"อแมนด้า ออบดัม" สวยสะกดสายตาในชุดไทยดุสิต ร่วมงานจักรวาลสกาล่า

"อแมนด้า ออบดัม" สวยสะกดสายตาในชุดไทยดุสิต ร่วมงานจักรวาลสกาล่า

"อแมนด้า ออบดัม" สวยสะกดสายตาในชุดไทยดุสิต ร่วมงานจักรวาลสกาล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก "แอน จักรพงษ์" กลายเป็นเจ้าของกิจการ Miss Universe ก็จะมีการจัดงาน Miss Universe Extravaganza เจิดจรัสจักรวาล ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อแสดงความยินดีกับเจ้าของกิจการ Miss Universe คนล่าสุด โดยภายในงานจะมีอดีตมิสยูนิเวิร์ส และอดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์หลายๆ คนมาร่วมงาน

โดยหนึ่งในมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่มาร่วมงานคือ "อแมนด้า ออบดัม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2563 โดยล่าสุดเธอได้โพสต์ภาพตนเองในชุดไทยดุสิตอันแสนงดงามผ่านอินสตาแกรม amanda.obdam ส่วนตัว พร้อมทั้งบอกรายละเอียดเกี่ยวกับชุดที่สวมใส่ รวมไปถึงโมเมนต์ความประทับใจที่จะเกิดขึ้นภายในงานคืนนี้

"ด้าพร้อมแล้ว…ที่จะเจิดจรัสท่ามกลางจักรวาล
ในฐานะตัวแทนของสตรีไทย ที่พร้อมต้อนรับสาวงามจักรวาลจากหลายประเทศ
และร่วมแสดงความยินดีกับคนไทยคนแรก คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ที่ได้ถือลิขสิทธิ์เวทีการประกวดอันทรงคุณค่า Miss Universe Organization (MUO)

วันนี้ด้าจึงเลือกใส่ชุดชุดไทยดุสิต หนึ่งในชุดไทยพระราชนิยม ที่มีความงามอันเป็นเอกลักษณ์เพื่อต้อนรับทุกคนด้วยความงดงามในแบบของไทย

ตัวชุดตัดเย็บด้วยผ้าไหมยกใหญ่ จากจังหวัดลำพูน ตัวเสื้อได้วาดลวดลายการปัก ออกแบบลวดลายดอกไม้เถาวัลย์ แต่งแต้มความวิจิตรด้วยงานปักระยิบระยับวับวาวของคริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ ปักบนผ้าไหมสีเส้นสีแมลงทับ สวยงามพร้อมด้วยลูกปัดและปล้องอ้อยขนาดเล็กสีเงิน บริเวณหน้านางจีบด้าน พร้อมปักลวดลายตามผืนผ้าแบบละเอียดยิบ ถึงบริเวณเฉิงผ้าด้านล่าง

ออกแบบโดยนักออกแบบเสื้อผ้าชั้นสูง ดร.เกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ แห่ง ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ นักออกแบบชุดแต่งงานคนแรกของโลก และของประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลนักออกแบบชุดแต่งงานยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ณ มหานครดูไบ

สวมใส่ชุดเครื่องประดับที่ได้รับการสร้างสรรค์ด้วยฝีมือจากสุดยอดครูช่างทองโบราณด้วยลวดลายพุ่มข้าวบิณฑ์ในรูปทรงดอกบัวตูมซึ่งเป็นลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของไทยสืบย้อนไปไกลได้ถึงสมัยอาณาจักรสุโขทัยยังรุ่งเรือง ร้อยเรียงด้วยลวดลายกระจัง และลายก้านต่อดอก ฝังอัญมณีอย่างละเอียดปราณีต ส่องแสงประกายวับวามดั่งแสงอาทิตย์ในยามเช้า สมดังชื่อชุด “สุริยารัศมี ” ออกแบบผลิตโดย อาจารย์นิพนธ์ ยอดคำปัน ทีมงานกรุช่างทองโบราณ

พร้อมด้วยพวงมาลัยแห่งจักรวาล มาลัยต้อนรับสาวงามแห่งจักรวาล ที่มีแรงบันดาลใจมาจากผีเสื้อ สัญลักษณ์ประจำตัวของพี่แอน JKN อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของการกำเนิดใหม่ ที่ Miss Universe เวทีอันทรงคุณค่าและมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 70 ปี กำลังจะก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ที่มีคนไทยเป็นผู้ถือครองลิขสิทธิ์การประกวดอย่างยิ่งใหญ่ รังสรรค์มาลัยด้วยความปราณีตจาก Flow Design"

อแมนด้า ออบดัม



Dress: @finaleweddingstudio_official
Makeup: @ekarine_wongaganit
Hair: @darunhair
Accessories: @guru.chang
Garland: @flow_designed
Video Production: @starthouse.official @supasit.k @looknam___
Photographer: @peerawat.production
Manager: @jamemypatiphan
Asst. manager: @beerthapat
Asst. manager: @dia.kritsa
Special thanks: Ananthawat Khantaphan
Studio: TPNG Studio

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "อแมนด้า ออบดัม" สวยสะกดสายตาในชุดไทยดุสิต ร่วมงานจักรวาลสกาล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook