ขาช้อปพร้อม! ลดจัดเต็ม คุ้มเต็มสิบ! กับ SHEIN 10.10 Birthday Sale

ขาช้อปพร้อม! ลดจัดเต็ม คุ้มเต็มสิบ! กับ SHEIN 10.10 Birthday Sale

ขาช้อปพร้อม! ลดจัดเต็ม คุ้มเต็มสิบ! กับ SHEIN 10.10 Birthday Sale
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับ ชีอิน (SHEIN) ต้องห้ามพลาดกับแคมเปญใหญ่แห่งปี! เตรียมช้อปชุดใหม่แบบจัดเต็ม ฉลองครบรอบ 14 ปี ไปกับ Birthday Party sale ที่ขนโปรโมชั่นสุดคุ้ม มาเอาใจสายแฟชั่นให้ได้ครีเอทลุคสนุกสุดเหวี่ยงในราคาสุดชิล ไปกับแคมเปญ SHEIN 10.10 Birthday Sale ทั้งชุดเดรสประดับประดาด้วยขนฟูนุ่มนิ่ม รองเท้าบูธสุดเก๋ ถุงมือยาวซีทรู พร้อมแอ็กเซสซอรี่อีกแน่นๆ จะเป็นยังไงบ้าง ไปดูกันเลย!


ลุคแรกเริ่มกันที่ เดรสลายม้าลายที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการนำขนเฟอร์มาตัดให้ลวดลายของผ้าให้ดูเด่นขึ้นใส่เดี่ยวๆคือเก๋ชิค หรือจะท้อปเสริมด้วยเสื้อเจ็กเก็ตหนัง PU สีเหลืองเพิ่มความเท่ให้ลุค เติมแอ็กเซสซอรี่อย่างสร้อยและต่างหูคอมพลีทลุคให้ดูสนุกอย่างมีสไตล์



หรือใครที่มองหาลุคสำหรับไปดินเนอร์ ต้องชุดเดรสคล้องคอ สีเขียวมะกอกที่มีกลิ่นอายของเทรนด์ Y2K เสริมด้วยกระเป๋าและต่างหูทรงหัวใจ จับคู่กับรองเท้าบู้ทคาวบอย สีชมพูเมทัลลิค เพื่อเพิ่มเสน่ห์แบบตะวันตก รับรองเลยว่าไอเท็มเหล่านี้ต้องกลายมาเป็นไอเท็มชิ้นโปรดแน่นอน



วันเกิดทั้งที SHEIN 10.10 Birthday Sale ขนโปรโมชั่นมาแบบจุกๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 3 – 6 ตุลาคม 2565 (i) ลดสูงสุด 70%, (ii) ถูกใจ 3 ชิ้น จ่ายเพียง 599 บาท  (iii)  หรือจะ 4 ชิ้น ไปเลยก็เพียงแค่ 699 บาท (iv) สำหรับสินค้าทุกชิ้นที่ราคาไม่เกิน 399 บาท

ลดหนักเข้าไปอีกระหว่าง 7 – 10 ตุลาคม กับดีลเด็ด (i) ลดสูงสุดถึง 85%  (ii) ซื้อ 2 รับอีก 1 ชิ้นลด 99%, และ ยิ่งซื้อยิ่งคุ้มมากขึ้นเมื่อซื้อ (iii) 3 ชิ้นในราคาเพียง 488 บาทเท่านั้น! (iv) สำหรับสินค้าทุกชิ้นที่มีราคาไม่เกิน 299 บาท

ปิดท้ายโปรโมชั่นในวันที่ 11 – 17 ตุลาคม (i) ลดต่อเนื่องมากกว่า 50 %,(ii) ซื้อ 3 ชิ้น ลด 60%, (iii) ทุกชิ้นไม่เกิน 399 บาท คุ้มเว่อร์ขนาดนี้ต้องห้ามพลาด กดของใส่ตะกร้าแล้วเตรียมช้อปพร้อมกันแบบรัวๆ ได้ที่ shein.com  ตั้งแต่วันที่  3 – 17 ตุลาคม 2565


ติดตามข้อมูล ข่าวสารของ SHEIN ได้ที่ Application SHEIN, ผ่านช่องทางเว็บไซต์ https://th.shein.com/ TikTokChannel : https://vt.tiktok.com/ZSeY82KSj/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook