พาอัปเดตกระเป๋า Coccinelle คอลใหม่รับลมหนาวในสไตล์ "เบลล์ เขมิศรา"

พาอัปเดตกระเป๋า Coccinelle คอลใหม่รับลมหนาวในสไตล์ "เบลล์ เขมิศรา"

พาอัปเดตกระเป๋า Coccinelle คอลใหม่รับลมหนาวในสไตล์ "เบลล์ เขมิศรา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเสื้อผ้า อีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆทุกคนต้องมีอยู่ใน wish list ก็คือกระเป๋านั่นเอง! ซีซั่นนี้ ค็อกชิเนลเล่ ( Coccinelle ) แบรนด์แฟชั่นเครื่องหนังจากอิตาลีเลยขอพาสาวๆ มาอัปเดตคอลเลคชั่นใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง- ฤดูหนาว 2022 (Fall-Winter 2022) ไปกับสาว เบลล์ เขมิศรา ที่มาร่วมถ่ายภาพแคมเปญด้วยลุคแฟชั่นหลากหลายสไตล์ กระเป๋าในคอลเลคชั่นนี้เต็มไปด้วยกลิ่นอายความเท่แต่แอบแฝงด้วยรูปทรงกระเป๋าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แต่ละรุ่นสามารถปรับใช้ได้หลายรูปแบบทั้งแบบคล้องข้อมือ สะพายไหล่ และแบบ Crossbody ทำให้สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กระเป๋ากับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ ให้ลุคที่ดูเก๋ ไม่ซ้ำใคร และยังให้ลุคแบบ Casual ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี วันนี้เราได้รวบรวมลุคสุดเท่ของสาว "เบล เขมิศรา" กับกระเป๋าค็อกชิเนลเล่ทั้งสี่รุ่นมาให้ได้ชมกัน




รุ่นไฮไลท์ของซีซั่นประกอบด้วย


1. รุ่น NICO กระเป๋าใบเล็กขนาดกะทัดรัด โดดเด่นด้วยดีเทลอะไหล่โลหะรูปปิ๊กกีต้าร์สำหรับเปิด-ปิดกระเป๋า มาพร้อมกับสายสะพายลาย Coccinelle Monogram อันเป็นเอกลักษณ์ สามารถใช้ได้ทั้งในวันทำงานและหยุดวันพักผ่อน และยังถือได้ทั้งแบบทั้งคล้องข้อมือและสะพายแบบ Crossbody



2. รุ่น CRISTHY กระเป๋าหนังลูกวัวขัดเงาที่ได้แรงบันดาลใจจากกระเป๋าทรงซิกเนเจอร์ในยุค 90 สำหรับใส่ไปงานปาร์ตี้ ไม่ว่าจะเป็นกินข้าวในตอนกลางวันไปจนถึงเต้นรำในยามค่ำคืน กระเป๋าใบนี้บอกเลยว่า Must have สุดๆ




3. รุ่น BLAIRE กระเป๋าหนังเกรนที่ใช้งานง่าย หลากหลายฟังก์ชั่น (Multi Function) มาพร้อมกับกระเป๋าใส่ของใบเล็กด้านในที่สามารถถอดออกไว้ใส่ของจุกจิก โดดเด่นด้วยสายสะพายปั๊มชื่อแบรนด์ “COCCINELLE”




4.  รุ่น MAGIE กระเป๋าทรงอานม้า (Saddle) รุ่นใหม่ที่ให้ลุคเฟมินีน มาพร้อมดีไซน์ร่วมสมัย ดูเรียบง่ายแต่มีรายละเอียดที่โดดเด่น มาพร้อมตัวล็อคกระเป๋าแบบหมุนเปิด-ปิด (Twist Lock) และดีเทลสายหนังด้านข้างที่ทำให้ดูมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ พาอัปเดตกระเป๋า Coccinelle คอลใหม่รับลมหนาวในสไตล์ "เบลล์ เขมิศรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook