ซูมลุคสวยหรู คนดังในงาน OMEGA พร้อมชี้พิกัดถ่ายรูปปังในงาน OMEGA Her Time

ซูมลุคสวยหรู คนดังในงาน OMEGA พร้อมชี้พิกัดถ่ายรูปปังในงาน OMEGA Her Time

ซูมลุคสวยหรู คนดังในงาน OMEGA พร้อมชี้พิกัดถ่ายรูปปังในงาน OMEGA Her Time
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาลานพาร์ค พารากอนแทบแตก สำหรับงานใหญ่ "OMEGA Her Time" ที่นักแสดงชื่อดังจากเกาหลี ฮันโซฮี (Han So Hee) มาเยือนเมืองไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ OMEGA พร้อมกับคนดังฝั่งไทยมากมายที่ตบเท้าร่วมงามพร้อมมาในลุคที่สวยหรู ดูแพง



"OMEGA Her Time" นิทรรศการนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ สมการรอคอย เพราะนอกจากเหล่าแฟนคลับจะได้เห็นความงามของ Han So Hee แล้ว ยังได้ยลความหรูหรของนาฬิกาจาก OMEGA ด้วย


Han So HeeHan So Hee
งานนี้ "ฮันโซฮี" มาในเดรสสั้นเกาะอกสีครีม แบบน้อยแต่สวยตะโกนมาก



ด้านดาราไทย ฝั่งหญิงนำทีม โดย "แอน ทองประสม", "มิว นิษฐา", "เต้ย จรินทร์พร", "ณิชา ณัฏฐณิชา", "ซาร่า เล็กจ์", "แพต ชญานิษฐ์", "แยม มทิรา" และ "ฟ้า ยงวรี"



ส่วนฝั่งชาย "เจมส์-จิรายุ", วิน เมธวิน", "กลัฟ คณาวุฒิ" ร่วมงาน



สำหรับสาวๆ ที่อยากไปชมความสวยหรูของนาฬิกา OMEGA และถ่ายรูปในมุมที่สวยแบบดึงดูด สามารถไปชมได้ที่ "OMEGA Her Time" นิทรรศการนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลองให้กับประวัติศาสตร์อันโด่งดังและผลงานรังสรรค์ในปัจจุบันของโลกแห่งการเวลาสำหรับสตรี เป็นเวลามากกว่า 100 ปี



สามารถชมอย่างใกล้ชิดไปในโลกแห่งจินตนาการในห้องต่างๆ ทั้ง 5 ห้อง เริ่มที่ห้อง Blossom’s Dream, Mirror Room, Hall of Time, Bedtime Room



นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงนาฬิการ่วมสมัยไว้พร้อมสำหรับให้สำรวจและชื่นชมเรือนแห่งกาลเวลาอีกด้วย



โดยนิทรรศการ "Her Time" จะจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ – 14 พฤศจิกายน 2565 ในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่เวลา 11.00 - 20.00 น. และวันเสาร์และวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 10.30 - 20.30 น. ที่ลานพาร์ค พารากอน สามารถจองคิวเพื่อเข้าชมนิทรรศการได้ที่ LINE OA: @OMEGAThailand

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ ซูมลุคสวยหรู คนดังในงาน OMEGA พร้อมชี้พิกัดถ่ายรูปปังในงาน OMEGA Her Time

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook