คู่รักดารา สวีทหวานรับวันวาเลนไทน์

คู่รักดารา สวีทหวานรับวันวาเลนไทน์

คู่รักดารา สวีทหวานรับวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย่างเข้าเดือนกุมภาพันธ์แบบนี้หลายคนที่มีคู่ก็คงจะรู้สึกดื่มด่ำกับบรรยากาศของเทศกาลแห่งความรัก นั่นก็คือ วันวาเลนไทน์ ซึ่งตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ของทุกปีนั่นเองค่ะ หนุ่มๆ สาวๆ หลายคนก็คงเตรียมของขวัญแสนพิเศษมอบให้คนรักในวันวาเลนไทน์กันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ อาจจะเป็นดอกกุหลาบสีแดงสดช่อใหญ่ ตุ๊กตาหมีน่ารักตัวโต หรือของขวัญรูปหัวใจต่างๆ เพื่อสื่อถึงความรักที่มีให้กัน

ทีนี้เราเคยสังเกตกันมั้ยคะ ว่าเหล่าบรรดาดารา เซเลบต่างๆ ก็มีการควงแขนคนรักออกสื่อโชว์ความหวานกันมากขึ้น ต่างจากสมัยก่อนที่ต้องแอบคบกันแบบหลบๆ ซ่อนๆ เพราะกลัวแฟนคลับรู้ เรตติ้งจะตกได้ และการเปิดเผยมากขึ้นนี้เองที่ทำให้คนธรรมดาอย่างเราๆ ได้เห็นสัจธรรมต่างๆ กันมากขึ้น หลายคู่ก็รักกันหวานชื่นควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์ หลายคู่ก็ร้างลากันไป แต่เกร็ดดี้เชื่อนะคะว่าสาวๆ Sanook Women ทุกคนที่มีรักก็อยากที่จะถนอมความรักเอาไว้ให้เนิ่นนาน วันนี้เกร็ดดี้มี 5 วิธีถนอมความรักให้ยืนยาว ในเทศกาลแห่งความรักนี้มาฝากกันค่ะ

บอกรักกันบ้างไม่ต้องเขิน
บางคู่รู้นะว่ารัก แต่ไม่กล้าที่จะเอ่ยออกมาเป็นคำพูด อาจจะไม่ต้องบอกรักทุกวัน แต่ควรพูดออกมาให้อีกฝ่ายได้รับรู้บ้าง โดยเฉพาะคุณผู้ชายบางคนแทบจะไม่เคยบอกรักฝ่ายหญิงกันเลย ดังนั้นแล้วถ้าอยากให้ชีวิตคู่รักกันยืนยาวควรบอกรักกันเรื่อยๆ นะคะ

ซื่อสัตย์ต่อกัน
ความซื่อสัตย์ นับเป็นหัวใจหลักของการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในครอบครัว เพราะสิ่งนี้หมายรวมไปถึง การให้เกียรติ ความไว้ใจ เชื่อถือศรัทธาระหว่างคนในบ้าน การโกหกหลอกลวงและไม่ซื่อตรงต่อกันนั้น เป็นต้นเหตุให้ครอบครัวมากมายต้องแตกสลายมาแล้ว ดังนั้นถ้าไม่อยากต้องมานั่งกลุ้มใจในภายหลังก็อย่ารินอกใจกันเด็ดขาด

หมั่นเติมความหวานให้กับชีวิตคู่
ออกไปท่องเที่ยวในสถานที่ที่รู้สึกประทับใจ อย่างร้านอาหารที่ออกเดทกันครั้งแรกก็ได้ หรือจะหาสถานที่ที่โรแมนติค ไปกันสองต่อสอง หรือไปเที่ยวในที่ใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยไป เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีต่อกัน

ความอดทน 
ชีวิตคู่มีทั้งสุขและทุกข์ ไม่ว่าคุณจะต้องเจอเรื่องที่ต้องมีความอดทน สิ่งที่จะช่วยประคับประคองให้เหตุการณ์เหล่านั้นผ่านไปได้ด้วยดี เราควรมีความอดทนต่อสิ่งต่างๆ ดีกว่าเราต้องก้าวออกมาแล้วนั่งเสียใจภายหลัง

ไม่พูดจาทำร้ายจิตใจกัน
ไม่มีใครที่จะชอบการถูกว่า ถูกทำร้ายจิตใจหรอกค่ะ มีอะไรควรบอกกันไปตรงๆ และอย่าโกรธหรืองอนกันนาน เพราะยิ่งนานไปบางครั้งจะยิ่งทำให้ความรักจืดจางลงไปได้เรื่อยๆ บางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อยแต่ถ้าสะสมมากขึ้น อาจจะกลายเป็นปัญหาที่ทำให้ความรักจบลงได้นะคะ

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ วิธีถนอมรักที่เกร็ดดี้เอามาฝากกันในครั้งนี้ หวังว่าสาวๆ คงจะนำไปปรับใช้กับชีวิตคู่ของตัวเองได้นะคะ ถึงเวลาที่เกร็ดดี้จะพาไปดูคู่รักดาราที่เค้าโชว์ความหวานกันจนน้ำตาลเรียกพี่แล้วค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ คู่รักดารา สวีทหวานรับวันวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook