เผยผิวสวย เรียกความสมดุล กับ Tatcha สี่ขั้นตอนพื้นฐานสู่ความงามแบบญี่ปุ่น

เผยผิวสวย เรียกความสมดุล กับ Tatcha สี่ขั้นตอนพื้นฐานสู่ความงามแบบญี่ปุ่น

เผยผิวสวย เรียกความสมดุล กับ Tatcha สี่ขั้นตอนพื้นฐานสู่ความงามแบบญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวของ Tatcha เริ่มต้น เมื่อ Vicky Tsai ได้เดินทางมาที่ประเทศญี่ปุ่นและพบกับปรัชญาแห่งการดูแลตนเองที่ช่วยให้เธอกลับมาค้นพบความรักที่มีต่อผิวพรรณและตัวเองอีกครั้ง หลังจากต้องผจญกับความเหนื่อยล้าจากการทำงานในองค์กรใหญ่มากว่าทศวรรษ รวมไปถึงปัญหาผิวหนังอักเสบที่ต้องรักษาด้วยยาสเตียรอยด์และแอนตี้ไบโอติคทุก ๆ วัน ด้วยกิจวัตรอันเหนือกาลเวลาที่ประกอบไปด้วยส่วนผสมอันอ่อนโยนแต่ทรงประสิทธิภาพในแบบฉบับของประเทศญี่ปุ่นนี้ผิวพรรณและชีวิตของเธอจึงกลับมามีความสมดุลอีกครั้งหนึ่ง

tat22_jun_classicritualrelaun_4

ด้วยความช่วยเหลือจากทีมนักวิทยาศาสตร์, เกอิชา และ ที่ปรึกษาทางด้านวัฒนธรรมจากที่ประเทศญี่ปุ่นจนถึงซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา Vicky Tsai ได้รังสรรค์แบรนด์ Tatcha ขึ้น เพื่อแบ่งปันกิจวัตรการดูแลตนเองนี้ให้กับทุกคน ถือกำเนิดด้วยความคิดที่ว่าน้อยแต่มาก ทุกขั้นตอนของกิจวัตรความงามแบบฉบับญี่ปุ่นดั้งเดิมนั้นล้วนแล้วแต่มีความสำคัญ และด้วยความเชื่อที่ว่าสิ่งที่มีผลดีต่อร่างกายจะส่งผลดีกับผิวด้วยเช่นกัน ผู้หญิงญี่ปุ่นจึงประทินผิวด้วยส่วนผสมที่ส่งเสริมสุขภาพและอายุที่ยาวนาน อาทิ ข้าว ชาเขียว และ สาหร่าย

Tatcha ขอแนะนำ The Classic Ritual กิจวัตรการดูแลผิว 4 ขั้นตอนที่บริสุทธ์และทรงประสิทธิภาพ จากการผสานส่วนผสมอันเหนือกาลเวลาจากประเทศญี่ปุ่น และศาสตร์ของสกินแคร์อันร่วมสมัยเข้าด้วยกัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เพื่อการบำรุงผิวในตอนเช้าและกลางคืน พร้อมผลลัพธ์ของผิวที่นุ่มนวลและเปล่งปลั่ง

HOW TO USE

STEP 1: PURIFY

tat22_jun_classicritualrelaun_2

  • Our Inspiration: กว่าศตวรรษ ผู้หญิงญี่ปุ่นล้างหน้าของพวกเธอด้วย Tsubaki-Abura หรือ The Camellia Cleansing Oil จะทำความสะอาดทั้งน้ำมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก
  • Our Innovation: Camellia Oil น้ำมันจากธรรมชาติที่จะไม่ทำให้ชะล้างความชุ่มชื้นออกจากผิว รวมไปถึงเครื่องสำอาง กันน้ำอย่างอ่อนโยน ด้วยสูตรที่ไม่ผสมมิเนอรัลออยล์ เนื้อของผลิตภัณฑ์ จะถูกล้างออกอย่างง่ายดายโดยไม่มีความมันตกค้างบนผิว (THB 1,900)

STEP 2: POLISH

tat22_jun_classicritualrelaun_1

  • Our Inspiration: Komenuka หรือ รำข้าวนั้นเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรความงามแบบฉบับญี่ปุ่นมาอย่างช้านานโดยผู้หญิงญี่ปุ่นนั้นจะเก็บน้ำส่วนที่เหลือหลังจากการซาวข้าวครั้งแรกมาบำรุงผิวของพวเธอ ของเหลวที่เต็มไปด้วยสารบำรุงนี้จะช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส นุ่มนวล และผลัดเซลล์ผิว เผยผิวที่เปล่งปลั่งตามธรรมชาติ
  • Our Innovation: The Rice Polish: Classic เป็นตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน แค่เพียงสัมผัสกับน้ำสะอาดในปริมาณที่พอเหมาะ เนื้อแป้งสีขาวจะเปลี่ยนมาเป็นเนื้อโฟมนุ่มราวก้อนเมฆ มอบประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวอย่างเต็มที่ด้วยส่วนผสมของรำข้าวญี่ปุ่นและสารสกัดจากมะละกอ (THB 2,550)

STEP 3: PLUMP

tat22_jun_classicritualrelaun_3

  • Our Inspiration: ผู้หญิงญี่ปุ่นมีสิ่งที่ปฏิบัติกันมาตั้งแต่อดีต คือพวกเธอจะผสมสาเกข้าวหมักกับน้ำอุ่นในอ่างก่อนจะ ลงอาบเพื่อให้กรดอะมิโนซึบซับเข้าสู่ผิวและผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก
  • Our Innovation: The Essence จะคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวของคุณในรูปแบบของ Hadasei-3 ส่วนผสมเอกสิทธิ์ของ Tatcha ที่ได้จากการผสมผสานของสารสกัดจากข้าว สาหร่าย และชาเขียวซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยกรดอะมิโนและ AHAs อาทิกรดแลคติค โดยผ่านการหมักเข้าด้วยกันอย่างพิถีพิถัน (THB 4,200)

STEP 4: NOURISH

tat22_jun_classicritualrelaun

  • Our Inspiration: ในประเทศญี่ปุ่น เป็นที่เลื่องลือมาอย่างยาวนานว่าผู้ที่ทำงานกับเส้นไหมจะมีมือที่อ่อนเยาว์ นั่นก็เพราะปราการปกป้องที่ซึมซาบเข้าสู่มือของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งจากน้ำล้างเส้นไหมอันนุ่มละมุน
  • Our Innovation: The Silk Cream มาพร้อมกับผลลัพธ์ของผิวที่นุ่ม เรียบลื่น และเปล่งเปล่งดุจเส้นไหมบริสุทธิ์ เนื้อเจลครีมน้ำหนักเบาจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว รวมไปถึงช่วยเสริมความกระชับให้กับผิวอย่างเก็นได้ชัด (THB 4,950)

ทุกสูตรของสกินแคร์ที่รังสรรค์ ณ Tatcha Institute ในกรุงโตเกียว ที่ซึ่งมีนักวิทยาศสตร์ชั้นนำคอยพัฒนานวัตกรรมอันล้ำหน้าควบคู่ไปกับวัฒธรรมอันรุ่มรวย คงความสมดุลของพฤษชาติแบบฉบับของญี่ปุ่นอันเหนือกาลเวลาและส่วนผสมชั้นดีที่ได้รับการรับรองทางการแพทย์เพื่อบำรุงผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ภายในทุก ๆ สูตรของ Tatcha ผสานเอาไว้ด้วยซุปเปอร์ฟู๊ดชั้นเลิศนามว่า Hadasei-3 ส่วนผสมเชิงซ้อนเอกสิทธิ์เฉพาะของ Tatcha ที่ได้มาจากการหมักบ่มอย่างเข้มข้นของข้าว ชาเขียว และสาหร่าย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นส่วนประกอบของอาหารญี่ปุ่นที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ อาหารที่ถูกกล่าวว่าส่งเสริมสุขภาพมากที่สุดในโลก Hadasei-3 นี้อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผิวอย่างเต็มเปี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook