แฟชั่นนิสต้าสายสแนปห้ามพลาด กับแคมเปญ "centralwOrld fashiOn citizens"

แฟชั่นนิสต้าสายสแนปห้ามพลาด กับแคมเปญ "centralwOrld fashiOn citizens"

แฟชั่นนิสต้าสายสแนปห้ามพลาด กับแคมเปญ "centralwOrld fashiOn citizens"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์สไตล์เดสติเนชันที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลก เปิดแคมเปญ “centralwOrld fashiOn citizens” อัปเดตเทรนด์แฟชั่นทุกสไตล์ด้วยแนวคิด “Where flagships of fashion meet your passion” สร้างสรรค์แรงบันดาลใจ สะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละคนที่หลากหลายและไร้ขอบเขต จับมือพันธมิตรอย่างมาสเตอร์การ์ด และบริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด รวบรวมแบรนด์แฟชั่นชั้นนำกว่า 400 แบรนด์ในเซ็นทรัลเวิลด์เข้าร่วมแคมเปญ อาทิ Coach, Marc Jacobs, Karl Lagerfeld, Kate Spade New York, Disaya, MCM, Soda, The Parrot, H&M, LYN, LYN Around, Zara, Uniqlo, Pull & Bear, Mango, Massimo Dutti, Calvin Klien, Tommy Hilfiger, Charles & Keith, Adidas, Nike, Carnival, Onitsuka Tiger เป็นต้น สายแฟชั่นต้องไม่พลาดกับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดและสิทธิพิเศษอีกมากมาย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันนี้แพรว ปอย และตูน นัดกันมาถ่ายภาพอวดรูปเก๋ๆกับ ‘Fashion Studio Box’ Photo Landmark ที่สายสแนปต้องไม่พลาด กับ Pop-up Studio 3 สไตล์ทั่วศูนย์ฯ สะท้อนตัวตนที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ ผ่านนิยามแฟชั่น 3 รูปแบบ คือ Runway to Real way, New Adventures และ Making Statements


เริ่มที่ แพรว - เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค สาวสวยมาดเท่ วันนี้มาในลุคสาวหวานกับชุดเดรสสีขาวชวนทุกคนมาถ่ายรูปสวยๆใน Studio Box ที่มีชื่อว่า centralwOrld presents the blossom garden Fashion Studio Box ข้างร้าน Jim Thompson ชั้น 1 ตกแต่งด้วยหมู่มวลดอกไม้ ให้คุณได้เลือกมุมถ่ายรูปได้สามมุม ไม่ว่าจะเป็นไฮไลต์ในวงกลมตรงกลางที่เราสามารถจะโพสท่าหลากหลาย ไม่ว่าจะ ยืน นั่ง นอน หรือแม้แต่สวนดอกไม้ด้านข้างกล่องทั้งสองด้านก็สามารถทำให้รูปถ่ายของคุณสวยได้ตามแบบฉบับของตัวเองค่ะ



ต่อด้วยหนุ่มหน้าใสกับรอยยิ้มที่ทำให้สาวๆต้องใจละลาย ปอย - กฤษณพงศ์ สุนทรชัชเวช  ที่จะมาแนะนำมุมถ่ายภาพเท่ๆกับกล่อง centralwOrld presents the glam of reflections Fashion Studio Box บริเวณข้างร้าน Coach ชั้น 1 ซึ่งเห็นแบบนี้สามารถถ่ายรูปได้ทั้ง 4 มุมแบบไม่ซ้ำกันได้เลยครับ อาจจะเสริมพร้อพบางอย่างเพื่อให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น เช่น แว่นตา กระเป๋า หมวก อันนี้แล้วแต่สไตล์ของแต่ละคนที่จะ Mix & Match ตามความต้องการของตัวเองเลยนะครับ


ด้านสาวสวยหน้าคม ตูน - พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ นักแสดงสาวมากความสามารถกับลุคเฉี่ยวๆ ที่ชวนมาเล่นกับแสงนีออนหลากหลายโทนสีในกล่อง Studio Box อย่าง CP-Meiji Presents The Archetypes Fashion Studio Box บริเวณหน้าโซน I ชั้น 1 นอกจากภายในจะเป็นไฟแสงสีนีออนให้ได้ถ่ายกันสนุกๆแล้ว ด้านนอกกล่องยังมีมุมหวานๆพร้อมพร้อพเพิ่มลูกเล่นให้กับสาวๆได้แชะภาพกันไปรอบกล่องเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่ได้มาลองยังมีเวลานะคะ จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมากับแก๊งเพื่อนยิ่งสนุกมากขึ้น

มาปลดปล่อยความเป็นตัวคุณ เติมความคูลและเช็คอินถ่ายภาพเก๋ๆ ผ่าน Fashion Studio Box ในแคมเปญ “centralwOrld fashiOn citizens” วันนี้ – 31 ต.ค.65 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Facebook : CentralWorld

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook