แจก 30 ไอเดีย "รวบผม" ในวันฝนตก ทำตามง่าย ผมเป็นทรงสวยตลอดวัน

แจก 30 ไอเดีย "รวบผม" ในวันฝนตก ทำตามง่าย ผมเป็นทรงสวยตลอดวัน

แจก 30 ไอเดีย "รวบผม" ในวันฝนตก ทำตามง่าย ผมเป็นทรงสวยตลอดวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮายค่ะชาวซิส! แวะมาทักทายในวันอากาศแปรปรวนเก่ง เพราะเดี๋ยวแดดออก เดี๋ยวฝนตก เดี๋ยวพายุเข้า จนเตรียมตัวรับมือกันไม่ถูกเลยทีเดียว แล้วขอถามหน่อยสิว่ามีใครเจอปัญหาแบบเดียวกันบ้างรึเปล่า… พอเจอลมแรงและสายฝนที่โปรยปรายลงมา ผมที่จัดแต่งทรงอย่างสวยงาม ( แถมใช้เวลานานด้วย! ) กลับพันกันจนสางไม่ออก หรือชี้ฟูไปคนละทิศละทางเหมือนกลายร่างเป็นสิงโตซะงั้น

แล้วสำหรับเพื่อนๆ ที่ไม่อยากเจอกับปัญหาผมชี้ฟูดูไม่เป็นทรง วันนี้ทางเราก็รวบรวม 30 ไอเดีย "รวบผม" ในวันฝนตก มาแจกให้ได้เลือกทรงผมที่ชอบไปลองทำตามกันค่ะ คอนเฟิร์มเลยว่าทำตามง่าย ใช้เวลาไม่นาน แล้วยังช่วยทำให้ผมอยู่ทรงสวย ไม่กลัวลม ไม่กลัวฝนอีกต่างหากค่ะ

แจก 30 ไอเดีย "รวบผม" วันฝนตก ทำตามง่าย ผมไม่ยุ่ง อยู่ทรงสวย
   


เปิดด้วยไอเดียรวบผมในวันฝนตกทรงแรก ที่รวบผมด้วยการบิดเกลียวผมขึ้นไป แล้วใช้กิ๊บตัวใหญ่ติดผม พร้อมดึงปอยผมด้านหน้าลงมาปิดแก้ม ก็ได้ไอเดียทรงผมเซอร์ๆ ที่ทำตามง่ายมาก



สำหรับคนที่ไม่อยากรวบผมขึ้นไปด้านบนทั้งหมด ก็ลองทำตามไอเดียรวบผมในวันฝนตกทรงนี้ได้เลยค่ะ เพราะแค่รวบผมครึ่งศีรษะแล้วใช้กิ๊บติดผมเอาไว้ ก็ช่วยให้ทรงผมดูไม่ยุ่งเหยิงได้แล้ว



หนึ่งในทรงผมยอดฮิตตลอดกาลก็คือผมมวยนี่แหละค่ะ แล้วไอเดียรวบผมในวันฝนตกทรงนี้ก็มัดผมมวยต่ำ แต่มียางมัดผมขนนิ่มๆ ฟูๆ มาช่วยเพิ่มกิมมิกน่ารักๆ ค่ะ



ใครที่เป็นสายขี้เกียจและไม่อยากเสียเวลาทำผมนานๆ แค่มัดผมหางม้าต่ำด้วยยางมัดผมพองๆ ฟูๆ สีดำ แล้วม้วนปลายผมลอนใหญ่ๆ ก็ได้ไอเดียรวบผมในวันฝนตกที่ทำง่ายแต่ดูดีมากๆ



แค่เลือกทรงผมให้เป็นก็ช่วยลดอายุให้ดูเด็กลงได้นะคะซิส! อย่างไอเดียรวบผมในวันฝนตกทรงนี้ที่ถักผมเปียเดียวแบบคลายๆ แล้วติดกิ๊บดอกไม้และใช้ริบบิ้นมัดผม ก็ช่วยเพิ่มพลังความคิ้วท์ได้หลายเท่าเลย



นี่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียรวบผมครึ่งศีรษะที่เหมาะจะทำในวันฝนตกมากๆ เลยค่ะ เพราะแค่รวบผมครึ่งศีรษะแล้วบิดผมเป็นเกลียว จากนั้นก็ใช้กิ๊บตัวใหญ่ติดผมเอาไว้ พร้อมกับดึงปอยผมด้านหน้าลงมา ออกมาเป็นทรงผมลุคชิลล์ๆ ที่ดูดีค่ะ



ถ้าไม่อยากเสียเวลาม้วนผม ถักเปีย หรือจัดแต่งทรงให้ยุ่งยากก็ทำให้ตามไอเดียรวบผมในวันฝนตกทรงนี้ได้เลย เพราะแค่รวบผมด้วยการบิดเกลียวผมขึ้นด้านบน แล้วใช้กิ๊บตัวใหญ่เบิ้มติดผมเอาไว้ เท่านี้ก็เก็บผมให้อยู่ทรงสวย ไม่ต้องกลัวผมชี้ฟูเลย



ไอเดียรวบผมในวันฝนตกทรงนี้ เหมาะกับทั้งสายหวาน สายแบ๊ว สายชิลล์ และสายเท่เลย เพราะเป็นการถักเปียเดียวแบบหลวมๆ ที่เหมาะกับวันสบายๆ แต่อยากรวบผมให้ดูไม่ชี้ฟูค่ะ



ไอเดียรวบผมทรงนี้มีความน่ารักสุดพลัง! โดยถักเปียตะขาบสองข้าง แล้วม้วนปลายผมเป็นดับเบิ้ลบัน ก็ช่วยทำให้ทรงผมดูมีความคิ้วท์ แล้วยังเหมาะสำหรับวันฝนตกด้วยค่ะ



เพื่อนๆ ที่อยากทำผมสไตล์เกาหลีเกาใจก็ต้องห้ามพลาดไอเดียรวบผมในวันฝนตกทรงนี้ค่ะ เพราะแค่รวบผมมวยต่ำแบบเซอร์เหมือนไม่ตั้งใจ พร้อมกับเซตผมหน้าม้าให้เรียบร้อย ก็ได้ทรงผมที่เหมือนออนนีเกาหลีแล้ว



ไอเดียรวบผมที่ดูสุภาพแล้วยังเหมาะกับวันฝนตก + ลมแรงด้วยนะ แค่มัดผมหางม้าต่ำๆ แล้วใช้ยางมัดผมสีดำที่มีดีเทลโบว์ใหญ่ๆ ก็ช่วยเสริมให้ทรงผมที่ดูเรียบง่ายมีความสวยแพงขึ้นได้แล้ว



ไอเดียรวบผมแนวเซอร์ๆ ที่ดูสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร เพราะรวบผมมวยต่ำแล้วติดกิ๊บตัวใหญ่เพื่อเก็บปลายผมให้อยู่ทรง แต่พอดึงปอยผมด้านหน้าลงมาก็ช่วยเพิ่มความซอฟต์ใสค่ะ



ไอเดียรวบผมครึ่งศีรษะในวันฝนตกทรงนี้ รวบผมครึ่งศีรษะมาด้านหลังแล้วทำผมบัน พร้อมกับติดกิ๊บดีไซน์เก๋ๆ แล้วม้วนผมลอนคลายๆ เน้นช่วงปลายผมที่ช่วยเสริมให้ผมดูมีวอลลุ่มมากขึ้น



ใครที่อยากเพิ่มความแซ่บให้ทรงผมแบบง่ายๆ ก็ลองทำตามไอเดียรวบผมในวันฝนตกทรงนี้ได้เลย เพราะแค่รวบผมด้วยการบิดเกลียวผมขึ้นด้านบน แล้วติดกิ๊บลายเสืออันใหญ่ ก็ช่วยทำให้ทรงผมดูชิคๆ คูลๆ และโดดเด่นสุดๆ



ถ้าอยากถักเปียเดียวให้ดูน่ารักและเหมาะกับวันสบายๆ ก็แนะนำให้ทำตามไอเดียรวบผมในวันฝนตกทรงนี้เลยค่ะ โดยถักเปียเดียวแบบหลวมๆ พร้อมกับดึงปอยผมลงมาปิดแก้ม ก็ช่วยพรางตาให้หน้าดูเรียวและทำให้ทรงผมดูน่ารักขึ้นด้วย



ไอเดียรวบผมในวันฝนตกตามสไตล์สายชิลล์ตัวจริง เพราะเป็นการรวบผมครึ่งศีรษะ แล้วเซตผมหน้าม้างุ้มๆ และม้วนผมลอนคลายๆ ที่ช่วยทำให้ผมดูหนาและมีวอลลุ่มขึ้น



มนุษย์ออฟฟิศที่อยากรวบผมไปทำงานในวันฝนตก ก็อาจใช้วิธีบิดเกลียวผมขึ้นด้านบนแล้วติดกิ๊บสีทองดีไซน์เรียบๆ แล้วดึงปอยผมลงมาปิดแก้ม ก็ได้ไอเดียทรงผมแนวเรียบร้อยที่ดูไม่แก่ค่ะ



วันไหนที่สายฝนโปรยปรายลงมา แล้วอยากจะได้ไอเดียรวบผมให้ดูเป็นทรงสวย ก็อาจรวบผมครึ่งศีรษะและติดกิ๊บสีสันสดใส ก็จะช่วยทำให้ทรงผมดูสวยน่ามองและลดปัญหาผมฟูเป็นยายเพิ้งเวลาโดนฝนด้วยค่ะ



ไอเดียรวบผมในวันฝนตกทรงนี้ แม้ว่าจะเป็นการรวบผมด้วยการบิดเกลียวผมขึ้นด้านบนแบบธรรมดาๆ แต่มีกิมมิกอยู่ตรงที่กิ๊บติดผมแบบใสที่ดีไซน์สวยแปลกตานั่นเองค่ะ



สำหรับคนผมบางที่รวบผมแล้วผมยิ่งดูบางหนักกว่าเดิม ก็แนะนำให้ทำตามไอเดียรวบผมในวันฝนตกทรงนี้เลยค่ะ โดยม้วนผมเป็นลอนคลื่นก่อนแล้วมัดผมหางม้าต่ำด้วยยางมัดผมพองๆ สีขาว เท่านี้ก็ช่วยพรางตาให้ผมดูหนาขึ้นได้ง่ายๆ แล้ว



เปลี่ยนจากการรวบผมบันธรรมดาๆ ให้ดูมีกิมมิกชิคๆ ด้วยไอเดียรวบผมในวันฝนตก ที่ติดกิ๊บโบว์สีดำอันใหญ่เพิ่มเข้าไป ให้ความรู้สึกที่ทั้งสวยชิคและดูแพงไปพร้อมกันเลยค่ะ



ถ้าใจนึงอยากปล่อยผม แต่อีกใจนึงก็อยากรวบผม ก็ทำตามไอเดียรวบผมในวันฝนตกทรงนี้ได้เลยค่ะ เพราะเป็นการรวบผมครึ่งศีรษะ พร้อมกับใช้ยางมัดผมสีขาวรัดผมบันเอาไว้ ออกมาเป็นทรงผมน่ารักๆ ที่มีความเกาหลีสูงมาก



ไอเดียรวบผมในวันฝนตกที่ต่อให้สกิลการทำผมน้อย หรือไม่มีอุปกรณ์ทำผมก็ทำตามได้ง่ายๆ เพราะแค่มัดผมหางม้าสูงๆ หน่อย พร้อมกับเซตผมหน้าม้า ดึงปอยผมลงมาเล็กน้อย แล้วม้วนปลายผมลอนคลายๆ ก็ได้ทรงผมหางม้าที่ดูน่ามองขึ้นเยอะเลย



ถ้าอยากจะรวบผมแล้วผมดูหนา ไม่ลีบแบนติดหนังศีรษะ ก็แนะนำให้ม้วนผมก่อนเหมือนไอเดียรวบผมทรงนี้ค่ะ แล้วอย่าลืมหากิ๊บดีไซน์เรียบๆ ที่มีความน่ารัก มาตกแต่งผมเพิ่มเติมด้วยนะ



ไอเดียรวบผมในวันฝนตกที่เปลี่ยนผมหางม้าที่ดูธรรมดาให้ไม่น่าเบื่อ แค่มัดผมหางม้าแล้วใช้กิ๊บติดผมแทนยางมัดผม แล้วม้วนปลายผมลอนคลายๆ ก็ได้ทรงผมหางม้าที่ดูสวยละมุนสุดๆ ไปเลย



ไอเดียรวบผมในวันฝนตกทรงนี้เน้นแอคเซสเซอรี่ตกแต่งผมหลายชิ้นค่ะ โดยเป็นทรงผมมวยต่ำที่ดึงปอยผมด้านหน้าลงมา แล้วตกแต่งด้วยกิ๊บดอกไม้และที่คาดผมอันใหญ่ แต่พอเลือกแอคเซสเซอรี่สีเข้มที่ใกล้เคียงกับสีผม ก็ทำให้ทรงผมโดยรวมดูไม่กระโตกกระตากค่ะ



ไอเดียนี้เลือกถักเปียเดียวแบบคลายๆ ที่มีความชิลล์ แต่พอใช้ริบบิ้นแบรนด์เนมผูกโบว์เพิ่มเข้าไป ก็ช่วยเสริมให้ไอเดียรวบผมในวันฝนตกทรงนี้ดูสวยแพงขึ้นหลายเท่า



ไม่ว่าจะวันไปทำงาน ไปเที่ยว หรือนั่งชิลล์ที่บ้าน ก็ทำตามไอเดียรวบผมในวันฝนตกทรงนี้ได้ทุกสถานการณ์เลยค่ะ เพราะเป็นการรวบผมครึ่งศีรษะเป็นบันที่ดูเซอร์นิดๆ ชิคหน่อยๆ แต่สวยน่ามองหนักมาก



ไอเดียรวบผมในวันฝนตกที่ทำตามง่ายและใช้เวลาไม่นาน เพราะแค่มัดผมหางม้าแล้วม้วนปลายผมลอนใหญ่ๆ พร้อมใช้ริบบิ้นแบรนด์เนมผูกผม เท่านี้ก็ได้ไอเดียทรงผมหางม้าที่ดูสวยแพงสไตล์ลูกคุณตัวจริง



ปิดท้ายด้วยไอเดียรวบผมสำหรับสาวแบ๊วที่อยากเสริมลุคแก่นเซี้ยวนิดๆ เพราะถักเปียสองข้างแบบเรียบๆ ที่ทำแล้วดูน่ารัก แถมยังเหมาะกับวันฝนตกเพราะทำแล้วผมดูไม่ยุ่งเวลาเจอฝนด้วยค่ะ

และทั้งหมดนี้ก็คือ ไอเดีย “รวบผม” ในวันฝนตก ทั้ง 30 แบบที่เราเลือกหยิบมาแจกเป็นไอเดียทำผมกันในวันนี้ค่ะ โดยจัดมาให้ครบทั้งทรงผมหางม้า ทรงผมบัน ทรงผมมวยต่ำ รวบผมครึ่งศีรษะ ฯลฯ เรียกง่ายๆ ว่ามีทรงผมยอดฮิตครบทุกสไตล์เลย แบบนี้วันไหนที่เช็กพยากรณ์อากาศแล้วแจ้งเตือนว่าฝนจะตกในวันนั้นๆ ก็รีบทำทรงผมสวยๆ ตามไอเดียที่เราหยิบมาแจกกันได้เลยค่ะ รับรองว่าเป๊ะเวอร์

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ แจก 30 ไอเดีย "รวบผม" ในวันฝนตก ทำตามง่าย ผมเป็นทรงสวยตลอดวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook