"ตู่ ปิยวดี" กับ 4 ลุคชุดแต่งงาน อลังการแห่งปี มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

"ตู่ ปิยวดี" กับ 4 ลุคชุดแต่งงาน อลังการแห่งปี มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

"ตู่ ปิยวดี" กับ 4 ลุคชุดแต่งงาน อลังการแห่งปี มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกให้เป็นเจ้าสาวที่สวยหรู ดูแพง แบบปังแห่งปีไปเลย สำหรับ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ ที่ควง วิน-มาวิน ทวีผล ฉลองมงคลสมรส ไปเมื่อวันที่ 9 ต.ค. 65 ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ โดยหลายคนจับตา "ชุดแต่งงาน" ของเจ้าสาวที่มาด้วยกันถึง 4 ลุค 4 สไตล์ แต่มากับความสวยหรู ดูแพงทุกลุค โดยเฉพาะชุดในพิธี กับงานปักตาแตก ประดับเพชรแท้ 200 กว่าเม็ด มูลค่ากว่า 100 กว่าล้านบาท สวยอลังการจนต้องเจ้าหน้าที่นับ 10 ชีวิตคอยพิทักษ์ชุดเลยทีเดียว


ตู่ ปิยวดี มาวิน แต่งงานตู่ ปิยวดี มาวิน แต่งงาน
ผู้จัดละครคนเก่ง "ตู่ ปิยวดี" และนักแสดงหนุ่ม "มาวิน ทวีผล" หลังจากคบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปี ได้ฤกษ์ดีวันที่ 20 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา เข้าพิธีหมั้นแบบไทย และเมื่อเดือนมกราคมมีพิธียกน้ำชาไปแล้ว แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด จึงทำให้กำหนดวันฉลองมงคลสมรสต้องเลื่อนออกมา จนถึงฤกษ์ดีวันที่ 9 ต.ต. 




ตู่ ปิยวดี แต่งงานตู่ ปิยวดี แต่งงาน

โดยเจ้าสาวมาพร้อมชุดแต่งงาน 4 ลุค เป็นชุดแต่งงานจากแบรนด์ไทยทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ชุดแถลง ชุดถ่ายรูปหน้าแบคดรอป ชุดเข้างาน รวมทั้งชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ยังได้ "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้าเบอร์ต้นของไทย มาแต่งหน้าหวานละมุนให้ด้วยทุกลุค และทุกลุคสวยแบบหยุดซูมความงดงามไม่ได้เลยจริงๆ


ลุคที่ 1 ชุดในงานแถลงข่าว

 ตู่ ปิยวดี มาวิน แต่งงานตู่ ปิยวดี มาวิน แต่งงาน



"ตู่ ปิยวดี" สวมชุดแต่งงานจาก Milan Wedding ห้องเสื้อแบรนด์ไทย เป็นชุดแต่งงานเจ้าสาวทรง Mermaid กรุยกรายด้วยชิ้นหางกระโปรงยาวกว่าสามเมตรสีโกลด์แชมเปญสุดอลังการ ในดีไซน์โอกูตูร์แบบสไตล์ Avant Garde ที่บ่งบอกความเป็นเฟมินนีนได้อย่างลงตัว ดีเทลการตกแต่งแบบ Flutter ช่วงคอด้วยรูปทรง V-neck เผยให้คอและไหล่ดูสง่างามราวกับนางพญา พร้อมงานปักกระจายอย่างละเอียดบริเวณช่วงระบายบนผ้าซีทรูบางเบา แสนเลอค่าด้วยการใช้ลูกไม้นำเข้าจากฝรั่งเศสทาบทอลงสู่ตัวชุดดูเปล่งประกายราวกับอัญมณีสะท้อนแสงแวววาวเจิดจรัส ดั่งเทพีแอมฟีไทรท์ ผู้เป็นราชินีแห่งท้องทะเล สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณตู่ผู้เป็นเจ้าของชุดนี้ ได้อย่างสง่างามทรงพลัง และสมบูรณ์แบบที่สุด


ลุคที่ 2 ชุดถ่ายรูปหน้าแบคดรอป

ตู่ ปิยวดีตู่ ปิยวดี

 ตู่ ปิยวดี มาวิน แต่งงานตู่ ปิยวดี มาวิน แต่งงาน

ยังคงมาพร้อมงานปักสวยตาแตกเช่นเคย สำหรับชุดเจ้าสาวในการถ่ายรูปหน้าแบคดรอป เป็นชุดแต่งงานจากแบรนด์ Oat Couture ลุคนี้วิบวับ เล่นแสงเฟลช พร้อมรับแขกที่มาร่วมงานมาก

ลุคที่ 3 ชุดเข้าพิธีฉลองมงคลสมรส

ตู่ ปิยวดี แต่งงานตู่ ปิยวดี แต่งงาน

ตู่ ปิยวดี มาวิน แต่งงานตู่ ปิยวดี มาวิน แต่งงาน




มาถึงชุดไฮไลท์ กับชุดเจ้าสาวสุดอลังการที่ประดับเพชรแท้ 200 กว่าเม็ด มูลค่าชุดนี้ชุดเดียวราคาพุ่งไปกว่า 100 ล้านบาท เป็นฝีมือจากแบรนด์ Patarasiri ในส่วนของรายละเอียดของชุดนั้น เจ้าสาวได้เผยว่า "เริ่มแรกวางไว้ใช้เพชรที่ 200 แต่พอใช้ไปจริงๆ ทั้งหมดก็ประมาณ 300 กว่า ซึ่งก็จะมีเพชรตั้งแต่ครึ่งกะรัต ไปจนถึง 2 กะรัต ขนาดไม่ได้เท่ากัน ได้คุยกับเพื่อนที่เขาเชี่ยวชาญเรื่องเพชรเขาก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องยากในการหา จากนั้นก็จะเป็นในส่วนของกระบวนการยึดติดเพชรกับชุดให้เข้ากัน คือต้องทำใหม่ทั้งหมดเลย แถมด้ายที่ใช้ต้องก็มีความเหนียวเป็นพิเศษเพื่อให้มั่นใจว่าเพชรจะไม่หลุดออกจากชุด"


เป็นชุดแต่งงานที่หรูหรา อลังการ แบบฟาดมาก ถึงขนาดที่เจ้าตัวยังโพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า "ขอบคุณหน่วยอัศวิน และทีม @chateaudesgems ที่ช่วยพิทักษ์คุ้มครองชุดแต่งงานประดับเพชรแท้จนมาถึงจุดหมายอย่างราบรื่นนะคะ #MawinWadeeForever"

ลุคที่ 4 ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้



ลุคสุดท้าย สลัดความเป็นเจ้าหญิงมากับชุดที่สนุกยิ่งขึ้นจากแบรนด์ Oat Couture สีขาวครีม ท่อนบนเป็นเสื้อครอปงานปักวิ้งวับ ส่วนด้านล่างเป็นกระโปรงงานประดับขนนกผ่าสูง เพิ่มความเผ็ดและคล่องตัว พร้อมกับเติมหน้า เปลี่ยนผม ดูสวยสบายยิ่งขึ้น


ขอแสดงความยินดีกับ "ตู่ ปิยวดี" และ "มาวิน ทวีผล" ด้วยนะคะ เจ้าบ่าว-เจ้าสาว สวย-หล่อ เหมาะสมกันมากค่ะ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ "ตู่ ปิยวดี" กับ 4 ลุคชุดแต่งงาน อลังการแห่งปี มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook