9 เคล็ดลับเนรมิตหน้าท้องแบนราบ ใส่เสื้อเอวลอยมั่นใจ ไร้พุงยื่นชัวร์

9 เคล็ดลับเนรมิตหน้าท้องแบนราบ ใส่เสื้อเอวลอยมั่นใจ ไร้พุงยื่นชัวร์

9 เคล็ดลับเนรมิตหน้าท้องแบนราบ ใส่เสื้อเอวลอยมั่นใจ ไร้พุงยื่นชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยไหมที่ไม่กล้าหยิบเอาเสื้อเอวลอยมาใส่ เพียงเพราะมีพุงน้อยๆ ยื่นออกมา มาค่ะสาวๆ วันนี้เราจะชวนมาเรียกความมั่นใจกลับคืนมาด้วยการแชร์ 9 เทคนิคที่ช่วยทำให้หน้าท้องแบนราบ ใส่เสื้อเอวลอยได้อย่างมั่นใจอีกครั้งกันค่ะ บอกเลยว่าถ้าอยากมีหน้าท้องแบนราบไม่ควรพลาดเทคนิคดังนี้


1.กินแอปเปิลทุกวัน
เริ่มจากการให้ความสำคัญกับการกินแอปเปิลทุกวัน ซึ่งแอปเปิลจัดเป็นผลไม้ที่ช่วยทำให้หน้าท้องแบนราบได้ดี เนื่องจากมีสารแพคตินที่มีความสามารถในการลดคอเลสเตอรอล ที่สำคัญไม่ทำให้หิวบ่อยอีกด้วย


2.ดื่มน้ำให้มาก
แน่นอนว่าการดื่มน้ำให้มากๆ ช่วยให้หน้าท้องของสาวๆ แบนราบได้ดี โดยมีวิธีการดื่มน้ำที่ช่วยให้น้ำหนักลดลงอย่างปลอดภัยนั่นก็คือ การดื่มน้ำ 1 แก้วก่อนกินอาหาร โดยวิธีนี้จะช่วยลดปริมาณอาหารที่กินเข้าไป อีกทั้งในระหว่างวันแนะนำให้จิบน้ำเรื่อยๆ จะช่วยลดการกินจุกจิกได้ดีมากๆ


3.กระโดดเชือก
การกระโดดเชือกช่วยให้หน้าท้องของสาวๆ แบนราบได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากช่วงที่กำลังกระโดดเชือกอยู่นั้น จะมีค่าเท่ากับการออกกำลังกายอย่างหนักถึง 90% เลยทีเดียว นั่นหมายถึงว่าการกระโดดเชือกช่วยกระตุ้นการเผาผลาญได้มากเลยก็ว่าได้


4.ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ
การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ด้วยการวิ่ง 10 นาที วิ่งสปรินท์ 1 นาที ทำท่าเบอร์พี 10 ครั้ง และต่อด้วยการวิดพื้น 20 ครั้ง ทำแบบนี้ซ้ำ 5 รอบ จะช่วยให้การลดหน้าท้องให้แบนราบเห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว


5.เล่นเวท
การเล่นเวทจะช่วยกระตุ้นการเผาผลาญได้ดีมากๆ ดังนั้นหากสาวๆ ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอแล้ว แนะนำให้เล่นเวทตามไปด้วย เพื่อป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะกล้ามเนื้อในส่วนหน้าท้อง


6.เพิ่มการกินโปรตีน
หากสาวๆ ต้องการลดหน้าท้องให้แบนราบ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเพิ่มการกินโปรตีน เพราะการกินโปรตีนในปริมาณที่เพิ่มขึ้นจากเดิม จะช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญให้ดียิ่งขึ้น


7.ลดอาหารเค็ม
การลดการกินอาหารรสเค็ม มีส่วนช่วยให้ร่างกายลดอาการบวมได้ดี ยิ่งถ้าสาวๆ อยู่ในช่วงของการพยายามลดหน้าท้อง แนะนำให้ลดอาหารเค็มไปก่อน


8.งดดื่มแอลกอฮอล์
แน่นอนว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จัดเป็นตัวการที่ทำให้ร่างกายกักเก็บไขมันที่กินเข้าไปมากขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญร่างกายยังต้องการการเผาผลาญมากกว่าเดิมถึง 36% เลยทีเดียว


9.ไม่กินดึก
ข้อนี้ถ้าสาวๆ สามารถทำได้ก็จะยิ่งดีต่อสุขภาพ เพราะการไม่กินดึก ไม่เพียงแต่จะช่วยลดหน้าท้องให้แบนราบเท่านั้น แต่ยังป้องกันไม่ให้เกิดอาการต่างๆ ที่ไม่ดีอีกด้วย โดยเฉพาะกรดไหลย้อน ซึ่งมักเป็นอาการที่เกิดจากการกินอาหารในตอนดึก แล้วเข้านอนทันที โดยไม่เว้นระยะห่างระหว่างมื้ออาหารกับช่วงเวลานอนให้มากพอ


เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนอยากลดหน้าท้องให้แบนราบด้วยวิธีที่ปลอดภัยต่อร่างกาย และสามารถหยิบเอาเสื้อเอวลอยมาใส่ได้อีกครั้ง ลองเอา 9 เทคนิคเหล่านี้ไปใช้กันค่ะ รับรองว่านอกจากหน้าท้องจะแบนราบแล้ว ยังได้สุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook