6 วิธีเลือกรองเท้าสำหรับผู้หญิง แมทช์กับชุดไหนก็สวยเด่นได้ทุกลุค

6 วิธีเลือกรองเท้าสำหรับผู้หญิง แมทช์กับชุดไหนก็สวยเด่นได้ทุกลุค

6 วิธีเลือกรองเท้าสำหรับผู้หญิง แมทช์กับชุดไหนก็สวยเด่นได้ทุกลุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยไหมที่เลือกชุดที่จะใส่ได้แล้ว แต่ก็มาติดตรงที่รองเท้าที่จะใส่ เพราะไม่รู้ว่าชุดที่ตัวเองเลือก เหมาะกับรองเท้าแบบไหน วันนี้เราจะชวนให้สาวๆ มารู้ถึง 6 วิธีเลือกรองเท้าสำหรับผู้หญิง ซึ่งช่วยแมทช์กับชุดที่เลือกให้สวยเด่นกันค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าชุดที่สาวๆ เลือกใส่ ควรจับคู่ใส่กับรองเท้าแบบไหนกันบ้าง


1.รองเท้าส้นสูงมีสีสัน
รองเท้าส้นสูงที่มีสีสัน เหมาะกับการใส่คู่กับชุดที่เป็นทางการหรือชุดที่มีความเรียบโก้ โดยเฉพาะในวันที่สาวๆ จะต้องไปทำงาน ซึ่งอาจจะต้องใช้ความคล่องตัว แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่อยากให้ลุคการแต่งตัวดูเคร่งขรึมมากจนเกินไป แนะนำให้เลือกใส่ชุดทางการที่มีความเรียบโก้คู่กับรองเท้าส้นสูงที่มีสีสัน รับรองว่าดูดี เรียบง่าย แต่มีอะไรมากมายให้ค้นหา


2.รองเท้าสีดำขลับ
รองเท้าสีดำขลับ เหมาะกับการใส่คู่กับชุดที่เป็นกึ่งทางการ หรือชุดสำหรับออกไปปาร์ตี้ โดยเฉพาะชุดเดรสตัวโปรด ซึ่งการใส่ชุดเดรสหรือชุดเพื่อออกงานกึ่งทางการกับรองเท้าสีดำขลับ จะช่วยดึงเสน่ห์ของสาวๆ ออกมา แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีการซ่อนความอ่อนหวานในตัวสาวๆ ด้วยเช่นกัน


3.รองเท้าสีอ่อน
รองเท้าสีอ่อน เหมาะกับการใส่ชุดสไตล์คุณหนู โดยเฉพาะเมื่อต้องไปงานเลี้ยงครอบครัว หรือไปงานสังสรรค์กับเพื่อนๆ รวมทั้งการออกเดทในช่วงกลางวัน แนะนำให้ใส่รองเท้าสีอ่อนคู่กับชุดหวานๆ สไตล์คุณหนู  ซึ่งลุคนี้จะทำให้สาวๆ แลดูสมบูรณ์แบบมากขึ้นเลยทีเดียว


4.รองเท้าแตะมีส้น
การใส่รองเท้าแตะมีส้น เหมาะกับชุดที่สาวๆ เลือกใส่ไปคาเฟ่ หรือไปถ่ายภาพเล่นๆ ในวันหยุดกับเพื่อนๆ โดยเฉพาะชุดสีอ่อนที่มีความละมุน เหมาะสำหรับวันหยุดสบายๆ ควรใส่รองเท้าแตะมีส้น จะช่วยเผยความเรียบง่ายและความสบายๆ ได้อย่างลงตัว


5.รองเท้าสี Chalk
รองเท้าสี Chalk เหมาะกับชุดที่สาวๆ เลือกใส่ไปช้อปปิ้ง โดยชุดที่เลือกใส่อาจมีลวดลายแต่ไม่จัดจ้าน หรือจะเป็นชุดสีขาวก็ได้เช่นกัน ซึ่งรองเท้าแบบนี้เหมาะสำหรับการใส่ไปช้อปปิ้งอย่างมาก


6.รองเท้าส้นแบนสุดมินิมอล
สำหรับรองเท้าส้นแบนสุดมินิมอล เหมาะกับเสื้อเชิ้ตสีขาว หรือการแต่งตัวในลุคที่แลดูทะมัดทะแม่ง ซึ่งเมื่อสาวๆ ใส่แล้วจะทำให้ดูคล่องตัว หรือเผยความเป็นสาวลุยได้ดีมากๆ เลยทีเดียว


สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่รู้ว่าชุดที่ตัวเองเลือกใส่ ควรเลือกใส่คู่กับรองเท้าทรงไหน จึงจะเหมาะสมหรือดูดีมากที่สุด ลองดูวิธีการเลือกรองเท้าสำหรับผู้หญิงที่เราเอามาแชร์ให้ได้ทราบข้างต้นกันดูนะคะ เชื่อว่าจะช่วยเป็นไกด์เล็กๆ ให้สาวๆ สามารถตัดสินใจในการเลือกใส่รองเท้าได้ง่ายมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook