ครั้งแรกของ "แอลลี่" และ "ดิว" ร่วมงานอีเว้นท์ระดับโลก "Kérastase Global Event 2022"

ครั้งแรกของ "แอลลี่" และ "ดิว" ร่วมงานอีเว้นท์ระดับโลก "Kérastase Global Event 2022"

ครั้งแรกของ "แอลลี่" และ "ดิว" ร่วมงานอีเว้นท์ระดับโลก "Kérastase Global Event 2022"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์วงการบิวตี้และบันเทิงอีกครั้ง! เมื่อ Kérastase (เคเรสตาส) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะลักซ์ชัวรี่ระดับมืออาชีพอันดับ 1 จากฝรั่งเศส ภายใต้บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ได้คัดเลือก 2 ศิลปินดาวรุ่งไทย ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ และ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนไทยในฐานะ VIP KOLs ของ Kérastase Thailand ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของศิลปินไทย ที่ได้รับเชิญร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นท์ระดับโลก “Kérastase Global Event 2022” ที่จัดขึ้น ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อสัมผัสประสบการณ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะกับสุดยอดผลิตภัณฑ์โปรเฟสชั่นแนลแฮร์แคร์จากเคเรสตาส และส่งต่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสถึงความลักซ์ชั่วรี่ส่งตรงจากปารีสในครั้งนี้



สำหรับงานเอ็กซ์คลูซีฟอีเว้นท์ระดับโลก Kérastase Global Event 2022 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20-21 ตุลาคม พ.ศ.2565 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส  ในธีมรูปแบบเรื่องราวของ Power Talk ที่มุ่งเน้นความสำคัญของคุณค่าในตัวผู้หญิง (Empowered Women) การสนับสนุนความเท่าเทียมของทุกเพศ พร้อมจัดนิทรรศการ Kérastase Exhibition เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้ร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นอินฟลูเอนเซอร์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ เซเลบริตี้และแฮร์สไตล์ลิสต์จากทั่วทุกมุมโลก ที่ได้รับเชิญร่วมงานกว่า 300 คน ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและร่วมเป็นพลังขับเคลื่อนสังคมผ่านการสื่อสารสู่สังคมวงกว้างได้อย่างดี  โดยมี โรซา คาริโก (Rosa Carrico) Kérastase Global Brand President  พร้อมกับ เอมิลี่ ราทาจโคว์สกี้ (Emily Ratajkowski) ซุปเปอร์โมเดลระดับโลก Kérastase Global Brand Ambassador และ เอสเธอร์ เอซาโบ (Esther Acebo) ดาราสาวชาวสเปนชื่อดังของยุโรป Kérastase Brand Ambassador ร่วมขึ้นบรรยายสร้างแรงบันดาลใจและตอกย้ำความมั่นใจสร้างพลังให้กับผู้หญิงทุกคน  และนับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ได้เห็น 2 ศิลปินสุดฮอตจากประเทศไทย ทั้ง “ดิว-แอลลี่” ได้เข้าร่วมงานครั้งนี้ โดยได้รับเกียรติจาก Rosa Carrico ให้การต้อนรับทั้งคู่สู่งานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย



นอกจากผู้ร่วมงานทุกคนจะได้ไปสัมผัสบรรยากาศเสน่ห์ความงดงามแห่งกรุงปารีสเฉกเช่นหนุ่มสาวปารีเซียง ทางแบรนด์ Kérastase ได้จัดเตรียมบริการพิเศษเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ทำซาลอนทรีทเมนต์สุดหรูหรากับ Kérastase Parisian Experience ด้วยผลิตภัณฑ์ไอคอนิคอย่าง FUSIO-DOSE (ฟูซิโอ-โดส) นวัตกรรมการทำทรีทเมนต์ที่ผสานสารบำรุงเข้มข้นให้เหมาะกับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะของแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ ผ่านการมิกซ์ส่วนผสมระหว่าง Concentre และ Booster ที่สามารถมิกซ์สูตรได้ถึง 30 รูปแบบ เพื่อฟื้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างตรงจุด พร้อมฟื้นคืนเส้นผมให้กลับมามีสุขภาพดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ และปรนนิบัติเส้นผมและหนังศีรษะอย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์ยอดนิยม Kérastase Genesis Collection เพื่อเสริมความแข็งแรงให้เส้นผมไม่ขาดหลุดล่วง  รีเฟรชหนังศีรษะ ปลดล๊อคความหอมสดชื่นให้กับสาวๆตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เพื่อตอบรับทุกการครีเอทลุคทรงผมได้อย่างมั่นใจ



การมาร่วมอีเว้นท์ครั้งนี้ “ดิว-แอลลี่” ได้แชร์ความรู้สึกกับทางแบรนด์ในฐานะตัวแทนคนไทยว่า “หนูรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานอีเว้นท์ระดับโลก กับแบรนด์ผมชั้นนำที่ปารีส  ได้สัมผัสถึงการเข้าใจตัวตนของสาวเคเรสตาสอย่างแท้จริง คือผู้หญิงที่มีเสน่ห์และพลังในตัวเอง มีความมั่นใจเต็มเปี่ยม แอลลี่ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ไปพร้อมกันกับเคเรสตาสค่ะ” แอลลี่-อชิรญา นิติพน กล่าว



“ขอบคุณเคเรสตาสที่เลือกผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้จากที่ได้ร่วมงานระดับโลก ที่ได้มีการแลกเปลี่ยน เรื่องความเท่าเทียมของทุกเพศ ผมคิดว่า เสน่ห์ของผู้ชายรุ่นใหม่คือ การให้ เกียรติทุกคน ไม่มีการแบ่งแยกเพศ พร้อมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง ชื่นชมในทุกคุณค่าครับ” ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์ กล่าว



ดิว-จิรวรรตน์ และ แอลลี่-อชิรญา 2 VIP KOLs ของ Kérastase Thailand จะกลับมาส่งต่อประสบการณ์จากการร่วมงานอีเว้นท์ครั้งนี้ ในแคมเปญพิเศษที่จะเริ่มขึ้นช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2565 สามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์ Kérastase ได้ที่ Facebook: www.facebook.com/KerastaseThailand และชมภาพบรรยากาศงานทาง Hashtag #Kerastase #KerastaseThailand #PowerTalks #YouDareWeCare



ช้อปผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Kérastase ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Lazada, Central Online และเคเรสตาส ซาลอนพาทเนอร์

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ ครั้งแรกของ "แอลลี่" และ "ดิว" ร่วมงานอีเว้นท์ระดับโลก "Kérastase Global Event 2022"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook