Maybelline เปิดตัว Superstay Vinyl Ink สูตรใหม่! ลิปเนื้อ shine ติดทนตัวเเรกของแบรนด์

Maybelline เปิดตัว Superstay Vinyl Ink สูตรใหม่! ลิปเนื้อ shine ติดทนตัวเเรกของแบรนด์

Maybelline เปิดตัว Superstay Vinyl Ink สูตรใหม่! ลิปเนื้อ shine ติดทนตัวเเรกของแบรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Maybelline New York ประเทศไทย เปิดตัวสินค้าใหม่ Superstay Vinyl Ink ลิปเนื้อ shine ติดทนยาวนานตัวเเรกของเเบรนด์พร้อมคว้าพรีเซนเตอร์ศิลปินมากความสามารถ 3 ลุค 3 สไตล์อย่าง “ฟ้า – อิงฟ้า วราหะ” “Wonderframe – ศุภัคชญา สุขใบเย็น” เเละ “คิน – ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล” มาร่วมเนรมิต MV ติดหูสุดปังในชื่อ “ติดว้าวล้าวอ่ะ (WoW WoW WoW)” ที่ปล่อยออกไปให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน

โดย Superstay Vinyl Ink ลิปเนื้อ shine ตัวเเรกของ Maybelline นั้น พัฒนาจากความเข้าใจในปัญหาของสาวไทยที่ต้องการลิปที่ติดทน ยาวนาน ในขณะที่ก็ยังให้ฟินิชชิ่งไชน์ฉํ่าวาว Superstay Vinyl Ink นั้นมาพร้อมกับไวนิลเทคโนโลยี ล็อคเนื้อลิปไม่ให้ไหลเยิ้ม ไม่ติดเเมสก์ มีคุณสมบัติติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง มีทั้งหมด 8 เฉดสีสุดฮิต โดยสาว ๆ สามารถมั่นใจว่าลุคไหนก็วาวไชน์ว้าวไม่หลุดได้ง่าย ๆ ใน 3 สเต็ป ดังนี้

สเต็ปที่ 1: เชคเเท่งลิป

สเต็ปที่ 2: ทาลงบนริมฝีปาก

สเต็ปที่ 3: รอให้เเห้ง 1 นาที ก็พร้อมให้สาว ๆ ไชน์ว้าวกันได้เลย

 

นายชัยฤทธิ์ นาสมยนต์ General Manager ของ Maybelline New York ประเทศไทย เปิดเผยว่า “Maybelline เป็นหนึ่งในเเบรนด์ที่มอบความสุขและสร้างความสนุกสนานให้กับผู้บริโภคผ่านเเคมเปญเเละกิจกรรมต่าง ๆ มากมายมาโดยตลอด การเลือก อิงฟ้า Wonderframe เเละ คิน มาเป็นพรีเซนเตอร์ของ Superstay Vinyl Ink ในครั้งนี้ สอดคล้องกับความตั้งใจของแบรนด์เพราะทุกคนต่างก็เป็นศิลปินที่มากความสามารถ มีสไตล์การร้องเพลงที่แตกต่างและชัดเจน อีกทั้งยังสามารถมาช่วยสร้างสีสันให้ MV เพลงมีความสนุกสนาน ติดหู เเละน่าสนใจ มอบความสุขให้กับผู้บริโภคได้ในที่สุด ขณะเดียวกัน พรีเซนเตอร์ทั้ง 3 คนยังถ่ายทอดถึง diversity หรือความหลากหลาย เพราะต่างก็มีรูปปากที่สวยสะกดทุกสายตา เเละเป็นตัวเเทนของทั้ง 8 เฉดสีของ Superstay Vinyl Ink ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สาว ๆ ทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะผิวเฉดไหน หรือรูปปากแบบใดก็สามารถไชน์ได้ด้วยลิป Superstay Vinyl Ink จาก Maybelline”

“Maybelline มุ่งมั่นให้ Superstay Vinyl Ink ขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ในตลาดลิปเนื้อ shine ติดทนยาวนาน เเละหวังว่าการเปิดตัวลิปเนื้อ shine ตัวแรกของแบรนด์ ควบคู่ไปกับการโปรโมทผลิตภัณฑ์ผ่าน MV สุดปังจากพรีเซนเตอร์ทั้ง 3 คนในครั้งนี้ จะสามารถครองใจสาวไทยได้อย่างประสบความสำเร็จ” นายชัยฤทธิ์ กล่าวเสริม

 

นอกจาก MV สุดปังจาก อิงฟ้า Wonderframe เเละ คิน เเล้ว Maybelline ยังได้เตรียมโปรโมท Superstay Vinyl Ink ผ่านช่องทางต่าง ๆ มากมาย เช่น สื่อดิจิทัลตามสถานีรถไฟฟ้า เเละ TikTok Challenge ที่ทางแบรนด์อยากขอท้าสาว ๆ มาร่วมสนุกอวดความวาว ไชน์ ว้าว ติดทนไปด้วยกัน

Superstay Vinyl Ink วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ในราคาเพียง 299 บาทเท่านั้น แฟน ๆ ของ Maybelline และ พรีเซนเตอร์มากความสามารถทั้ง 3 คน สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่และกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่เพจ Maybelline New York ทั้งช่องทาง Facebook, Twitter, และ TikTok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook