4 เคล็ดลับดูแลผิวหน้าสุดเบสิคของนัมจีฮยอนจากซีรีส์ Little Women

4 เคล็ดลับดูแลผิวหน้าสุดเบสิคของนัมจีฮยอนจากซีรีส์ Little Women

4 เคล็ดลับดูแลผิวหน้าสุดเบสิคของนัมจีฮยอนจากซีรีส์ Little Women
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในนักแสดงจากซีรีส์เรื่อง Little Women ที่น่าจับตามองสุดๆ ก็คือ นัมจีฮยอน ซึ่งเธอรับบทเป็น โออินคยอง นั่นก็คือลูกสาวคนกลางของบ้าน ทำอาชีพเป็นนักข่าว วันนี้เราจึงอยากชวนสาวๆ มารู้ถึงเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าที่แสนจะธรรมดาของนัมจีฮยอนกันค่ะ บอกเลยว่าแม้วิธีการดูแลผิวหน้าของเธอจะเบสิคมากๆ แต่ก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว


1.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิว
เริ่มแรกนัมจีฮยอนจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวของตัวเอง ซึ่งเธอคือหนึ่งในผู้หญิงที่ไม่กลัวการลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพราะสิ่งที่เธอเน้นอยู่เสมอคือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวหน้าของตัวเองมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นครีมหรือเซรั่มเธอก็จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีองค์ประกอบที่มีประสิทธิภาพกับสภาพผิวของเธอเป็นอันดับแรก



2.ทาครีมกันแดดทุกวัน
เพราะการทาครีมกันแดดคือหนึ่งในวิธีการป้องกันไม่ให้ผิวถูกทำร้ายจากรังสียูวี ดังนั้นนัมจีฮยอนจึงไม่ละเลยการทาครีมกันแดด ซึ่งเธอให้ความสำคัญกับการทาครีมกันแดดตั้งแต่อายุยังน้อย และไม่ลืมที่จะทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง เพราะเธอเชื่อว่าการทาครีมกันแดดจะช่วยป้องกันไม่ให้ผิวของเธอดำคล้ำเสียอย่างแน่นอน



3.หลีกเลี่ยงการใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของสารเคมี
เครื่องสำอางต่างๆ ที่นัมจีฮยอนเลือกใช้ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับการแต่งหน้า เธอจะหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีส่วนผสมของสารเคมี เพราะสารเคมีอาจเป็นอันตรายต่อผิวพรรณของเธอได้ ในส่วนของเมคอัพเบส นัมจีฮยอนก็จะเลือกใช้แบบมอยส์เจอไรเซอร์ เพราะให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างมาก แถมยังมีไวท์เทนนิ่งและสามารถปกปิดได้ในระดับที่น่าพอใจ



4.นวดผิวหน้าด้วย Guasha
นอกจากนัมจีฮยอนจะให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวของตัวเอง ให้ความสำคัญกับการทาครีมกันแดด และหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่มีส่วนผสมของสารเคมีแล้ว เธอยังให้ความสำคัญกับการนวดผิวด้วย Guasha ซึ่งเป็นการนวดผิวที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดของผิวได้ดี ช่วยระบายน้ำเหลือง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าและถุงใต้ตาบวม ที่สำคัญการนวดหน้าด้วยกัวซายังช่วยให้ใบหน้ามีความเรียบเรียน แถมยังทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญช่วยให้การทาครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเลยทีเดียว



เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนที่กำลังติดตามซีรีส์เรื่องนี้อยู่ อย่าลืมหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้าของตัวเองกันด้วยนะคะ หรือจะลองเอาวิธีการดูแลผิวหน้าแบบลูกสาวคนกลางใน Little Women หรือนัมจีฮยอน ซึ่งแต่ละวิธีล้วนทำตามได้ง่ายก็ไม่เสียหายอะไร เพราะเคล็ดลับการดูแลผิวของเธอ จะเน้นที่ความปลอดภัยต่อผิวพรรณเป็นอันดับแรกนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook