ใครกันนะ! 10  ดาราลูกรักพระเจ้า สวยหล่ออมตะเหมือนถูกสตาฟไว้

ใครกันนะ! 10  ดาราลูกรักพระเจ้า สวยหล่ออมตะเหมือนถูกสตาฟไว้

ใครกันนะ! 10  ดาราลูกรักพระเจ้า สวยหล่ออมตะเหมือนถูกสตาฟไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฉลามนั้นชอบงับคุณ แต่ผมชอบคุณงับ” อายุปาเข้าเลข 4 เลข 6 แล้ว แต่ราศีความหล่อสวยไม่ตกหล่นแม้แต่นิดเดียวสำหรับเหล่าดารา 10 คนนี้นี่นะที่เขาว่าเป็นลูกรักพระเจ้า ถึงถูกประทานความสวยความหล่อมาให้อย่างกับถูกสตาฟไว้ แม้กาลเวลาผ่านไปก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงจะมองมุมไหนก็ดูดีไปสะหมด ต่อให้ไม่แต่งหน้า เจอหน้าสด ๆ ก็ว่ายังแจ่ม ผิวหน้าใส ไร้เหนียง ไร้ริ้วรอย ดูอ่อนกว่าอายุจริง อยากรู้แล้วล่ะสิ 10 ลูกรักพระเจ้าที่ว่านี้คือใคร เตรียมปากกาของคุณไว้ให้พร้อมชอบใครคนไหนวงไว้ได้เลย

ติ๊ก เจษฎาพร ผลดี
ปัจจุบันอายุ 45ปี

 

“ พี่ค่ะพี่นั้นน่ารักจัง ขอเป็นแฟนได้ม่ะ” ไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานแค่ไหนความหล่อ และ รอยยิ้มพิมพ์ใจของ  “พี่ติ๊ก เจษฎาพร ผลดี” ก็ยังคงตราตรึงอยู่ในใจเสมอ ใบหน้าชายผู้นี้เลยนับวันยิ่งจะไม่ลดลงเลย อยากรู้จริงนักพี่ติ๊กทานอะไรเป็นอาหาร ดื่มน้ำแร่ที่เถือกเขาไหนทำไมถึงได้หล่อขนาดนี้


อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ
ปัจจุบันอายุ 44 ปี

 

 

หนึ่งในความภาคภูมิใจของพระเจ้า นอกจะให้ความงามมาแล้ว ยังให้ความฮอตที่ไม่มีใครเทียบได้ กับซุปตาร์เบอร์หนึ่งของประเทศไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ  แม้ว่าจะ 40 + แล้วก็ยังสวยสะดุดตา ไม่ว่าจะลุคไหน ๆ ก็เอาอยู่


ศรีริต้า เจนเซน
ปัจจุบันอายุ 41 ปี

 

 

“เธอมากับฝนสวยตรงที่เดินตากฝน” ซีนที่เดินออกมาจากฝนใน MV เพลงนั้น ตกหนุ่ม ๆ ในยุค 90 ได้ทุกคน สำหรับสาว“ ศรีริต้า เจนเซน”   ต้องยอมรับเลยว่าเป็นหนึ่งในดาราสาวในฝัน ที่หนุ่ม ๆ อยากจะครอบครองจนถึงทุกวันนี้ ด้วยความสวย มีเสน่ห์ บวกกับรอยยิ้มชวนฝัน รวมไปถึงรูปร่างที่พระเจ้าทรงบรรดาให้นั้นแทบจะ ไม่มีที่ติ ว่าแต่สาวริต้าทำบุญด้วยอะไรนะพระเจ้าถึงได้รักขนาดนี้


หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย
ปัจจุบันอายุ 54 ปี


ไม่ธรรมดาเลยสำหรับพีธีกรตัวพ่อ อย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยหล่อขนาดไหนไม่ต้องสืบ แค่นั่งรอสาวอยู่ในรถ ออร่าความหล่อประกายให้เห็นผ่านกระจกรถไปเข้าตาผู้จัดละคร จนต้องขอให้มาเล่นละครคู่กับอดีตคนรัก และกาลเวลาก็ทำอะไร พ่อหนุ่ม ของเราไม่ได้จริง ๆ จากวันนั้น ถึงวันนี้ ความหล่อพ่อหนุ่มสวนทางกับอายุจริงมาก


วิลลี่ แมคอินทอช
ปัจจุบันอายุ 53 ปี

 

รักเดียวของเจนจิรา ละครแจ้งเกิดนักแสดงสุดหล่อ  วิลลี่ แมคอินทอช  ยุคนั้นความฮอตของพระเอกคนนี้เรียกได้ว่าพอ ๆ กับ ณเดช , มาริโอ้  เป็นแน่แม้ปัจจุบัน วิลลี่ แมคอินทอช  จะมีอายุเข้าเลข 5 แล้ว แต่คนอะไรยังหล่อเฟี้ยวเหมือนเดิม สมฐานะอดีตพระเอกจริง ๆ


มาช่า วัฒนพานิช
ปัจจุบันอายุ 52 ปี

สวยสง่าเป็นอมตะจริงๆ สำหรับนักร้อง - นักแสดงรุ่นใหญ่ “มาช่า วัฒนพานิช” ราวกับถูกกาลเวลาฟรีซไว้ตั้งแต่ 36 ปีก่อน เรื่องความสวยเรียกได้ว่าเป็นแม่ทุกสถาบันเหล่า LGBTQ+   ถ้าหากสุ่มทำแบบสำรวจว่าให้มนุษย์สามารถเลือกเกิดและอยากสวยเหมือนใคร มั่นใจเลยว่า ชื่อ“มาช่า วัฒนพานิช” ต้องติดโผล่ 1-5 นี่แน่นอน


อาโย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา
ปัจจุบันอายุ 70  ปี

 

         

ย่างเข้าเลข 7 แต่ใบหน้านั้นมองอย่างไรก็ดูไม่ถึงสำหรับผู้หญิงมาก ความสามารถ อดีตนางเอกยุค 80 อย่าง  อาโย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ต้องขอปรบมือให้กับการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี เมื่อเทียบรูปตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ จนทุกวันนี้ยังคงความสวย และดูอ่อนเยาว์กว่าคนวัยเดียวกันเสียอีก  ไม่รู้ว่าอาโย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา มีเคล็ดลับ อะไรถึงได้ดูอ่อนกว่าวัยขนาดนี้ รบกวนกระซิบบอกทีนะคะ 


แอน สีเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์
ปัจจุบันอายุ 50 ปี

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ สำหรับสาว “แอน สีเรียม” แม้จะเข้าสู่วัยเลข 5 แต่ผิวหน้า และรูปร่าง ดูยังไงก็ 25 ปี ไม่รู้ว่าคงความสาว ความสวย ใบหน้าดูอ่อนเยาว์อย่างนี้ได้อย่างไร ต้องดื่มน้ำแร่ ทาครีมยี่ห้อไหน ถึงจะครองความสาวได้อย่างพี่คะช่วยบอกกันที ?


แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี
ปัจจุบันอายุ 60 ปี

 

 
กาลเวลาทำอะไรผู้ชายคนนี้ไม่ได้เลยจริง ๆ จ้า เริ่มเข้าวงการตั้งแต่ปี 2525 จนปัจจุบันนี้ ปี 2565 ดูอย่างไรหน้าตาของ “แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี” ก็ไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นับวันจะยิ่งหล่อขึ้นจนแฟนหลายคนถึงขนาดตั้งฉายาว่าเป็น แวมไพร์แห่งวงการบันเทิง แหม! ถ้าเจอแวมไพร์หล่ออมตะขนาดนี้ยอมให้กัดคอแบบที่ไม่ต้องลังเลใจเลยจ้า “ รักเขา”


เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์
ปัจจุบันอายุ 45 ปี


ไม่มีใครไม่รู้พระเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง คุณเคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ เป็นแน่แม้จะก้าวเข้าสู่วัย 45 ปี นับตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิงในปีนี้ จนถึงตอนนี้ความหล่อยังคงทีไม่เป็นสองรองใคร คนอะไรหน้าตาอย่างกะถูกสตาฟกาลเวลาหยุดไปเท่าไหร่ก็ยังหล่อใสเท่เหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook