เติมความหอมเสริมเสน่ห์กลิ่นกาย ด้วย ไอบลองก์ สโนว์วี่ เฟรชชี่ และ ไอบลองก์ เซ้นส์ ออฟ เลิฟ

เติมความหอมเสริมเสน่ห์กลิ่นกาย ด้วย ไอบลองก์ สโนว์วี่ เฟรชชี่ และ ไอบลองก์ เซ้นส์ ออฟ เลิฟ

เติมความหอมเสริมเสน่ห์กลิ่นกาย ด้วย ไอบลองก์ สโนว์วี่ เฟรชชี่ และ ไอบลองก์ เซ้นส์ ออฟ เลิฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลิ่นหอมของกลิ่นกาย คือ ฟีโรโมนชั้นยอด ที่เป็นเหมือนเป็นกับดักให้คนข้างๆ ตกหลุมรักได้ง่ายๆ และยังเป็นเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามได้ดีมาก ๆ อีกด้วย วันนี้ ไอบลองก์ มีเคล็ดลับเสริมเสน่ห์กลิ่นกายอย่างไร ให้หอมสดชื่นตลอดทั้งวันมาฝากกันค่ะ

ขั้นตอนแรกสำคัญที่สุด คือ การอาบน้ำชำระร่างกายให้สะอาดเข้าไว้ โดยเฉพาะจุดที่เรารู้สึกกังวลต้องดูแลเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ แน่นอนว่ายุคนี้ครีมอาบน้ำที่ผสมกลิ่นน้ำหอมมีให้เลือกเยอะมากมาย ลองเลือกกลิ่นที่ถูกจริตตัวเองมาซักหนึ่งกลิ่น รับรองว่าฟินตลอดการอาบน้ำแน่นอน แถมยังตัวหอมอีกด้วยนะ


นอกจากการอาบน้ำแล้ว การสครับผิว อาบน้ำแร่แช่น้ำนม หรือการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำก็ช่วยให้ผิวหอมได้ ด้วยการโรยดอกไม้ที่ตัวเองชอบลงไปในอ่าง หยดน้ำมันหอมระเหยลงไปซักนิด กลิ่นหอมจะยิ่งช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และรู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้น และสำหรับใครที่ชอบแช่ตัวบ่อย ๆ กลิ่นหอมที่ติดกายนั้นก็จะกลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ อีกทั้งยังเสริมเสน่ห์ในตัวคุณให้เด่นชัดและน่าค้นหามากยิ่งขึ้น

แต่ถ้าการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำนาน ๆ อาจใช้เวลามากไป ไอบลองก์แนะนำทางลัดที่ใช้เวลาไม่มากแถมมีกลิ่นตัวหอมยาวนานตลอดทั้งวันได้เช่นกัน สำหรับคนที่ไม่ชอบฉีดน้ำหอม แต่อยากได้กลิ่นหอมหรูหราเบา ๆ ขอแนะนำโลชั่นตัวนี้เลยค่ะ ไอบลองก์ สโนว์วี่ เฟรชชี่ และ ไอบลองก์ เซ้นส์ ออฟ เลิฟ เพอร์ฟูม สองกลิ่นยอดฮิตที่ครองใจสาว ๆ การันตรีจากยอดขายทั่วประเทศกว่า 30,000 ชิ้น



ด้วยเอกลักษณ์ความหอมพิเศษที่ช่วยเสริมลุคให้ดูสดใส น่ารัก และน่าหลงใหล  อย่าง ไอบลองก์ สโนว์วี่ เฟรชชี่ (Snowy Freshy) เป็นกลิ่นน้ำหอมที่มีพลัง เสริมลุคให้ผู้หญิงดูมีเสน่ห์เย้ายวนและช่วยเสริมลุคให้ดูสดใสย้อนวัย อีกทั้งยังช่วยสร้างแรงดึงดูดกับเพศตรงข้ามได้อยู่หมัด



สำหรับใครที่ต้องการเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง บอกเลยว่ากลิ่นนี้เอาอยู่ทั้งวันแน่นอน และอีกหนึ่งกลิ่นของสาวลุคหวาน ๆ ที่ไม่ควรพลาด คือกลิ่น ไอบลองก์ เซ้นส์ ออฟ เลิฟ กลิ่นน้ำหอมสไตล์เจ้าหญิง ที่สื่อถึงความอ่อนหวาน ที่ช่วยเติมความสดใสและความอ่อนโยนในตัวคุณได้อย่างดี เป็นกลิ่นหอมพิเศษที่ช่วยสร้างความประทับใจให้กับคู่รักและคนรอบข้างได้อย่างเต็มเปี่ยม อีกทั้งยังสื่อถึง ความโรแมนติก ความน่าหลงใหล ในตัวคุณออกมาให้ดูมีเสน่ห์และน่าค้นหาอีกด้วย  

สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ ไอบลองก์ สโนว์วี่ เฟรชชี่ และ ไอบลองก์ เซ้นส์ ออฟ เลิฟ ขนาด 60 กรัม ราคา 89 บาท ได้ช่องทางร้านค้าออนไลน์ทั้ง Shopee, Lazada และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook