี Volume ซึ่งเขาจะช่วยบำรุงขนตาของเราให้ยาวและหนาขึ้น ทั้งยังช่วยดูแลป้องกันไม่ให้ขนตาหักหรือหลุดร่วงด้วย ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารประกอบจากพืชธรรมชาติจากญี่ปุ่น Watercress และ Comfrey Extract จะช่วยกระตุ้นการผลิตขนตาใหม่ที่มีความแข็งแรง คือช่วยได้หลายด้านมาก เขาแนะนำให้ใช้วันละ 3 ครั้ง เช้า กลางวัน และเย็น ใครสนใจลองไปหามาใช้กันดูได้


5. Clarins Double Fix’ Mascara


ถัดมาที่มาสคาร่าของ CLARINS ตัวนี้เป็นมาสคาร่าใสสูตรกันน้ำ สำหรับเคลือบขนตาและจัดแต่งทรงคิ้ว เนื้อมาสคาร่าแบบเจล จะช่วยเคลือบให้มาสคาร่าปกติมีประสิทธิภาพในการกันน้ำยิ่งขึ้น ไม่เลอะเลือนตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังช่วยจัดแต่งทรงขนคิ้วและทำให้ขนตาของเราเรียงเส้นสวยงาม


6. Essence Lash & Brow Gel Mascara


ถัดมาที่มาสคาร่าใสตัวดัง ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ตัวนี้ก็สามารถใช้ปัดได้ทั้งขนตาและขนคิ้ว จะช่วยให้ขนคิ้วและขนตาเรียงสวยเป็นทรง แบบเส้นต่อเส้น งอนงามอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยบำรุงขนตาได้ดีมากๆ อีกด้วย เป็นตัวดัง ที่หลายๆ คนเลือกใช้ สำคัญคือราคาน่ารัก ทั้งยังใช้ดีอีก ควรค่าแก่การจับจองค่ะซิส


7. MEILINDA Clear Mascara


มาสคาร่าสีใสที่ช่ตัวสุดท้าย มาสคาร่าเจลใสจากแบรนด์ Meilinda ตัวนี้จะช่วยล็อคขนตาให้เด้งงอนตลอดวัน ทั้งยังช่วยจัดแต่งทรงคิ้วให้เรียงเส้นสวยได้ด้วย นอกจากนี้ เขายังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับขนตา อีกทั้งยังช่วยให้ขนตาเรียงเส้น อยู่ทรงสวยตลอดวันได้อีก เนื้อมาสคาร่าปัดง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน แถมราคาน่ารักมากๆ ควรค่าแก่การจับจองที่สุดเลย

สำหรับวัยใส หรือใครที่กำลังมองหามาสคาร่าใสดีๆ ใช้อยู่ แต่ไม่รู้จะใช้ของอะไร ลองแวะเข้ามาเลือกจากลิสต์ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ได้เลย นี่คัดมาให้แล้ว บอกเลยว่า ปังจริง ลองไปหามาใช้กันดูได้เลย ใครมีตัวไหนอยากจะแนะนำเพิ่มเติม คอมเมนต์บอกกันได้

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook