ELIXIR เปิดเคาน์เตอร์แห่งแรกในไทย ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว

ELIXIR เปิดเคาน์เตอร์แห่งแรกในไทย ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว

ELIXIR เปิดเคาน์เตอร์แห่งแรกในไทย ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขายที่ไทยแล้ว! พาไปส่องเคาน์เตอร์ ELIXIR แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้าน Anti-aging Skincare ยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น 15 ปีซ้อน เปิดเคาน์เตอร์แห่งแรก! ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 แผนก Beauty Galerie


ให้สาวๆ สัมผัสประสบการณ์ผิว “PEARLglow skin” จากผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ELIXIR กว่า 50 รายการ ออกแบบเป็น 3 ไลน์หลัก เพื่อความต้องการที่แตกต่างกัน


ทั้งกลุ่ม Anti-aging ที่โด่งดังของแบรนด์, กลุ่ม Brightening และกลุ่ม Pore Refining ภายใต้นิยามความงาม "เพื่อผิวสวยเปล่งประกายดุจไข่มุก ดูกระชับ ชุ่มชื้น กระจ่างใส"


 
พาไปทำความรู้จักกับ ELIXIR (อิลิคเซอร์) แบรนด์สกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่นยอดขายอันดับ 1* ยาวนาน 15 ปี พร้อมมอบประสบการณ์ผิวสวยแบบ Tsuyadama (ซึยาดามะ) นิยามของผิวเปล่งประกายแบบไข่มุก เปิดตัวในประเทศไทยแล้ววันนี้

ELIXIR แบรนด์สกินแคร์จากเครือ SHISEIDO ก่อตั้งขึ้นในปี 1983 ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้าน anti-aging skincare



จากการค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับคอลลาเจนโดยเฉพาะเป็นเวลากว่า 39 ปี การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1* ในประเทศญี่ปุ่นติดต่อกัน 15 ปี พร้อมรางวัลการันตีคุณภาพอีกมากมาย** สกินแคร์แบรนด์ ELIXIR เปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรก พร้อมมอบผิว Tsuyadama (ซึยาดามะ) นิยามของผิวโกลว์ กระจ่างใส และเปล่งปลั่งให้กับทุกคนแล้ววันนี้ ด้วยผลิตภัณฑ์กว่า 50 รายการ



ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ไลน์หลัก ออกแบบมาเพื่อกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Anti-aging ที่โด่งดังของแบรนด์ กลุ่ม Brightening และกลุ่ม Pore Refining ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ ELIXIR ทุกชิ้นถูกสร้างสรรค์โดยมีเป้าหมายเดียวกัน คือการมอบผิวแบบ Tsuyadama (ซึยาดามะ) หรือ “PEARLglow skin” (เพิร์ลโกลว์ สกิน) ในภาษาอังกฤษ ซึ่งสื่อถึงผิวดูกระชับ ชุ่มชื้น กระจ่างใส เปล่งประกายราวกับไข่มุกนั่นเอง


ความหมายของซึยาดามะ

Tsuyadama (ซึยาดามะ) หรือ “PEARLglow skin” (เพิร์ลโกลว์ สกิน) นิยามของผิวสวยสุขภาพดีในแบบของ ELIXIR ผสาน 3 ปัจจัยของผิวสุขภาพดี ได้แก่ ความกระชับ ความกระจ่างใส และความชุ่มชื้น ทั้ง 3 ปัจจัยนี้จะทำให้ผิวและพวงแก้มเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีสนับสนุนผ่านงานวิจัยด้านคอลลาเจนกว่า 39 ปี

ELIXIR เชื่อว่าผิวพรรณที่ดูดีจะทำให้คุณรู้สึกดี และสามารถแปรเปลี่ยนเป็นพลังที่เติมเต็มความมั่นใจให้กับคุณได้ นอกจากนี้ ELIXIR ยังเชื่ออีกว่า “การดูแลผิวทุกวันจะเป็นพลังที่ผลักดันให้คุณก้าวไปข้างหน้า เพราะการดูแลผิวก็เปรียบเสมือนการดูแลตัวเองเช่นกัน”



 

* จากผลสํารวจยอดขายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของประเทศญี่ปุ่น โดย Intage Inc. ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2549 - ตุลาคม 2564
**ได้รับรางวัล Beauty Award 6 สาขาในประเทศญี่ปุ่น
**รวมถึงได้รับรางวัลจาก IFSCC (International Federation of Societies of Cosmetic Chemists : สมาคมวิจัยเครื่องสำอางที่มีอิทธิพลในระดับโลก)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook