"เอวา ปวรวรรณ" & "เนท My Mate Nate" กับความรัก ที่หวานลงตัว

"เอวา ปวรวรรณ" & "เนท My Mate Nate" กับความรัก ที่หวานลงตัว

"เอวา ปวรวรรณ" & "เนท My Mate Nate" กับความรัก ที่หวานลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องความรักแบบหวานขั้นสุด ของ "เนท My Mate Nate" และ "เอวา ปวรวรรณ" คู่รักยูทูบเบอร์ ที่นอกจากเรื่องงานจะปัง ดังไม่ไหวแล้ว เรื่องความรักยังหวานล้นสุดๆ


เนท My Mate Nate และ เอวา ปวรวรรณเนท My Mate Nate และ เอวา ปวรวรรณ
เป็นคู่ที่ใช้คำว่าหวานได้เปลืองมาก "เนท เอวา" หรือ เนท-นาธาน บาร์ทลิง ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่เพิ่งได้ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการขอ เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ทายาทนักธุรกิจหมื่นล้าน เป็นแฟน หลังชนะการแข่งขัน IDOL FIGHT ซีซั่น 3 ที่เปลี่ยนเวทีมวยให้หวานฉ่ำ จนวันนี้ความรักของทั้งคู่ ก็หวานแบบพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ


เนท My Mate Nate และ เอวา ปวรวรรณเนท My Mate Nate และ เอวา ปวรวรรณ

หลังจากเปลี่ยนสถานะมาเป็น "แฟน" แบบเต็มปากเต็มคำ ก็มีโมเมนต์สวีทมุ้งมิ้งออกมาให้แฟนคลับได้ฟินอยู่อย่างต่อเนื่อง




"เอวา" เคยโพสต์เอาไว้ว่า "แม่เคยบอกว่า ถ้าจะคบใคร ให้รักได้ครึ่งนึงที่แม่รักก็พอ เพราะเท่าที่แม่รักไม่มีหรอก พี่เนทคือคนที่รักได้เกินครึ่งที่แม่รัก คือคนที่ดูแลหนูดีมากๆ เหมือนเป็นทั้ง พ่อ, ครู, เพื่อน สนิท, พี่ชาย เป็นทุกอย่างในคนเดียว แต่เหนือสิ่งอื่นใด เขารักที่หนูเป็นหนู และเราเข้ากันได้ดีเหมือนเจอจิ๊กซอว์ที่หล่นหายจริงๆ มีคนบอกว่าถ้ามีความรักต้องทําให้ชีวิตดีขึ้น ต้องดีกว่าที่เราอยู่คนเดียว และการมีพี่เนทเข้ามาในชีวิตทําให้ชีวิตหนูดีขึ้นในทุกๆด้านจริงๆ หนูเชื่อในรักแท้ และ รักนิรันดร์เสมอ เชื่อในคนดี ที่รักเราจริงและจะไม่ทอดทิ้ง และเชื่อว่าวันนึงรักที่เราให้คนอื่นจะกลับมาหาเราในที่สุด และ หลังจากความรักที่ไม่ดี รักที่หนูเป็นฝ่ายให้อย่างเดียว วันนี้หนูเจอแล้ว รักที่หนูได้รับมากกว่าที่หนูให้อีกด้วยซํ้า ท้ายที่สุดแล้ว ถ้าเราเป็นคนดีสิ่งดีๆก็จะย้อนกลับมาหาเรา และสิ่งใดเกิดขึ้นสิ่งนั้นดีเสมอ"




และอีกช็อตเด็ดที่บ่งบอกว่าคู่นี้คลั่งรักมากๆ ต้องยกให้ตอนที่ทั้งคู่เดินคุยกัน แล้ว "เนท" ก็จับ "เอวา" มาหอมฟอดใหญ่ไปเลย และ "เนท" ยังโพสต์ข้อความว่า "ชีวิตพวกเราเปลี่ยนไปเยอะมากๆตั้งแต่เราได้เจอกัน อยากขอบคุณหนูที่เราได้เจอกัน ชีวิตพี่ดีขึ้นทักด้านจริงๆ อยากขอบคุณแฟนคลับ #เอวามายเมทเนท หรือ ด้อม #เนวา มากๆนะครับ สําหรับทุกอย่างเลยที่ทําให้พวกเราคอยสนับสนุน เชียร์ ให้กําลังใจ ปีหน้าเราจะมีอีกเยอะมากๆแน่นอน รอติดตามนะเคิ้บบบบ ผมและน้องเอวารักทุกคนเลยอะเคิ้บบบบ"

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "เอวา ปวรวรรณ" & "เนท My Mate Nate" กับความรัก ที่หวานลงตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook