ไอเดียเล็บ "Moon & Star Nails" สไตล์เกาหลีสุดวิบวับ สวยอลังแบบไม่เอะอะ

ไอเดียเล็บ "Moon & Star Nails" สไตล์เกาหลีสุดวิบวับ สวยอลังแบบไม่เอะอะ

ไอเดียเล็บ "Moon & Star Nails" สไตล์เกาหลีสุดวิบวับ สวยอลังแบบไม่เอะอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันไหว้พระจันทร์ใกล้จะมาถึงแล้ว เพื่อนๆ มีแพลนซื้อขนมไหว้พระจันทร์กันหรือยังคะ ไหนใครชอบทานขนมไหว้พระจันทร์ไส้อะไรกันบ้างคอมเมนต์บอกกันหน่อยนะ วันเนี่ยเราไม่ได้จะมาบอกสูตรทำขนมอะไรหรอก แต่เราจะมาทำเล็บกัน ขออินกับเทศกาลไหว้พระจันทร์หน่อยแล้วกัน วันนี้เรามีไอเดียลายเล็บ Moon & Star ที่เข้ากับช่วงเทศกาลมาบอกต่อค่ะ ขอบอกเลยว่าไอเดียลายเล็บในวันนี้เกาหลีมาก ทั้งสวย ทั้งวิบวับ อลังการแต่ไม่เวอร์เกินไป ไม่ว่าใครก็สามารถหยิบไอเดียในวันนี้ไปทำตามได้ จะมีไอเดียลายเล็บไหนถูกใจเพื่อนๆ บ้างเราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ


รวม 25 ไอเดียเล็บ ' Moon & Star Nails ' สไตล์เกาหลีสุดวิบวับ



เปิดมาด้วยไอเดียแบบหวานๆ โทนสีชมพู สวยมาก มาแบบสไตล์ลูกคุณไปเลยค่ะ ประดับด้วยประกายดาว และพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวสวยๆ เริ่ด!




สายมินิมอล ก็ต้องไอเดียนี้เลย ทาเล็บโทนสีขาวขุ่น มิกซ์เข้ากับสีโทนนู้ด แล้วเพ้นท์ลายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวสีดำ



ทาเล็บด้วยสีใส แล้วเพ้นท์เล็บด้วยลายจุด และพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวสีดำ บางเล็บจะทาแค่เฉพาะปลายเล็บสีดำ



ทาเล็บโทนสีดำ พร้อมประกายหมู่ดวงดาว สไตล์แบบกาแล็กซี่ สวยมาก! บวกเพิ่มดวงจันทร์ และดวงดาวเข้าไป ให้เห็นได้เด่นชัดขึ้น



มาในโทนสีนู้ดน้ำตาล สวยเก๋มากแม่! เป็นสีทาเล็บเนื้อแมตต์ บวกกับเพ้นท์ลายตาราง ลายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวสีดำ และมีประดับด้วยเพชรเข้าไปอีก สวยแพงมากแม่!



ทาเล็บด้วยสีใส มือข้างนึงจะตีกรอบแบบนูนๆ สีเงิน ส่วนอีกข้างจะเพ้นท์ลายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวสีดำ เท่มาก



ทาเล็บโทนสีดำเงาสลับกับเล็บโทนสีขาวขุ่น เล็บที่ทาสีดำ จะติดหมุดสีทองพร้อมลายเส้นสีทอง เป็นรูปดวงดาวต่างๆ ส่วนที่นิ้วโป้งจะติดเพชรเป็นรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว สวยมาก



ทาเล็บโทนสีประกายมุก เป็นสีนู้ดอมชมพู หวานละมุนมากๆ บวกกับประดับด้วยไอเทมติดเล็บโทนสีทอง เพิ่มความหรูหรา



ทาเล็บโทนสีเขียวอ่อน เขียวแบบนมๆ เลย แล้วติดพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวสีทอง บวกกับเพชรทรงเหลี่ยมสวยๆ



ทาเล็บแบบสวยเวอร์ เป็นแบบประกายกลิตเตอร์ ส่องประกายระยิบระยับมาก บวกกับติดพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวลงไปบางเล็บ เท่านี้ก็ดูโดดเด่นขึ้นมาแล้ว



ไอเดียนี้ก็สวยมากๆ ลูกคุณแบบสุดๆ เช่นเดียวกัน กับไอเดียเล็บสีชมพูพีชละมุนๆ บางเล็บจะทาเป็นสีเมทัลลิค เล็บที่ทาสีพีช จะประดับด้วยสีทอง ลายประกายดาว จุด และลายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว



ทาเล็บสีกลิตเตอร์สุดเปล่งประกายสีเทาดำ สวยมากๆ อารมณ์แบบกาแล็กซี่ไปเลย ส่วนเล็บที่ทาสีนู้ด จะเป็นการเพ้นท์ลายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวสีดำลงไป



ไอเดียนี้จะเน้นไปที่โทนสีน้ำเงิน สะท้อนความงามยามค่ำคืน ที่ไม่ได้มือสลัวเกินไป สวยมาก พร้อมประดับด้วยเพชร และที่ติดเล็บลายประกายดาว และพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวสีทอ สวยมาก เข้ากันมากๆ

 


ทาเล็บโทนสีม่วงเข้ม ม่วงอ่อน และขาว บวกกับประดับเล็บด้วยสีทอง สวยปังมากๆ ให้อารมณ์ของเทพนิยายไปอีก

 


นิ้วโป้งทาสีใส ประดับด้วยลายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวและประกายดาวสีทอง มิกซ์เข้ากับเล็บที่ทาสีม่วงพาสเทลสลับกับเล็บที่ทาสีกลิตเตอร์วิบวับ

 


ง่ายๆ แต่สวยจึ้ง! ทาเล็บสีขาว บวกกับประดับดวงดาวและพระจันทร์ลงไป

 


ไอเดียนี้จะเป็นเล็บลายหินอ่อนโทนสีขาวม่วง สลับกับสีมุกๆ อมชมพู ส่วนที่นิ้วโป้งจะติดพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวเพชรลงไป

 


ไอเดียนี้จะเน้นไปที่โทนสีเทา มีทั้งแบบสีละลายสลับกับสีกลิตเตอร์ สวยมากๆ เส้นแล้วแต่งเล็บด้วยลายเส้นระยิบระยับรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวลงไป ลงตัวแบบสุดๆ

 


ทาเล็บสีขาวสลับกับสีกลิตเตอร์สวยๆ เล็บที่ทาสีขาวเบจจะประดับด้วยสีทอง มีทั้งลายจุด ดาว และพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว สวยมากๆ ดูแพงไปเลยอะ

 


เล็บสีขาวลายหินเก๋ๆ ไปซ้ำใคร มีทั้งทาแบบเต็มเล็บ ครึ่งเสี้ยว และปลายเล็บ สวยมากๆ เสร็จแล้วประดับดวงสีทอง เข้ากันแบบสุดๆ ไปเลย

 


สะท้อนความเป็นค่ำคืนที่สวยงามได้อีกแล้ว กับโทนสีม่วง ที่สวยมาก เพ้นท์เป็นแบบหมอกควัน และกลิตเตอร์ พร้อมประดับด้วยสีทองให้สวยยิ่งขึ้นไปอีก

 


มือข้างนึงทาด้วยสีฟ้าคราม สวยมากๆ อีกข้างจะทาเป็นสีฟุ้งๆ สีฟ้าขาวผสมกัน มิกซ์เข้ากับเล็บที่ทาสีขาว ที่ทั้งเพ้นท์ลายพระจันทร์เสี้ยวสีน้ำตาล และลายหยดน้ำนูนๆ

 


ไอเดียนี้นอกจากจะเข้าธีมแล้ว ยังแบกความเป็นศิลปะมาให้ซิสแบบจุดเต็มมากๆ สวยมาก จะเป็นการเล่นสีระหว่างสีขาว ฟ้าและทอง ภาพรวมดูสวยเปล่งประกายมาก



ทาเล็บสีดำเงาสลับกับสีทองกลิตเตอร์ สวยมากๆ เล็บที่ทาสีดำเงา จะประดับไปด้วยมุกเล็กๆ และเพชรเล็กๆ รวมไปถึงลายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวด้วย



และไอเดียสุดท้ายที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ เล็บที่ทาสีเมทัลลิคสวยๆ ดูแพง ดูอินเทรนด์มากๆ บวกกับติดเพชรสวยๆ สีสันต่างๆ มีลายแบบหยดน้ำสีสวยๆ และลายดาว ลายพระจันทร์ด้วย เริ่ด!

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับไอเดียลายเล็บที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ นอกจากจะเข้ากับช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์แล้ว แต่ละไอเดียยังสวยมากๆ อีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาไอเดียที่เข้ากับช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์อยู่ ลองแวะเข้ามาเลือกดูไอเดียที่ได้ยินมาแนะนำในวันนี้ได้เลย รับรองว่าสวยปังอลังไม่แพ้ใครแน่นอนค่ะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้วไว้พบกันใหม่บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ไอเดียเล็บ "Moon & Star Nails" สไตล์เกาหลีสุดวิบวับ สวยอลังแบบไม่เอะอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook