รวมฮิตแฟชั่นออกสื่อแบบไม่อยากเจอสื่อของ Kim Kardashian

รวมฮิตแฟชั่นออกสื่อแบบไม่อยากเจอสื่อของ Kim Kardashian

รวมฮิตแฟชั่นออกสื่อแบบไม่อยากเจอสื่อของ Kim Kardashian
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวล่ามาแรงว่าความรักสุดหวานชื่นของเจ้าแม่โซเชียลอย่าง Kim Kardashian และหนุ่มอารมณ์ดี Pete Davidson ได้ขาดสะบั้นลงแล้วหลังจากคบกันมาได้กว่า 9 เดือน แม้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มหรือปฎิเสธใดๆ ออกมาจากทั้งคู่ แต่คาดว่าข่าวนี้ก็ปลุกกระแสของเธอให้กลับมาอยู่ในโซเชียลอีกครั้ง เราเลยขอรวบรวมลุคเก๋ๆ ของเธอที่เราตั้งชื่อให้เองว่าเป็นลุค "ออกสื่อแบบไม่อยากเจอสื่อ" เพราะมาด้วยการปกปิดมิดชิดตั้งแต่หัวจรดเท้าแบบที่เราคุ้นกันในงาน MET Gala 2021 นั้นเอง ซึ่งสาวคิมก็ใช้บริการเสื้อผ้าสุดล้ำจาก Balenciaga เพื่อสร้างลุคแบบนี้ขึ้นมาอยู่บ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นลุคที่งาน MET Gala 2021 หรือลุคหน้ากากเอเลี่ยนจากโชว์โอต์กูตรูของ Balenciga เมื่อเดือนก่อน 


Kim Kardashian กับลุคปกปิดจาก Belenciaga ที่งาน MET Gala 2021 เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว Instagram/KimkardashianKim Kardashian กับลุคปกปิดจาก Belenciaga ที่งาน MET Gala 2021 เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว 

คิมโพสภาพนี้ก่อนงาน MET Gala 2021 ไม่กี่วัน เหมือนจะบอกเป็นนัยๆ ถึงลุคที่จะใส่ไปร่วมงานInstagram/Kimkardashianคิมโพสภาพนี้ก่อนงาน MET Gala 2021 ไม่กี่วัน เหมือนจะบอกเป็นนัยๆ ถึงลุคที่จะใส่ไปร่วมงาน

Kim ในชุดจาก Balenciaga และลูกๆ ที่งาน Listening Party อัลบั้มใหม่ของ Kanye West เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วInstagram/KimkardashianKim ในชุดจาก Balenciaga และลูกๆ ที่งาน Listening Party อัลบั้มใหม่ของ Kanye West เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

Kim ในชุด Balenciaga Haute Couture เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาKim ในชุด Balenciaga Haute Couture เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รวมฮิตแฟชั่นออกสื่อแบบไม่อยากเจอสื่อของ Kim Kardashian

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook