แจก 30 ไอเดียเพ้นท์เล็บ "ลายฟักทอง" ต้อนรับวันฮาโลวีน มีความหลอนปนน่ารัก

แจก 30 ไอเดียเพ้นท์เล็บ "ลายฟักทอง" ต้อนรับวันฮาโลวีน มีความหลอนปนน่ารัก

แจก 30 ไอเดียเพ้นท์เล็บ "ลายฟักทอง" ต้อนรับวันฮาโลวีน มีความหลอนปนน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Trick or treat? ชาวซิสที่รักเตรียมตัวต้อนรับ วันฮาโลวีน กันรึยังค้าา โดยวันฮาโลวีนจะตรงกับวันที่ 31 ตุลาคมของทุกปี และในวันนี้หลายประเทศก็มีการเฉลิมฉลอง จัดปาร์ตี้ แต่งตัว แต่งหน้า หรือตกแต่งตึกรามบ้านช่องให้เข้ากับธีมฮาโลวีนค่ะ แล้วถ้าพูดถึงสัญลักษณ์ของวันฮาโลวีน เพื่อนๆ หลายคนก็ต้องนึกถึง “ฟักทอง” เหมือนกันแน่ๆ เพราะในวันฮาโลวีนมักจะมีการนำฟักทองมาแกะสลักเป็นหน้าตาต่างๆ แล้วใส่แสงไฟเข้าไปด้านใน หรือซื้อของตกแต่งรูปฟักทองมาประดับบ้านนั่นเอง

แล้วสำหรับคนที่อยากจะต้อนรับเทศกาลนี้ แต่ไม่มีเวลาซื้อของมาตกแต่งบ้าน ทางเราก็มี 30 ไอเดียเพ้นท์เล็บ “ลายฟักทอง” ที่เข้ากับวันฮาโลวีนมากแจกกันค่ะ รับรองได้เลยว่าเป็นลายเล็บที่ไม่หลุดธีม แถมลวดลายฟักทองยังมีความหลอน เท่ และน่ารักแบบครบเครื่อง เข้ากับคนทุกสไตล์แน่นอน

แจก 30 ไอเดียเพ้นท์เล็บ “ ลายฟักทอง ” หลอนๆ คิ้วท์ๆ ต้อนรับวันฮาโลวีน

  

เริ่มต้นด้วยไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองลายแรก ที่เพ้นท์ลายฟักทองเน้นช่วงปลายเล็บ แล้วยิ่งใช้ยาทาเล็บผสมกลิตเตอร์ก็ยิ่งเพิ่มความวิบวับเหมาะกับปาร์ตี้ธีมวันฮาโลวีนค่ะ



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองลายนี้เลือกทาเล็บสีนู้ดที่ใกล้เคียงกับสีผิว แล้วเพ้นท์ลายฟักทอง ลายค้างคาว ลายผี และลายดวงดาว ออกมาเป็นเล็บฮาโลวีนหลอนๆ ที่มีความน่ารัก



ลายเล็บที่เข้ากับวันฮาโลวีนมากที่สุดก็ต้องเป็นเล็บโทนสีดำเท่านั้นเลย อย่างไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองลายนี้ก็เลือกทาเล็บสีดำผสมกลิตเตอร์ สลับกับเล็บใสที่เพ้นท์ลายฟักทอง ลายผี และลายค้างคาวที่ดูมีความชิคๆ คูลๆ



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองธีมฮาโลวีนแนวคิ้วท์ๆ เพราคุมโทนเล็บสีซอฟต์ด้วยการทาเล็บสีนู้ด แล้วเพ้นท์ปลายเล็บด้วยลวดลายฟักทอง ลายผีน้อยน่ารัก และลายดอกไม้ที่ดูละมุนโดนใจมาก



ถ้าไม่อยากเพ้นท์เล็บลายฟักทองโทนสีส้มหรือน้ำตาล ก็อาจลองทำตามไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองโทนสีม่วงแบบไอเดียนี้ได้นะคะ โดยเพ้นท์ลายฟักทอง ลายแมงมุม และลายดาวบนเล็บใส ก็ได้ไอเดียเล็บธีมฮาโลวีนแนวหวานๆ ชิคๆ แล้ว



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองแบบเรียบๆ แต่ไม่น่าเบื่อ เพราะทาเล็บสีส้ม สีน้ำตาล และสีส้มกลิตเตอร์สลับกัน พร้อมกับเพ้นท์เล็บสีนู้ดด้วยลายฟักทองตรงโคนเล็บ ที่ช่วยเพิ่มกิมมิกแบบเก๋ๆ ค่ะ



ปลุกความหลอนรับวันฮาโลวีนด้วยไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองโทนสีเขียวอมเทา ที่เพ้นท์ลายกิ่งไม้ ดวงจันทร์ และฟักทองแนวหลอนๆ เป็นลายเล็บที่ดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครเลย



ใครเป็นคนเท่ๆ แล้วอยากจะได้ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองให้เข้ากับวันฮาโลวีน ก็อาจทาเล็บสีดำแบบแมตต์สลับกับเล็บใสที่เพ้นท์ลายผีและฟักทอง ก็ได้ไอเดียเล็บสีดำที่มีกิมมิกสุดชิคแล้วค่ะ



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองแนวชิคๆ ที่เหมาะกับคนทุกสไตล์ โดยทาเล็บสีขาว สีนู้ด สีเหลืองกลิตเตอร์ และสีน้ำตาลกลิตเตอร์สลับกัน พร้อมกับเพ้นท์ลายเส้นตารางและลายฟักทอง เป็นลายเล็บที่ต่อให้ไม่ใช่วันฮาโลวีนก็เพ้นท์ลายนี้ได้ค่ะ



ใครที่อยากไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองธีมฮาโลวีนแบบคิ้วท์ๆ ก็อาจเพ้นท์เล็บใสด้วยลวดลายฟักทอง ลายผี ลายดวงดาว และลายค้างคาวเหมือนไอเดียนี้ได้เลย



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองลายนี้แมตช์เล็บสีดำและสีส้มคู่กัน โดยทาเล็บสีดำแบบแมตต์แล้วเพ้นท์ลายแมงมุม สลับกับเล็บสีส้มที่เพ้นท์ลายใยแมงมุม ค้างคาว และฟักทองสุดหลอนค่ะ



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองแนวเบาๆ ไม่กระโตกกระตากลายนี้ เลือกทาเล็บสีเบจอมนู้ดแนวซอฟต์ๆ แล้วเพ้นท์ลายฟักทองช่วงปลายเล็บ เท่านี้ก็ได้ลายเล็บเก๋ๆ ที่ดูน่ามองมากๆ เลย



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองที่นอกจากจะโดดเด่นด้วยการเพ้นท์ลายฟักทองและผีน้อยแบบคิ้วท์ๆ หลอนๆ แล้วเนี่ย ยิ่งเป็นเล็บยาวก็ยิ่งเพิ่มพลังความแซ่บขึ้นหลายเท่าเลย



ต้อนรับวันฮาโลวีนแบบฟรุ้งฟริ้งด้วยไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองโทนสีพาสเทล ที่เพ้นท์เล็บใสด้วยลายฟักทองและก้อนเมฆช่วงปลายเล็บ พร้อมตกแต่งด้วยกลิตเตอร์รูปดาวและวงกลม ที่ช่วยเสริมให้เล็บดูวิบวับและดึงดูดสายตามากขึ้น



ส่วนไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองลายนี้คุมโทนเล็บสีดำ - ม่วงที่เข้าธีมวันฮาโลวีนสุดๆ โดยเพ้นท์เล็บใสด้วยลวดลายฟักทอง แมงมุม ใยแมงมุม และดวงดาว เหมาะกับทั้งชาวซิสสไตล์หวานและคนชิคๆ เลยค่ะ



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองที่เพ้นท์เล็บใสด้วยลายฟักทอง ลายค้างคาว ลายหัวกะโหลก และลายผีน้อย ที่พอเน้นลายอื่นๆ โทนสีดำก็ยิ่งทำให้ลายฟักทองสีส้มดูเด่นขึ้นเยอะเลย



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองลายนี้เลือกทาเล็บสีนู้ดโทนซอฟต์ๆ แล้วเพ้นท์ปลายเล็บด้วยสีม่วงที่ตรงกับธีมวันฮาโลวีน แล้วเพ้นท์ลายฟักทอง ลายผีน้อย และลายค้างคาว เข้ามาช่วยเสริมให้เล็บดูน่ามองยิ่งขึ้นค่ะ



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองลายนี้เป็นเล็บแบบแมตต์ที่มีความชิคสูงมาก โดยทาเล็บสีดำแบบแมตต์เรียบๆ สลับกับเล็บใสที่เพ้นท์ลายฟักทอง ลายผี และลายค้างคาวค่ะ



สายซอฟต์กดถูกใจสิ่งนี้! ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองแบบแมตต์ที่เน้นโทนสีละมุนๆ โดยทาเล็บสีขาวและเพ้นท์ปลายเล็บสีส้ม สลับกับเล็บที่ตกแต่งด้วยกลิตเตอร์และเพ้นท์ลายฟักทองและลายดาว เป็นลายเล็บที่เหมาะกับคนทุกสไตล์เลย



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองลายนี้แมตช์สีส้มและสีม่วง ออกมาเป็นลายเล็บวันฮาโลวีนที่ดูสดใส โดยเพ้นท์เล็บใสช่วงปลายเล็บด้วยลาย Melting แบบเยิ้มๆ แล้วเพ้นท์ลายฟักทองปีศาจ ลายน้องผี และตกแต่งกลิตเตอร์เพิ่มความวิ้งค์ค่ะ



เพื่อนๆ ที่ชอบทาเล็บสีนู้ดก็อินกับวันฮาโลวีนได้นะคะ อย่างไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองลายนี้ที่เพ้นท์เล็บสีนู้ดด้วยลวดลายฟักทอง ลายผี ลายดวงดาว ลายพระจันทร์ ฯลฯ ก็ได้ลายเล็บหลอนๆ ที่แอบมีความคิ้วท์เบาๆ แล้ว



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองโทนสีม่วง - ดำที่ผสมผสานความเท่และชิคเข้ากันได้อย่างลงตัว โดยเพ้นท์เล็บสีดำด้วยลายพระจันทร์เสี้ยวสีม่วงกลิตเตอร์ แล้วเพ้นท์เล็บสีม่วงด้วยลายฟักทอง ลายดาว และลาย Melting แบบเยิ้มๆ เป็นลายเล็บสวยๆ ที่มองไม่เบื่อเลยค่ะ



ส่วนไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองลายนี้เลือกจับคู่เล็บสีม่วงและสีส้มไว้ด้วยกัน โดยมีทั้งเล็บใสที่เพ้นท์ปลายเล็บสีส้มแล้วเพ้นท์ลายใยแมงมุม และเล็บสีม่วงที่เพ้นท์ลายฟักทองปีศาจและแมงมุม ออกมาเป็นเล็บธีมฮาโลวีนแนวหลอนๆ ที่มีความสดใส



ชาวซิสที่อยากได้ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองแนวเข้มๆ แบบไม่กระโตกกระตาก ก็อาจทาเล็บสีน้ำเงินเข้มสลับกับเล็บใสที่เพ้นท์ลายฟักทองขนาดเล็ก - ใหญ่ แต่ได้ลายดาวกลิตเตอร์มาช่วยเพิ่มความวิบวับให้กับเล็บมือ



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองที่มาในโทนสีสวยแปลกตา โดยทาเล็บโทนสีเทาหม่นๆ แล้วเพ้นท์ลายฟักทองสีส้ม ลายผี ลายค้างคาว ลายแมงมุม และลายใยแมงมุม แล้วตกแต่งเพิ่มเติมด้วยกลิตเตอร์สีเงิน ที่ยิ่งช่วยเสริมให้ลายเล็บดูเป๊ะขึ้นค่ะ



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองลายนี้เลือกแมตช์การทาเล็บสีส้มสดใส เข้ากับเล็บใสที่เพ้นท์ลายฟักทองสีขาว - ดำช่วงปลายเล็บ และเล็บกลิตเตอร์สีเงินที่เพ้นท์ลายน้องผีสุดหลอนเพิ่มเข้าไปค่ะ



ไอเดียนี้ถ้าทาเล็บสีดำอย่างเดียวอาจดูธรรมดาเกินไป แต่พอเพ้นท์เล็บลายฟักทองสีส้มแนวหลอนๆ และทาเล็บสีดำแบบแมตต์และผสมกลิตเตอร์สลับกัน ก็ยิ่งเพิ่มพลังความเท่ให้เล็บดูเด่นขึ้นเยอะเลย



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองเป็นการทาเล็บแบบแมตต์สีส้ม และเล็บสีนู้ดที่เพ้นท์ลายฟักทองและลายใบไม้เพิ่มเข้าไป เป็นลายเล็บที่เข้ากับวันฮาโลวีนและสามารถทำได้ทุกโอกาสเลยค่ะ



ไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองโทนสีม่วง - ดำแนวเรียบๆ แต่มีกิมมิกสุดเก๋ โดยทาเล็บสีนู้ดแล้วเพ้นท์ลายฟักทองสีม่วง ลายดวงดาว และลายแมงมุม เท่านี้ก็ได้ไอเดียเล็บหวานๆ ที่เข้ากับวันฮาโลวีนแล้ว



ปิดท้ายด้วยไอเดียเพ้นท์เล็บลายฟักทองที่สวยเด่นกระแทกตา เพราะเป็นไอเดียเล็บยาวที่ทาเล็บสีส้มกลิตเตอร์ สลับกับเล็บสีนู้ดอมน้ำตาลที่เพ้นท์ลายฟักทองหน้าตาต่างๆ เพิ่มเข้าไป เป็นลายเล็บที่ทั้งดูหลอน สวยแพง และเท่ไม่เบาเลย

เป็นยังไงคะชาวซิส หลังจากที่ส่อง ไอเดียเพ้นท์เล็บ “ลายฟักทอง” ที่เรายกขบวนมาฝากกันไปจนครบ 30 ไอเดียแล้ว มีไอเดียเล็บลายฟักทองแบบไหนที่โดนใจบ้างรึเปล่า? ต้องบอกเลยว่าเล็บลายฟักทองนอกจากจะเข้ากับวันฮาโลวีนแบบสุดๆ แล้วเนี่ย โทนสีเล็บแนวส้มๆ น้ำตาลๆ ก็ยังมีความเข้ากับช่วง Autumn Season ด้วยนะคะ แต่สำหรับคนที่อยากเพ้นท์เล็บลายฟักทองในธีมฮาโลวีนแบบไม่ซ้ำใคร ก็อาจเลือกโทนสีเล็บแนวม่วงๆ ชมพูๆ ก็ดูสวยเด่นสะดุดตาไม่แพ้กันเลยค่าา 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ แจก 30 ไอเดียเพ้นท์เล็บ "ลายฟักทอง" ต้อนรับวันฮาโลวีน มีความหลอนปนน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook