ทายนิสัยที่ซ่อนอยู่ จากวิธีจับโทรศัพท์มือถือ

ทายนิสัยที่ซ่อนอยู่ จากวิธีจับโทรศัพท์มือถือ

ทายนิสัยที่ซ่อนอยู่ จากวิธีจับโทรศัพท์มือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณทราบดีว่านิสัยเล็กๆ น้อยๆ นั้นบ่งบอกถึงบุคลิกลักษณะของคุณได้เป็นอย่างดี และวิธีจับโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นอุปนิสัยที่คุ้นเคยก็สามารถบอกบุคลิกภาพ หรือนิสัยที่แท้จริงของคุณ

1.จับโทรศัพท์ด้วยมือข้างเดียว แล้วใช้นิ้วโป้งไถ และพิมพ์

ถ้าคุณจับโทรศัพท์ด้วยท่านี้แสดงว่าคุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่มีความกังวลและมั่นใจในตัวเอง คุณสามารถยอมรับสิ่งที่เหวี่ยงเข้ามาในชีวิตของคุณได้ ไม่เคยบ่น เพราะคุณมั่นใจในความสามารถของคุณ คุณจะก้าวไปข้างหน้า และคว้าทุกโอกาสใหม่ๆ ในเส้นทางของคุณ และหากมีความเสี่ยงคุณสามารถที่จะผลักดันตัวเองออกมาได้เพื่อบรรลุเป้าหมายและความทะเยอทะยานของคุณด้วยทัศนคติแบบนี้ทำให้การทำงานประสบความสำเร็จ แต่ในความสัมพันธ์คุณมักจะทำอะไรอย่างช้าๆ นั้นจึงอาจทำให้คู่ของคุณรู้สึกว่าคุณไม่กระตือรือร้นในความสัมพันธ์

2.จับโทรศัพท์ด้วยสองมือ แล้วใช้นิ้วโป้งไถ และพิมพ์

หากคุณจับโทรศัพท์ในท่านี้คุณเป็นคนฉลาด และชอบใช้สัญชาตญาณ คุณเป็นคนทำอะไรด้วยความระมัดระวัง คุณเป็นคนที่ห่วงใยและเห็นใจคนอื่น คุณมีความสามารถในการอ่านใจของคนอื่น นอกจากนี้เพราะความละเอียดรอบคอบของคุณช่วยให้คุณรอดพ้นจากการหลอกลวง จากคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้เรื่องของความสัมพันธ์ของคุณราบรื่นและง่ายขึ้น เนื่องจากคุณสามารถเลือกคู่ครองที่เหมาะสมกับคุณได้ และเมื่อคุณพบความรักที่แท้จริงแล้วคุณจะไม่ทำอะไรช้าๆ อีกต่อไป แต่นั่นก็อาจทำให้คุณได้ไม่คุ้มเสียอีกเช่นกัน


3.จับโทรศัพท์ด้วยสองมือ พร้อมไถและพิมพ์ด้วยนิ้วโป้งทั้งสองมือ

การจับโทรศัพท์แบบนี้สะท้อนว่าคุณเป็นคนฉลาด มีประสิทธิภาพและไร้ความกังวล คุณยอมรับความเปลี่ยนแปลงได้ คุณรู้วิธีที่จะจัดการกับความต้องการของสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างมีไหวพริบด้วยทักษะที่หลากหลายของคุณเองในงานปาร์ตี้หรืองานเฉลิมฉลองต่างๆ นั้นคุณคือคนที่เป็นศูนย์รวมและมีพลังสูงสุด คุณมีทัศนคติเชิงบวกเมื่ออยู่กับเด็กๆ แต่นั่นก็ยังไม่เพียงพอสำหรับเรื่องความรักเพราะคุณควรทำงานหนักเพื่อพิสูจน์ในรักของคุณ

4.จับโทรศัพท์ด้วยมือเดียว และไถด้วยนิ้วชี้ของมืออื่น

หากคุณจับโทรศัพท์มือถือในลักษณะนี้แสดงว่าคุณมีความคิดสร้างสรรค์และเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่มีจินตนาการ และความคิดที่ไม่เหมือนใคร คุณสามารถเป็นได้ทั้งนักเขียน หรือจิตรกร แม้ว่าคุณจะเป็น
คนร่าเริงแต่กลับชอบความสันโดษเพื่อเติมพลังให้กับตัวเอง ในเรื่องของความรักนั้นคุณเป็นคนขี้อายและต้องการให้อีกฝ่ายเป็นผู้เริ่มก่อน นั้นไม่ได้แปลว่าคุณขาดความสนใจในการสร้างสัมพันธภาพใหม่ๆ แต่เมื่อคู่ของคุณรู้ถึงตัวตนของคุณเขาก็รักคุณอย่างไม่มีเงื่อนไข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook