ชุบชูใจมากแม่! "แอนนา เสือ" ขึ้นพูดสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กนักเรียน

ชุบชูใจมากแม่! "แอนนา เสือ" ขึ้นพูดสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กนักเรียน

ชุบชูใจมากแม่! "แอนนา เสือ" ขึ้นพูดสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กนักเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนนา เสืองามเอี่ยม  Miss Universe Thailand 2022 สาวสวย เก่ง มากความสามารถอีกคนที่ชาวไทยภาคภูมิใจ ซึ่งในช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่เธอกำลังปฏิบัติหน้าที่ Miss Universe Thailand 2022 โดยล่าสุดเธอมีโอกาสขึ้นพูดสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ โรงเรียนบางแก้วพิทยาคม



จากเนื้อหาที่พูดนั้นเธอได้แนะนำวิธีการสร้างคุณค่าให้กับตัวเอง นอกจากนั้นในอินสตาแกรม annasnga_1o ยังโพสต์เกี่ยวกับการให้เด็กๆ ตระหนักรู้คุณค่าในตัวเอง โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

"I am very honored and proud to have given a motivational speech to the children. Even if we have different goals and ambitions, we all require the same inspiration fuel which is “self-awareness of values”. No matter what their dreams are at the moment and no matter what will get in the way of their plan, I want to let them know that life is not a bed of roses. Keep filling the fuel in order to carry on confidently. I will always be one of the motivations on their way to success.

แอนนาภูมิใจและเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้ขึ้นมาพูดให้น้องๆเสริมสร้างพลังและคุณค่าให้ตัวเอง เพราะแม้คนเราจะมีจุดหมายหรือความฝันที่ต่างกัน แต่เรามีเชื้อเพลิงที่ใช้ขับเคลื่อนเดียวกัน นั่นคือ “การตระหนักรู้คุณค่าในตัวเอง” และไม่ว่าความฝันของน้องๆตอนนี้คืออะไร อยากบอกว่าบางครั้งบนเส้นทางนี้อาจจะไม่ราบรื่น ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์อะไร ขอให้เติมเขื้อเพลิงนี้ต่อไป เพื่อให้เรามีกำลังใจสู้ต่อไปนะคะ พี่ขอเป็นหนึ่งในกำลังใจให้น้องๆสามารถพาตัวเองไปสู่ความสำเร็จให้ได้นะคะ"

 

หลายๆ คนที่ฟังแล้วไม่จำเป็นต้องเป็นแค่เด็ก หรือเยาวชนเท่านั้น แต่ทุกคนสามารถนำคำแนะนำจากแอนนา ไปปรับใช้กับชีวิตของตัวเองได้ เพราะหากเราไม่สามารถสร้างคุณค่าให้กับตัวเองได้ เราคงรักตัวเองไม่ได้ เมื่อเรารักตัวเองไม่ได้ เราก็จะรักและดูแลคนอื่นไม่ได้ด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ชุบชูใจมากแม่! "แอนนา เสือ" ขึ้นพูดสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กนักเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook