ช่างแต่งหน้า ทำผม เปลี่ยนสาวผมบาง เป็นเจ้าสาวที่สวยมั่นใจในวันสำคัญ

ช่างแต่งหน้า ทำผม เปลี่ยนสาวผมบาง เป็นเจ้าสาวที่สวยมั่นใจในวันสำคัญ

ช่างแต่งหน้า ทำผม เปลี่ยนสาวผมบาง เป็นเจ้าสาวที่สวยมั่นใจในวันสำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก่ง และฝีมือดีมากๆ เมื่อช่างแต่งหน้าแปลงโฉมเปลี่ยนลุคให้สาวผมบาง เป็นเจ้าสาวที่สวยอย่างมั่นใจในวันแต่งงาน

กำลังเป็นกระแสไวรัลมาแรงมากในเวลานี้ เมื่อ ช่างแต่งหน้า ใช้ชื่อว่า nueng1122332 โพสต์คลิปก่อน-หลัง เปลี่ยนลุคสาวผมบางใน Tiktok โดยมีข้อความว่า "เป็นงานแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว ที่ทำให้น้ำตาซึม ดีใจที่ได้ดูแลให้สวยที่สุดในวันสำคัญ ขอให้มีความสุขมากๆๆ ครับ makeup by @Tikk_pyzan  #ช่างแต่งหน้าสุพรรณบุรี #ช่างทําผม #ช่างแต่งหน้าทําผม #เจ้าสาว #เกล้าผมเจ้าสาว"

คลิปนี้มีคนดูว่า 1.3 ล้านครั้งเลยทีเดียว



Sanook Women ได้สอบถาม "น้องกานต์" วัย 27 ปี เจ้าสาวที่อยู่ในคลิปดังกล่าวถึงความสวยหลังการเปลี่ยนลุค เธอเผยว่า "แต่งงานในวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ผมร่วงสาเหตุเกิดจากหลังจากฉีดวัคซีนเข็ม 3 ร่วงทุกวันเป็นระยะเวลา 5 เดือน ตอนนี้ผมขึ้นเต็มศีรษะแล้วค่ะ แบบไม่เห็นหนังศีรษะขาวๆ แล้ว ประมาณ 6 เดือนผมน่าจะยาวเท่าๆ กันเป็นปกติ"



"น้องกานต์" เผยถึงความรู้สึก เมื่อเห็นตัวเองในกระจกตอนเปลี่ยนลุคเสร็จว่า "สวย 55 ต้องอวยยศให้ช่างจริงๆ รู้สึกว่าช่างเก่งมาก ทำได้เนียนมาก รู้สึกมั่นใจมากขึ้นค่ะ เพราะว่าคิดไม่ออกจริงๆ ว่าจะทำผมทรงไหนได้บ้าง"



และ Sanook Women ได้สอบถามเจ้าของผลงาน โดยช่างแต่งหน้า คือ Paisarn Suknatcha และช่างทำผม คือ Nueng Rattanachai ผู้รังสรรค์ความงามครั้งนี้ได้เผยว่า "ลักษณะงานแบบนี้ค่อนข้างที่จะไม่ได้เจอบ่อยๆ ยิ่งวันแต่งงานซึ่งเป็นวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตทุกอย่างผ่านการคิดและออกแบบให้ดีที่สุด และต้องทำให้ไม่เหมือนการใส่วิก โดยการแทรกผมแฮร์พีชด้านข้างและด้านหลังให้เป็นธรรมชาติ มีการทาแฮร์ชาโดว์เพื่อให้ผมดูหนาขึ้นครับ


ขอแสดงความยินดีกับ "น้องกานต์" เจ้าสาวป้ายแดงด้วยนะคะ เป็นเจ้าสาวที่สวยมากๆ และช่างแต่งหน้าก็เก่งฝีมือดีมากๆ จริงๆ ค่ะ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ช่างแต่งหน้า ทำผม เปลี่ยนสาวผมบาง เป็นเจ้าสาวที่สวยมั่นใจในวันสำคัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook