เรื่องน่ารู้ 10 ข้อเกี่ยวกับความรัก ใครกำลังจะมีแฟน รีบอ่านด่วน

เรื่องน่ารู้ 10 ข้อเกี่ยวกับความรัก ใครกำลังจะมีแฟน รีบอ่านด่วน

เรื่องน่ารู้ 10 ข้อเกี่ยวกับความรัก ใครกำลังจะมีแฟน รีบอ่านด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณกำลังจะมีแฟนและกำลังจะเริ่มต้นความรักใหม่ ขอแนะนำ 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับความรัก ที่จะทำให้คุณได้เรียนรู้ตั้งแต่การเริ่มจีบกัน ไปจนถึงการเป็นคนรัก ที่ถือว่าให้ประโยชน์ใครหลาย ๆ คนที่กำลังจะมีความสัมพันธ์ในด้านความรักกับคนที่คุณชอบได้มากเลยทีเดียว คือ


1.การจีบกัน
การจีบกันของคู่รักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ที่ 21 วัน ดังนั้นถ้าคนที่คุณจีบอยู่ตอบรับในช่วง 21 วันแรก รักนี้คุณจะเป็นฝ่ายทำให้เขารักมากขึ้น แต่ถ้าเกินมาเป็นวันที่ 22 ขึ้นไป จึงจะมีการตอบรับ ให้คาดเดาสถานการณ์ในอนาคต ได้เลยว่าเขาจะกลายเป็นฝ่ายทำให้คุณรักเขามากขึ้น


2.อย่าแกล้งรักใคร
เมื่อใดที่คุณทำเป็นแกล้งรักใครสักคน ให้รู้ไว้เลยว่าสักวันหนึ่ง คุณจะกลายเป็นฝั่งตกหลุมรักเขาแบบหมดหัวใจ และแทบไม่รู้ตัวเลยทีเดียว


3.การรออาจพาให้เสียโอกาส
ความรักที่ดีไม่จำเป็นต้องรอ เพราะการที่เฝ้ารอใครสักคน ด้วยระยะเวลายาวนาน นั่นหมายความว่าคุณจะพลาดโอกาสพบรักที่ดีและอาจจะเป็นรักแท้ที่คุณควรได้รับ ไปโดยปริยาย


4.เลิกแล้วเป็นเพื่อนกัน
ถ้าคุณสามารถเลิกกับคนรัก แล้วกลายมาเป็นเพื่อนกันได้ โดยไม่มีปัญหา จะสามารถตีความหมายออกได้ 2 รูปแบบ คือ การเลิกกันทั้งที่ยังรักกันอยู่ หรือในขณะเดียวกัน คุณทั้งคู่อาจไม่ได้รักกันเลย แต่แค่เป็นคนเหงา 2 คนมาเจอกัน


5.หน้าผากคือจุดสำคัญ
บริเวณหน้าผาก อย่าให้ใครมาจูบเด็ดขาด ถ้าไม่ใช่คนที่คุณชอบอยู่ หรือเป็นคนที่รักคุณอย่างจริงใจ เพราะการจูบหน้าผาก จะทำให้กลายเป็นการจดจำคน ๆ นั้นไปทั้งชีวิต


6.รักแท้มักมาพร้อมกับการสูญเสียตัวตน
ถ้าเมื่อใดที่คุณรู้สึกว่าตกหลุมรักใครสักคน สิ่งที่คุณควรทำ คือ การรู้ตัวไว้ให้ได้มากที่สุด เพราะการชื่นชอบหรือตกหลุมรักใครมาก ๆ มักจะก่อให้เกิดปัญหาการสูญเสียความเป็นตัวเองได้ แบบที่คุณแทบไม่รู้ตัว


7.ระดับการศึกษาสูงแค่ไหน ก็หลงทางเรื่องความรักได้
ระดับการศึกษาของคุณ ไม่ว่าจะอยู่ชั้นประถมหรืออยู่ในระดับดอกเตอร์ ถ้าไม่ได้ใช้สมองในการรัก ไม่ใช้การยับยั้งชั่งใจ  ย่อมทำให้หลงทางได้ทุกคน


8.ยิ่งคุยยิ่งมีความสุข นั่นคือความรัก
ถ้าอยากรู้ว่าคนไหน คือ คนที่ทำให้คุณตกหลุมรักได้มาก เมื่อสานสัมพันธ์กันแล้วจะกลายเป็นคนรักที่ดี แนะนำให้คุณสังเกตจากการพูดคุยกัน ถ้าคุณคุยกับใครแล้วให้ความสนุก ความสุข รู้สึกสบายใจทุกครั้งที่ได้คุยกัน คนนั้นคือความรักของคุณ


9.เรียนรู้ความรักจากประสบการณ์จริง
ความรักคือเรื่องของประสบการณ์ ดังนั้นต่อให้คุณเรียนรู้ ศึกษา หรือทำความเข้าใจต่อความรักของคนอื่น ๆ มากแค่ไหน  คุณจะไม่มีวันรู้จริง ถ้าไม่มีประสบการณ์ตรงด้วยตัวคุณเอง


10.ยิ่งอยู่นาน ยิ่งคือความผูกพัน
การครองคู่กันได้นานของหลาย ๆ คู่รัก โดยส่วนใหญ่แล้วไม่ได้ดึงดูดกันด้วยความรักเพียงอย่างเดียว แต่เป็นความผูกพันที่มีมากกว่า


สำหรับใครที่กำลังจะมีความรัก ต้องการสานต่อความสัมพันธ์ได้ดี ขอแนะนำ 10 ข้อควรรู้เกี่ยวกับความรัก ที่ถือว่าเข้าใจง่าย เพื่อทำให้คุณมั่นใจต่อการสานสัมพันธ์ของคุณ กับคนรักในอนาคตได้มากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook