CELINE เผยคอลเลกชั่นฤดูร้อน LA COLLECTION DE SAINT-TROPEZ

CELINE เผยคอลเลกชั่นฤดูร้อน LA COLLECTION DE SAINT-TROPEZ

CELINE เผยคอลเลกชั่นฤดูร้อน LA COLLECTION DE SAINT-TROPEZ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CELINE เผยโฉมวิดีโอโชว์คอลเลกชั่น LA COLLECTION DE SAINT-TROPEZ ถ่ายทำ ณ เมือง Saint-Tropez ช่วงเดือนตุลาคมปี 2022 ที่ผ่านมา สร้างสรรค์โดย Hedi Slimane



LA COLLECTION DE SAINT-TROPEZ หยิบยกแรงบันดาลใจจากปี 2000 ที่ถือว่าเป็นช่วงฟื้นฟูความคิดของ Hedi Slimane ที่สอดแทรกบทเพลงแห่งเสรีภาพ Music When The Lights Go Out ของวง The Libertines ในปี 2004 หนึ่งในวงระดับตำนาน ที่สองสมาชิกในวงอย่าง Carl Barât และ Pete Doherty มิตรสหายของ Hedi ตลอด 20 ปีที่ผ่านมามีส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์และระลึกถึงความทรงจำของ Hedi อย่างสมบูรณ์



การย้อนรำลึกไม่ได้หมายถึงการโหยหา แต่ Hedi หยิบยกสิ่งสำคัญที่เคยสร้างชื่อให้เขา ได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง โดยในคอลเล็กชั่นนี้ถือว่าเป็นการกลับมาของ สกินนี่ยีนส์ทรงเอวต่ำและแจ็กเก็ตทรงสั้นที่ Hedi เคยสร้างสรรค์และเปิดตัวในปี 2000 ผสมผสานกับ เสื้อแจ็คเก็ตหนัง คาร์ดิแกนแจ็กเก็ต กระโปรงทรงแบนโด มินิสเกิร์ตทั้งวัสดุ หนัง เดนิม และ ผ้ากาเบอร์ดีน อีกทั้ง รองเท้าทรง Ballerina หรือ รองเท้าบู๊ตทรง Biker ไปจนถึง รองเท้าแตะสวมสบาย ที่ทำให้คอลเล็กชั่น Saint-Tropez ดูสะดุดตา


กระเป๋าหนัง CONTI
บทเพลงของวง The Libertines ยังคงก้องกังวานในช่วงฤดูร้อน เสมือนการเริ่มต้นใหม่ของกระเป๋าหนัง “CONTI” ที่ Hedi เผยโฉมในคอลเล็กชั่นสตรีล่าสุดนี้ กระเป๋าถือที่ผลิตขึ้นด้วยช่างฝีมืออย่างประณีต ด้วยวัสดุหนังอ่อนนุ่ม ไปจนถึง หนังฟอก และ หนังพิเศษอย่างจระเข้สีดำและสีเหลืองอำพันขัดเงา บรรจงเย็บด้วยมือ เพื่อสดุดีแด่งานฝีมือของช่างตัดเย็บชั้นสูงที่ทำให้กระเป๋า CONTI จะกลายเป็นอิทแบ็คในคอลเล็กชั่นล่าสุดนี้


อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ CELINE เผยคอลเลกชั่นฤดูร้อน LA COLLECTION DE SAINT-TROPEZ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook