"เอแคลร์ จือปาก" บิวตี้บล็อกเกอร์ เคยหยุดทำคลิปเพราะโดนด่า "ให้ไปตาย"

"เอแคลร์ จือปาก" บิวตี้บล็อกเกอร์ เคยหยุดทำคลิปเพราะโดนด่า "ให้ไปตาย"

"เอแคลร์ จือปาก" บิวตี้บล็อกเกอร์ เคยหยุดทำคลิปเพราะโดนด่า "ให้ไปตาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าคุณจะเป็นคุณสาวๆ หรือไม่ใช่ แต่หากรักเรื่องสวยๆ งามๆ คุณต้องรู้จัก "เอแคลร์" บิวตี้บล็อกเกอร์เจ้าของเพจจือปากอย่างแน่นอนสำหรับเอแคลร์นั้นต้องบอกว่าชีวิตของเธอนั้นเดินอยู่บนเส้นทางที่ไม่ได้สวยงาม แม้ทุกวันนี้จะประสบความสำเร็จ มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากการตั้งใจทำงาน สร้างสรรค์คอนเทนต์ แต่ในอดีตนั้นก็มีวันที่ทำให้เธอหมดแรง และกำลังใจทำงาน โดยเฉพาะกับเรื่องที่ไม่คิดว่าจะทำให้เธอท้อ นั่นก็คือเรื่อง "สิว"

เอแคลร์ จือปาก

หลายคนคงอยากทราบว่าอีแค่เรื่อง "สิว" ทำไมจึงเป็นประเด็นให้เอแคลร์เลิกทำคลิปไปเลยเป็นเวลา 1 ปีเต็ม เรามาฟังเรื่องสิวที่ไม่สิวของบิวตี้บล็อกเกอร์คนดังคนนี้กัน

ด้วยบทบาทของการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์จึงทำให้บรรดาผู้ติดตามคาดหวังว่าบิวตี้บล็อกเกอร์ต้องผิวดี ผิวเนียน ไม่เป็นสิว แต่เพราะเรื่อง "สิว" เป็นเรื่องธรรมชาติที่ทุกๆ คนสามารถเป็นได้ เอแคลร์เองก็พยายามสื่อสารให้ทุกคนเข้าใจในเรื่องสิวว่าเป็นเรื่องธรรมดา เมื่อเป็นก็ต้องรักษา แต่ต้องใช้เวลา ซึ่งถ้าคนที่เข้าใจก็ไม่มีอะไร แต่ก็จะมีกลุ่มคนที่ไม่เข้าใจแม้ว่าจะเป็นแค่เรื่องสิว

เอแคลร์ จือปาก

"มันจะไม่เกิดปัญหาเลยถ้าไม่มีคอมเมนต์ลบๆ ตอนนั้นเรียนอยู่ปี 4 มันก็เหนื่อยจากการทำธีสิสด้วย แล้วเราก็ทำคลิปเกี่ยวกับการเป็นสิว การรักษาสิว เรานำเสนอในแบบว่าการเป็นสิวเป็นแล้วมันไม่ได้หายเลย ต้องใช้เวลาในการดูแลมัน แต่คนกลุ่มนี้ก็เข้ามาเมนต์ว่า "ไม่ได้เป็นสิวแล้วไม่หาย ก็ไปตายซะ" เราก็สงสัยว่าต้องตายเลยเหรอ เพราะเราคิดว่าการเป็นสิวเป็นเรื่องธรรมดามาก หนูเลยหยุดทำคลิปไปเลย 1 ปีเต็ม ตอนนั้นมันรับไม่ไหวจริงๆกับความคิดแบบนี้"

เอแคลร์ จือปาก

การเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ของเอแคลร์นั้นจึงต้องเจอกับเรื่องราวต่างๆ มากมายขนาดการรีวิวแนะนำสินค้ารักษาสิว หากราคาถูกไปคนก็คิดว่าอวยเกินจริงแต่พอรีวิวสินค้าราคาแพงก็ยังถูกติงว่าชีวิตดีแล้ว รวยแล้วถึงใช้ของแพง แต่สำหรับในมุมของบิวตี้บล็อกเกอร์อย่างเอแคลร์นั้นมองว่าอยากเป็นตัวแทนของคนทั่วไปที่เป็นสิวได้ และก็พยายามเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ได้จริงในราคาที่หลากหลาย แต่ทั้งหมดทั้งมวลคือการรักษาสิวต้องใช้เวลา

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เอแคลร์ จือปาก" บิวตี้บล็อกเกอร์ เคยหยุดทำคลิปเพราะโดนด่า "ให้ไปตาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook