"บัว นลินทิพย์" ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ GINO McCRAY ถ่ายทอดลุคสวยแซ่บ

"บัว นลินทิพย์" ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ GINO McCRAY ถ่ายทอดลุคสวยแซ่บ

"บัว นลินทิพย์" ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ GINO McCRAY ถ่ายทอดลุคสวยแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนแรกของแบรนด์ GINO McCRAY สำหรับ บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ที่ฉีกกฎเกณฑ์กับภาพจำในลุคสาวหวาน เปลี่ยนแปลงคาแรคเตอร์ในหลากลุค ถ่ายทอดความงามผ่านคอนเซ็ปต์ "LOOKS at ME" ลุคไหนก็ใช่เรา พร้อมเปิดช็อปรูปแบบใหม่แห่งแรก ณ ร้าน EVEANDBOY สาขา เมกาบางนา


บัว นลินทิพย์บัว นลินทิพย์
ฉีกกฎใหม่แห่งวงการบิวตี้! เมื่อแบรนด์เมคอัพชั้นนำ GINO McCRAY (จีโน่ แม็คเครย์) ที่ได้รับแรงบันดาลใจและเรื่องราวในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์จากประเทศอิตาลี เปิดตัว Brand Ambassador คนแรก "บัว นลินทิพย์" นักแสดงสาวชื่อดัง


บัว นลินทิพย์บัว นลินทิพย์
"บัว" ได้นำเสนอถึงการฉีกกฎเกณฑ์กับภาพจำในลุคสาวหวานให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงคาแรคเตอร์ในหลากลุคหลายสไตล์ที่ชัดเจน มีความสนุก โดดเด่นอย่างลงตัว พร้อมความมั่นใจ ผ่านการเติมแต่งด้วยเมคอัพคุณภาพชั้นนำจาก GINO McCRAY ซึ่งทุกคนสามารถสวยสะกดทุกสายตาในแบบฉบับที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย เสมือนเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงมีความมั่นใจ กล้าที่จะสวยในลุคที่แตกต่าง ผ่านตัวตนที่แท้จริง


บัว นลินทิพย์บัว นลินทิพย์
Brand Ambassador คนใหม่ได้ถ่ายทอดคอมพลีทลุคสวยหลากสไตล์ผ่าน 3 ไอเทมยอดนิยมและขายดีอันดับหนึ่งของแบรนด์ ประกอบด้วย

1) GINO McCRAY The Professional Make Up Powder Foundation SPF15 PA++ ปริมาณ 11 กรัม ราคา 510 บาท


GINO McCRAYGINO McCRAY
แป้งผสมรองพื้นสูตรพิเศษ เนื้อสัมผัสเนียนละเอียดบางเบา เกลี่ยง่าย มอบการปกปิดระดับสูง พร้อมอุดมด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวจากทองคำและผงไข่มุก ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส มีให้เลือก 4 เฉดสี ครอบคลุมทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย ตั้งแต่ผิวโทนสว่างไปจนถึงโทนผิวสีเข้ม  


2) GINO McCRAY The Professional Make Up Color Lipstick ปริมาณ 3.5 กรัม ราคา 265 บาท

GINO McCRAYGINO McCRAY

ลิปสติกเนื้อครีมแมตต์ มอบสัมผัสเนียนดุจกำมะหยี่ เม็ดสีชัด ติดทนนาน อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียน ชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุยระหว่างวัน พร้อมเติมเต็มเสน่ห์เรียวปากสวยแมตต์ได้ทุกลุคอย่างลงตัว

3) GINO McCRAY The Professional Make Up Triangular Brow Pencil ปริมาณ 0.2 กรัม ราคา 200 บาท

GINO McCRAYGINO McCRAY
ดินสอเขียนคิ้วเนื้อครีมแบบออโต้ทรงสามเหลี่ยม เนื้อเนียนละเอียด ง่ายต่อการใช้เขียนและวาดเส้นให้คิ้วคมสวย มอบสีชัดเจน สูตรกันเหงื่อและกันน้ำ ที่มาพร้อมกับแปรงปัดเส้นคิ้วให้เรียงตัว เพิ่มวอลลุ่มและกระจายสีได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อรังสรรค์คิ้วสวยได้รูปอย่างสมบูรณ์แบบ


GINO McCRAYGINO McCRAY
นอกจากนี้ GINO McCRAY ได้เปิดตัวช็อปรูปแบบใหม่ แห่งแรก ณ EVEANDBOY สาขาเมกาบางนา บิวตี้มัลติแบรนด์สโตร์ชั้นนำของประเทศไทย ที่เป็น Beauty Destination ของผู้บริโภคยุคใหม่  ทุกเพศทุกวัย พบดีไซน์ช็อปใหม่ในโทนสีขาว ดำ ที่สอดคล้องกับ DNA ของแบรนด์ สะท้อนความเรียบง่าย สไตล์มินิมอล แต่แฝงความทันสมัย หรูหราและความเป็นมืออาชีพอย่างลงตัว โดยคำนึงถึงการจัดวางผลิตภัณฑ์ตามฟังก์ชั่น เพื่อเอื้ออำนวยต่อการเลือกสรรและทดลองผลิตภัณฑ์ให้คอมพลีทลุคสวยจบในที่เดียว



ครีเอทลุคในแบบฉบับของตนเองด้วยผลิตภัณฑ์เมคอัพคุณภาพชั้นนำจากแบรนด์ GINO McCRAY ได้ที่ EVEANDBOY สาขาแรกที่เมกาบางนา และ BEAUTY BUFFET ทุกสาขา และติดตามข่าวสารของแบรนด์ได้ที่ เว็บไซต์: https://www.beautybuffet.co.th/


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook