เทรนด์เมคอัพฮิต Bleached Brows มาแน่! กับคิ้วสีอ่อนแบบขั้นสุด

เทรนด์เมคอัพฮิต Bleached Brows มาแน่! กับคิ้วสีอ่อนแบบขั้นสุด

เทรนด์เมคอัพฮิต Bleached Brows มาแน่! กับคิ้วสีอ่อนแบบขั้นสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าไม่ใช่แค่เสื้อผ้าหรือกระเป๋ารองเท้าที่มีเทรนด์สลับสับเปลี่ยนในทุกๆ ซีซั่น แต่เทรนด์เมคอัพเองก็มีการเปลี่ยนไปมาให้เข้ากับยุคสมัยอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน และหลังจากจบสัปดาห์แฟชั่นวีคของหลายๆ หัวเมืองใหญ่ ซึ่งต้องบอกว่าเป็นการบอกกระแสหรือทิศทางการเปลี่ยนไปของแฟชั่นและรวมไปถึงเมคอัพด้วยเช่นกัน สิ่งหนึ่งที่เราเห็นอยู่ในเมคอัพแทบจะทุกโชว์ของฤดูกาลนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นกับเทรนด์เมคอัพเบลอคิ้วหรือฟอกคิ้วขาวแบบขั้นสุดอย่างการทำ Bleached Brows ที่ดูท่าทีว่าจะกลายมาเป็นเทรนด์ของเมคอัพในระยะเวลาอันใกล้อย่างแน่นอน


ดังนั้นสาวๆ ที่คิ้วบางคงจะถือได้ว่านี่คงจะเป็นข่าวดี เพราะ Bleached Brows ไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้วสร้างเส้นสวยงามให้เหนื่อยอีกต่อไป ปล่อยตัวปล่อยใจให้คิ้วเดิมได้ดำรงอยู่ และไปโฟกัสจุดอื่นบนใบหน้าอย่างขนตา หรือการสร้างดวงตาให้โดดเด่นขึ้นแทน



ส่วนสาวๆ ที่ขนคิ้วเยอะ คิ้วเรียงเส้นสวยเป็นธรรมชาติ เวลานี้อาจจะถึงเวลาต้องฟอกสีขนคิ้วให้ขาวที่สุด หรือใครอยากจะลองดูเมคอัพลุคนี้ก่อนเพื่อเช็คว่าควรไปต่อหรือพอแค่นี้ ก็อาจจะใช้คอนซีลเลอร์สีเดียวกับขนคิ้ว บวกกับมาสคาร่าคิ้วสีอ่อนที่สุดมาช่วยกลบขนคิ้วให้อ่อนลงแบบเป็นธรรมชาติ 



แม้การสร้างคิ้วให้อ่อนที่สุดจะกลายเป็นเทรนด์ยอดฮิต แต่อย่าลืมว่าจุดอื่นๆ บนใบหน้าของเราก็ยังคงต้องดึงดูดใจเพื่อทดแทนสิ่งที่หายไป ดังนั้นเมคอัพลุคนี้จึงเน้นไปที่ความโดดเด่นของดวงตา ทั้งการสร้างมิติให้ดูมีอะไรมากขึ้น และรวมไปถึงเส้นขนตาที่คมชัดแต่ยังดูเป็นธรรมชาติ หรือหากใครอยากได้ไนท์ลุคอาจจะคอมพลีตลุคด้วยสโมคกี้อายหรือกราฟฟิกไลน์ก็ย่อมได้เหมือนกัน 



และปิดท้ายด้วยการเติมวอลลุ่มให้ริมฝีปากด้วยลิปกลอส เท่านี้ก็จะได้ลุคเด่นแบบไม่ซ้ำใครแล้วล่ะ ส่วนใครอยากลองแต่งตาม มาชมลุคส่งตรงจากรันเวย์ไว้เป็นไกด์ไลน์กันได้เลย 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เทรนด์เมคอัพฮิต Bleached Brows มาแน่! กับคิ้วสีอ่อนแบบขั้นสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook