"อิงฟ้า" โพสต์แล้ว ปมดราม่าเดือดจนแฮชแท็ก "อิงฟ้ามหาชน" ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

"อิงฟ้า" โพสต์แล้ว ปมดราม่าเดือดจนแฮชแท็ก "อิงฟ้ามหาชน" ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

"อิงฟ้า" โพสต์แล้ว ปมดราม่าเดือดจนแฮชแท็ก "อิงฟ้ามหาชน"  ติดเทรนด์ทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เป็นนางงามที่มีกระแสมาแรงแบบไม่มีตกตั้งแต่ช่วงประกวด ยันมงลงก็ยังไม่แผ่ว ยิ่งใกล้วันไปเป็นตัวแทนประกวด Miss Grand International 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ยิ่งเป็นที่พูดถึงและถูกจับตาขึ้นเรื่อยๆ และล่าสุดเกิดกระแสดราม่าจนแฮชแท็ก "อิงฟ้ามหาชน" ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

อิงฟ้า วราหะอิงฟ้า วราหะ

เมื่อค่ำวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา "อิงฟ้า" ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงประเด็นดราม่าบนอินสตาแกรม fa_engfa8 เรื่องรับงานเยอะจนไม่มีเวลาซ้อมเพื่อเตรียมไปประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชันแนล

เธอแจงว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่รับงานเยอะ แต่หลังจากเลิกงาน ก็จะไปซ้อมเดินทุกวันในช่วงกลางคืน เพียงแต่การซ้อมไม่ได้มีการอัปเดตลงโซเชียล ก่อนหน้านี้เคยบอกไว้แล้วว่า อยากลบตัวเองออกจากโซเชียล เพราะอยากเตรียมสภาพจิตใจ ก่อนจะเข้ากองประกวดที่อินโดนีเซีย ขอโทษทุกคนที่ต้องมาเดือดร้อน ต้องมาโดนด่า และขอโทษบอสณวัฒน์ ขอโทษองค์กร ที่ทำให้หลายคนเข้าใจผิดกันไปด้วย ในขณะที่ "อิงฟ้า" ไลฟ์สด มีแฟนนางงามเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก


ณวัฒน์ และ อิงฟ้าณวัฒน์ และ อิงฟ้า
ด้าน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ได้โพสต์ข้อความว่า "เกิดเป็นบอสไม่ใช่เรื่องง่าย" ก็มีแฟนคลับมาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจเช่นกัน


อิงฟ้า วราหะอิงฟ้า วราหะ
และล่าสุดวันนี้ (20 ก.ย.) "อิงฟ้า" ได้ออกมาโพสต์บน ทวิตเตอร์ ว่า "คนเข้าใจเราผิดต่างๆนาเราไม่ว่าเพราะนั่นแหล่ะคือ รสชาติชีวิตของ อิงฟ้าที่คุ้นชินเพราะเค้าไม่ได้เป็นเราและอธิบายไปก็คงสูญเปล่า หายไปไหน?ทำไมไม่ออกมาชี้แจง ?การให้ออกมาชี้แจงนั่นคือสิ่งที่หลายคนต้องการมากกว่าให้เราเงียบแต่มันเจ็บหัวใจที่เราไม่สามารถปกป้องใครได้เลยในเวลานี้" 


ณวัฒน์ และ อิงฟ้าณวัฒน์ และ อิงฟ้า
อย่างไรก็ตามใกล้จะประกวดบนเวทีระดับโลกแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้กับ "อิงฟ้า วราหะ" และทางกองประกวด Miss Grand Thailand ด้วยนะคะ ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "อิงฟ้า" โพสต์แล้ว ปมดราม่าเดือดจนแฮชแท็ก "อิงฟ้ามหาชน" ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook