FENTY BEAUTY รวบรวมไอเทมเด็ด รับเดือนเกิดของ FENTY BEAUTY

FENTY BEAUTY รวบรวมไอเทมเด็ด รับเดือนเกิดของ FENTY BEAUTY

FENTY BEAUTY รวบรวมไอเทมเด็ด รับเดือนเกิดของ FENTY BEAUTY
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การปรนนิบัติผิวนั้นเรียกว่าเป็นเป้าหมายหลักและ DNA ของ FENTY BEAUTY นอกจากนั้นการขับเคลื่อนเข้าสู่ความหลากหลายของสีผิวก็เป็นเรื่องที่ทาง FENTY BEAUTY อยากจะเน้นย้ำ โดยในครั้งนี้ FENTY BEAUTY ก็อยากที่แบ่งปันผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดที่ได้เปิดตัวในที่สุดที่ Sephora Thailand ทั้งในร้านค้าและทางออนไลน์

Fenty Beauty Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation

fb22_fall_t2_editorial_profil

ตั้งแต่ Fenty Beauty เปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์ที่สร้างปรากฏการณ์อย่าง Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation ในปี 2017, ริฮันนำยังคงตั้งใจที่จะสร้างสรรค์เฉดสีรองพื้นที่ทำให้ทุกๆ คนมีตัวตน สำหรับทกุ ๆ คนไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรืออยู่ที่ใดบนโลก หลังจากเริ่มตันภารกิจที่เธอตั้งใจอย่าง "Beauty For A!!" และขยายเฉดสีของรองพื้นรุ่นฮิตของเธอจาก 40 เฉตสี สู่ 50 เฉตสีในปี 2019, ริฮันน่าก็ขอสร้างการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งเพื่อปรับปรุงเฉดสีของ Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation ให้ แมชต์กับสีผิวของทุกคนอย่างแท้จริง ตัวยการทตสอบที่มากขึ้นและการวิจัยที่เข้มข้นยิ่งขึ้น Fenty Beauty ได้พบกับช่องว่างในเฉตสี รองพื้นของแบรนด์ และขอเพิ่ม 9 เฉตสีใหม่เพื่อตอบโจทย์ทุกสีผิวอย่างสมบูรณ์แบบ

Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation ถูกคิดคันขึ้นด้วย Climate Adaptive Technology ที่ทำให้รองพื้นรุ่นนี้ ทนต่อความร้อน, เหงื่อ, ความชื้น และไม่ทำให้อุคตันรูขุมขน นอกจานั้นแล้วรองพื้นรุ่นฮิตนี้ยังมาหร้อมกับผลลัพธ์ของผิวที่เรียบเนียน, เบลอรูขุมขน และไม่มีความมันส่วนเกิน ด้วยการปกปิดแบบปานกลางที่สามารถเพิ่มขึ้นได้ตามที่คุณต้องการ และที่ดีที่สุด รองพื้นรุ่นนี้ มาพร้อมกับความติดทนยาวนานแต่มีน้ำหนักเบาดุจอากาศ แนบสนิทไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนนีแหละคือผิวของคุณ

เฉดสีใหม่ของ Fenty Beauty Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation (ชิ้นละ 1,580 บาท) วางจําหน่ายแล้ววันนี้ที่ช่องทางออนไลน์รวมถึงเว็บไซต์ www.sephora.co.th และร้าน Sephora ทุกสาขา

Eaze Drop'lit AIl-Over Glow Enhancer

fb22_fall_t2_editorial_eaze_d

พบกับ Eaze Drop'lit AIl-Over Glow Enhancer บูสเตร์สำหรับผิวหน้าเนื้อบางเบาที่มาพร้อมกับผลลัพธ์ของผิวที่ดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติในทันที่ สร้างผิวที่โกลวสวยขึ้นไปอีกระดับตัวย Prismatic Pearl Technology ด้วยซึ่งช่วยสะท้อน, หักห และกระจายแสงได้อย่างดี Eaze Drop' lit จะช่วยเบลอจุดบกพร่องบนใบหน้าของคุณในทุกมุมมอง และทุกประเภทของแสง และสิ่งที่ดีที่สุดนั้น คือมันไม่ได้แค่ทำให้ผิวของคุณดูดีแต่ยังช่วยบำรุงผิวของคุณไปในเวลาเตียวกันด้วยส่วนผสมอย่ง prickly pear extract และ sodium hyaluronate ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว, pomegranate peel extract และ vitamin E ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส และ milk thistle extract ที่จะช่วยกระชับรูขุมขน Eaze Drop'lit มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่เบาดุจอากาศและสามารถผสมเข้ากับรองพื้น Pro Filt'r foundation หรือ Eaze Drop Blurring Skin Tint เฉตโปรดของคุณได้อย่างดี เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่แลดูเปล่งปลั่งมาจากภายใน หรือจะใช้เดี่ยวๆ no-makeup makeup look ของคณก็ได้เช่นกัน ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ในวิธีไหน ขอให้เริ่มจากการเทเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาในขนาดเท่าเม็ดถั่วเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดเลือนรูขุมขน และปรับความกระจ่างใสให้กับผิวหน้า เพื่อผิวที่โกถวสวย ส่วนสำหรับใครที่มีผิวแห้ง คุณสามารถเทเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาเพิ่มได้อีกเพื่อสร้างความโกลวตามที่ใจคุณต้องการ

Fenty Beauty Eaze Drop'lit All-Over Glow Enhance (ชิ้นละ 1,350 บาท) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ช่องทาง ออนไลน์รวมถึงเว็บไซต์ www.sephora.co.th และร้าน Sephora ทุกสาขา

Fenty Beauty Invisimatte Blotting & Setting Powder

fb22_fall_t2_editorial_invisi

ตัวช่วยสร้างผิวแมตต์ชิ้นโปรดของริฮันนำพึ่งจะถูกอัปเกรด! Invisimatte Instant Setting & Blotting Powder กลับมา พร้อมกับแพ็กเกจจิ้งแบบใหม่ที่สามารถรีฟิลได้และไม่มีแม่เหล็ก บรรจุแป้งฟินนิชชิ่งสีโปร่งแสงที่จะช่วยเบลอรูขุมขน ดูดซับความมันส่วนเกิน และรีเฟรชเมกอัพของคุณให้ติดทนนานยิ่งขึ้น ตัวยเฉดสีที่เข้าไตักับทุกโทนผิว แป้งสูตร talc-free และ Vegan มาพร้อมกับผลลัพธ์ของผิวที่ดูแมตต์อย่างเป็นธรรมชาติซึ่งจะไม่สะท้อนเฟลชหรือทำให้ผิวหน้ามันเยิ้ม แป้งชื้นนี้เป็นมากกว่าแค่แป้งสำหรับซับหน้าระหว่างวัน โดยคุณสามารถใช้แป้งชื้นนี้เซ็ตเมกอัพและซับหน้าได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น เพียงแค่ปาดฟองน้ำที่มาในตลับบนเนื้อแป้งเบาๆ และแตะลงบนผิว แค่นี้ก็เรียบร้อย

Fenty Beauty Invisimatte Blotting & Setting Powder (ชิ้นละ 1,300 บาท, ขนาตวิฟิลชิ้นละ 940 บาท) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ช่องทางออนไลน์รวมถึงเว็บไซต์ www.sephora.co.th และร้าน Sephora ทุกสาขา

Fenty Beauty Match Stix Contour

fb22_fall_t2_editorial_matchs

พบกับผลิตภัณฑ์สุดไอดอนิกจาก Fenty Beauty อย่าง Match Stix ที่มาพร้อมกับเฉดสีที่ถูกปัดฝุ่นใหม่ของ เฉด Contour และ Shimmer Sticks รวมไปถึงเฉดสี Correcting ใหม่ล่าสุด! ตอนนี้ทุกคนก็สามารเอ็นจอยการดอนทั่วร์แบบจัดเต็ม พร้อมกับเฉดสีสุดสดใหม่ของการไฮไลท์และดอแร็กต์ที่มีให้เลือกอย่างจุใจ พร้อมทั้งยังดงสูตรแบบ cream-to-powder ที่เอื้อต่อการเลเยอร์บนผิว, มีน้ำหนักเบา และเกลี่ยง่ายเป็นที่สุด แต่ก็ยังคง ติดทนไม่ตกร่องหรือลบเลือนเช่นเดิม แพ็กเกจวิ้งแบบแท่งยังดงอำนวยความสะดวกให้ใช้งานอย่างง่ายดายในทุกที่ทุก เวลา และที่ดีไปกว่านั้นคือแพ็กเกจจิ้งใหม่นี้ไร้ซึ่งแม่เหล็ก เป็นแพ็กเกจฉิ้งที่ตอบโจทในเรื่องยั้งยืนอย่างซัดเจน

เลือกใช้เฉดสีที่ถูกดัดสรรและทดลองมาเป็นอย่างดีเหล่านี้ในการสร้างโดรงหน้าและเน้นส่วนของใบหน้าให้โดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยฟินิชชิ่งที่แนบเนียนไปกับผิว ด้วย 3 เฉดสีใหม่ที่เหมาะกับ cool undertones ทำให้ Match Stix Contour Skinsticks ตอนนี้ประกอบไปด้วย 9 เฉดสีกับเนื้อสัมผัสสุดครีมมี สำหรับการดอน ทัวร์หน้าผาก, ขมับ, สันจมูก, แก้ม, กระบอกตา, สันกราม และบริเวณอื่นๆ ตามต้องการ โดยดุณสามารถใช้มันในลุดที่ต้องการดอนทั่วแบบธรรมชาติหรือแบบจัดเต็มก็ได้เช่นกัน (แอบกระซิบว่าริฮันน่าชอบใช้สี Truffle ในการตอนทัวร์ของเธอ)

Fenty Beauty Match Stix Contour (ชิ้นละ 1,160 บาท), Shimmer, & Correcting Skinsticks (ชิ้นละ 1,140 บาท) วางจำหน่ยแล้ววันนี้ที่ช่องทางออนไลน์รวมถึงเว็บไซต์ www.sephora.co.th และร้าน Sephora ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook