ยอด IG Miss Grand International ลดฮวบ หลัง "อิงฟ้า" คว้ารองอันดับ 1

ยอด IG Miss Grand International ลดฮวบ หลัง "อิงฟ้า" คว้ารองอันดับ 1

ยอด IG Miss Grand International ลดฮวบ หลัง "อิงฟ้า" คว้ารองอันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอะไรขึ้น เมื่อยอดติดตามอินสตาแกรม Miss Grand International 2022 ลดลง หลังจากขึ้นแท่นเป็นที่ 1 ของเวทีการประกวดนางงามระดับแกรนด์สแลมของโลกได้ไม่นาน โดยยอดลดลงฮวบเป็นล้าน และถูกแห่กดอันฟอลโล่ไม่หยุด หลัง "อิงฟ้า วราหะ" คว้ารองอันดับ 1 บนเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล


อิงฟ้า วราหะอิงฟ้า วราหะ

Miss Grand International 2022Miss Grand International 2022

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 25 ต.ค. จัดขึ้น ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซียที่ผ่านมา เมื่อ "Sabella Menin" สาวงามจากประเทศบราซิล คว้าตำแหน่ง Miss Grand International 2022 ส่วนสาวงามจากไทย  "อิงฟ้า วราหะ" ฟาดรองอันดับ 1 ไปครอง 

แม้จะไม่ได้มง แต่ได้ใจคนไทยไปเต็มๆ แต่ฟากอื่นไม่รู้ ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Pook Sukonta Berthebaud หรือ สรปุก อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความว่า

"IG ของมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ปกติมีผู้ติดตามกว่าหกล้านคน ถูกแห่กดอันฟอลไม่หยุด ตั้งแต่ประกาศท็อป 5 หลังอิงฟ้าเข้ารอบไปแบบค้านสายตาแฟนคลับนางงามทั่วโลก ทั้งเรื่องของภาษา ส่วนสูง และการเดิน จนเขามองว่านี่คือการล็อคมงหรือเปล่า โดยเฉพาะด้อมเวียดนาม กับฟิลิปปินส์ที่เป็นแฟนนางงามสายฮาร์ดคอร์ รู้สึกไม่แฮปปี้กับบอสชอยส์เอามากๆ จึงประกาศถล่มอันฟอลไม่หยุดจนวันนี้ผู้ติดตามมิสแกรนด์ลดเหลือเพียง 4.7 ล้านคน กลับมาตามหลัง MU หลายแสนฟอลโลเวอร์ เท่าที่อ่านด้อมตปทบอกนี่ไม่ใช่ประกวดนางงาม แต่เป็น Cooking Show หรือรายการทำอาหาร และไทยถูกไล่ให้ไปกินโจ๊กหมูทั้งคืน ก็ไม่รู้ต้องเจ็บหรือแนะนำร้านอร่อยๆในไทยให้เขาดี มารอดูกันว่าณวัฒน์จะจัดการกับดราม่านี้ยังไง เพราะนี่คือเรื่องใหญ่มากนะบอกเลย"


ก่อนการประกวดรอบตัดสินบนอินสตาแกรม Miss Grand International 2022 มียอดติดตามกว่า 6 ล้านคน

หลังประกาศผลได้เพียงไม่กี่นาทียอดติดตามบนอินสตาแกรม Miss Grand International 2022 ลดลงเรื่อยๆ จนเหลือ 4.6 ล้าน (วันที่ 26 ต.ค.)


อิงฟ้า วราหะอิงฟ้า วราหะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยอด IG Miss Grand International ลดฮวบ หลัง "อิงฟ้า" คว้ารองอันดับ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook