คิ้วตัวแม่! รวมทรงคิ้วสวยๆ ธรรมชาติ มือใหม่ต้องดู

คิ้วตัวแม่! รวมทรงคิ้วสวยๆ ธรรมชาติ มือใหม่ต้องดู

คิ้วตัวแม่! รวมทรงคิ้วสวยๆ ธรรมชาติ มือใหม่ต้องดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือใหม่หัดเขียนคิ้วมาทางนี้เลยจ้า เรามีคิ้วตัวแม่มาฝาก! เป็นทรงคิ้วสวยๆ ขนคิ้วฟูๆ ฉ่ำๆ ลุคสวยธรรมชาติแบบที่กำลังเป็นเทรนด์สุดๆ ถ้าไม่รู้จะเริ่มหัดเขียนคิ้วทรงไหนดีให้เข้ากับหน้า แนะนำคิ้วฟูแบบนี้เลย มันจึ้ง มันรอด!

 

โดยมือใหม่ก็สามารถเขียนคิ้วฟูๆ ดูเป็นธรรมชาติแบบนี้ได้ค่ะ ไม่ยากอย่างที่คิด ต่อให้ไม่กันคิ้วก็สวยได้ ยกเว้นถ้าคิ้วรกเกินไป ก็อาจจะกันคิ้วช่วงที่รกๆ ทั้งด้านบนและใต้ท้องคิ้ว ให้ดูเป็นทรงขึ้นนิดเดียวก็พอ อย่ากันจนคิ้วบาง และอย่ากันจนปัดให้ตั้งๆ แล้วดูไม่สวย เริ่มกันทีละนิดๆ ด้วยการปัดขนคิ้วให้ตั้งขึ้น แล้วเก็บทรงไปเรื่อยๆ จะง่ายกว่า ข้อดีของเทรนด์คิ้วทรงนี้ก็คือไม่จำเป็นจะต้องสวยเป๊ะ เรียบเนี้ยบแต่อย่างใด ทรงคิ้วแบบไหนก็สวยได้หมด!



ส่วนทริคในการเขียนคิ้วให้ได้ความอุยๆ ฟูๆ ดูเป็นธรรมชาติ ก็ง่ายมากค่ะสาว แค่ใช้แปรงปัดขนคิ้วให้ตั้งขึ้น โดยให้หัวคิ้วตั้งหน่อย แล้วปัดให้องศาเอียงไปทางหางคิ้ว จะได้ดูไม่ตั้งเกินไป ไม่งั้นจะทำให้ดูหน้าดุเป็นนางยักษ์ได้



ส่วนช่วงหางคิ้วก็ปัดให้ตั้งขึ้นและเอนไปตามทรงคิ้วหน่อย ซึ่งไอเท็มที่จะปัดคิ้วให้เป็นทรงสวยๆ ดูธรรมชาติ ก็คือ มาสคาร่าเจลใส ที่เอาไว้ล็อคทรงคิ้ว หรือจะเป็น แว็กซ์ใสสำหรับปัดคิ้ว และสบู่เขียนคิ้ว ที่ทำมาเพื่อการนี้เลยก็ได้ค่ะ เดี๋ยวนี้หาซื้อง่ายมาก ไม่จำเป็นต้องหามาสคาร่าย้อมสีคิ้วให้วุ่นวาย แบบใสๆ แต่ล็อคทรงนี้แหละ มงมากแม่!


อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ คิ้วตัวแม่! รวมทรงคิ้วสวยๆ ธรรมชาติ มือใหม่ต้องดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook