ไอเทมมาแรง! รวมกระเป๋าแบรนด์เนม จิ๋วที่ห้ามพลาด

ไอเทมมาแรง! รวมกระเป๋าแบรนด์เนม จิ๋วที่ห้ามพลาด

ไอเทมมาแรง! รวมกระเป๋าแบรนด์เนม จิ๋วที่ห้ามพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเทรนด์ กระเป๋าใบจิ๋ว Micro Bag ที่มีทั้งความสวยเก๋ กะทัดรัด และเป็นแฟชั่นไอเทมที่ขาดไม่ได้ กำลังมา Hello! จึงเตรียม Check List กระเป๋าแบรนด์เนม ใบจิ๋วที่ห้ามพลาดมาแนะนำ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเจ้า Micro Bag แม้จะจุของได้น้อยแสนน้อย เมื่อเทียบกับกระเป๋า ที่เราสะพายกันอยู่ทุกวัน แต่ด้วยความน่ารัก สวยเก๋ไม่เหมือนใคร สะพายไปไหน ก็ได้ลุคสวย ไว้อัพอินสตาแกรมอวดเพื่อนได้อย่างภาคภูมิใจ ไหน ๆ ก็แพ้ความสวยน่ารัก ของน้องกระเป๋าเหล่านั้น แล้วจะรอช้าอยู่คงไม่ดี Hello! เตรียมลิสต์ Micro Bag ที่ควรมีไว้ให้แล้วที่ด้านล่างนี้เลย !

Jacquemus Le Chiquito

jacquemus.com
Jacquemus Le Chiquito เป็นกระเป๋าที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์มาก มีดีไซน์ที่เล่นกับรูปทรงได้อย่างลงตัว ด้วยหูกระเป๋าทรงยาว ตัดกับตัวกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมคางหมู พอกลายมาเป็น Micro Bag ความน่ารักน่าครอบครอง ก็เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ ที่สำคัญ ยังมีสีให้เลือกจนลายตา ให้คุณได้จับมิกซ์แอนด์แมตช์กับทุกลุคอีกด้วย

Jacquemus Le Bambino

jacquemus.com
Micro Bag อีกหนึ่งรุ่นของ Jacquemus ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน คือ Le Bambino ด้วยรูปทรง คล้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดเล็ก ที่มาพร้อมกับสีสันสดใส และมีให้เลือกหลายเฉดสี จึงไม่น่าแปลกใจที่จะกลายเป็น Must Have Item ไปโดยปริยาย

Micro Lady Dior Bag

@sooyaaa__ via Instagram
กระเป๋าแบรนด์เนม ของ Dior ทรงนี้ คงความสวยสง่า และมีเอกลักษณ์ของ Lady Dior เอาไว้อย่างครบถ้วน โดยนำทุกอย่างมาย่อส่วนให้ดูเล็กกะทัดรัดลง สามารถใช้งานได้ทั้งแบบถือเก๋ๆ หรือสะพายไหล่สวยๆ


Chanel Small Vanity with Chain


chanel.com
เป็นกระเป๋าทรงกระปุกดูน่ารัก จากแบรนด์ Chanel ทำจากหนังแกะแบบเรียบ มีขนาดเล็กเฉพาะตัว คือ 8.5 × 11 × 7 ซม. มาพร้อมกับอะไหล่สีทอง พร้อมสายหนังสีขาวเข้ากัน ไม่ว่าจะสะพายไปไหน ก็สวยเก๋มีสไตล์ และยังมีกลิ่นอายของความคลาสสิค แถมยังเข้าได้กับทุกลุคอีกด้วย

Chanel Heart Clutch with Chain
chanel.com
ยังคงอยู่กันที่กระเป๋า Chanel โดยทรงนี้เป็นทรงหัวใจสุดฮิต ที่ใครเห็นเป็นต้องตกหลุมรัก ตัวกระเป๋าทำจากหนังแกะอย่างดี ตกแต่งด้วยอะไหล่สีทองดูหรูหราเข้ากัน เห็นใบเล็ก ๆ แบบนี้แต่มีช่องใส่ของเยอะทีเดียว


Louis Vuitton Petit Sac Plat


louisvuitton.com
ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า พร้อมด้วยหูหิ้วและสายครอสบอดี้ แต่เข้ากันได้เป็นอย่างดี กับอะไหล่สีทอง และลวดลายซิกเนเจอร์ของ Louis Vuitton ทำให้ กระเป๋าแบรนด์เนม จิ๋วรุ่นนี้ เหมาะกับทั้งสตรีทลุค และลุคในวันสบาย ๆ สะพายได้ทั้งชายและหญิง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับกระเป๋า Micro bag ที่ควรมีติดตู้ อย่าลืมไปลองหาซื้อมาจับคู่กับลุคเด็ดของคุณดูนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook