ไฮไลต์ผมสีชมพูต้อนรับการคัมแบ็คของ Blackpink กันสักหน่อย

ไฮไลต์ผมสีชมพูต้อนรับการคัมแบ็คของ Blackpink กันสักหน่อย

ไฮไลต์ผมสีชมพูต้อนรับการคัมแบ็คของ Blackpink กันสักหน่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากคัมแบ็คพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด Pink Venom ก็สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ด้วยการขึ้นแท่นศิลปินที่ยอดเข้าชมเอ็มวีภายในวันแรกสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 3 ทาง YouTube และกวาด 100 ล้านวิวไปได้แบบชิลๆ หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพียง 1 วัน เรียกว่าสมกับการรอคอยของแฟนๆ จริงๆ และแน่นอนว่าอย่างที่รู้กันว่าพวกเธอเตรียมตัวปล่อยอัลบั้มเต็มพร้อมกันในวันที่ 19 กันยายน ที่จะถึงนี้ และเตรียมตัวเดินสายเวิร์ลทัวร์ให้ได้หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน นอกจากซ้อมร้อง ซ้อมเต้นกันแล้ว มาเปลี่ยนลุคใหม่รับการคัมแบ็คพร้อม Taste that pink venom กันด้วยสีผมสีชมพูด้วยเทคนิกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการทำสีทั่วศีรษะ หรือเทคนิกไฮไลต์ยอดฮิต ซึ่งจะมีไอเดียไหนน่าสนใจกันบ้าง ตามมาซูมดูแล้วเก็บเข้าลิสต์กันได้เลย

Pastel Pink

เฉดสีชมพูที่เซฟที่สุดและเข้าได้กับทุกสีผิวคงจะหนีไม่พ้นสีชมพูพาสแทล ไม่ว่าจะเป็นผมสั้นหรือผมยาว หรือจะเป็นคนมีสีผิวไหนๆ สีชมพูอ่อนๆ ก็ช่วยขับให้ผิวหน้าดูสว่างขึ้นอีกด้วย ดังนั้นหากใครอยากจะเปลี่ยนสีผมเป็นสีชมพู ลองเริ่มจากสีพาสเทลก่อนเลยน่าจะเป็นการดี

 
Balayage Hair

เรียกว่าฮิตมากจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับในเวลานี้ สำหรับการเทรนด์การทำสีผมด้วยเทคนิค Balayage ที่ให้สีผมดูมีมิติและยังง่ายต่อการดูแลรักษา และยังเหมาะกับการเลือกเฉดสีหลายๆ สีมาผสมกันให้ดูแตกต่าง สำหรับใครที่เบื่อการทำสีชมพูเดิมๆ การทำเทคนิค Balayage เพิ่มความเปรี้ยวแซ่บให้กับลุคใหม่ต้อนรับ Pink Venom ได้อย่างแน่นอน


Hidden Hair Color

เทคนิคการทำสีผมแบบ Hidden Hair Color ยังคงเป็นอีกเทรนด์ฮิตข้ามปี และเหมาะกับใครที่ยังไม่เคยเปลี่ยนสีผมและอยากจะลองเปลี่ยนลุคแต่ก็กล้าๆ กลัวๆ เพราะเทคนิคนี้จะเป็นการทำสีผมเพียงเฉพาะจุด โดยเราสามารถเลือกได้ว่าอยากจะให้สีผมนั้นโชว์ออกมาด้านนอก หรือแอบๆ ไว้ข้างใน นับเป็นอีกเทคนิคที่น่าสนใจ และหากเป็นสีชมพูแซมๆ แล้วละก็ น่าจะเป็นอีกเฉดที่ควรลองแล้วล่ะ

 

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ไฮไลต์ผมสีชมพูต้อนรับการคัมแบ็คของ Blackpink กันสักหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook