Day & Night สโมกกี้อายแบบง่ายๆ ด้วย Naked 3

Day & Night สโมกกี้อายแบบง่ายๆ ด้วย Naked 3

Day & Night สโมกกี้อายแบบง่ายๆ ด้วย Naked 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เกร็ดดี้ได้นำเทคนิคการแต่งหน้าด้วย NAKED BASICS ให้คุณสาวๆ ได้สวยในสไตล์ธรรมชาติไปแล้ว วันนี้เรามี 'ไอเท็ม' ใหม่ที่กำลังนิยมมากๆ ของสาวๆ ทั่วโลกรวมถึงสาวไทย นั่นก็คือ NAKED 3 อายแชโดว์รุ่นใหม่จาก Urban Decay มาให้สาวๆ ได้ลองสนุกกัน เพราะดูจากชื่อรุ่นก็น่าจะพอเดาได้ใช่มั๊ยล่ะคะ ว่าคุณภาพและสีเค้าดีจริง ขนาดออกมาถึง 3 รุ่นแล้ว สาวๆ ก็ไม่วาย ตามล่าอยากได้มาครอบครอง... 

สำหรับสาวๆ Sanook! Women คนไหนที่ มี NAKED 3  หรือมีอายแชโดว์สีออกชมพูแชมเปญๆ แต่ยังไม่รู้จะเริ่มอย่างไร ลองมาดู วิธีสโมกกี้อายที่ผสมผสานระหว่างความอ่อนหวานของสีชมพู แต่ก็ยังแฝงความเปรี้ยวด้วยสีเข้ม จะแต่งได้กลางวันก็ได้กลางคืนก็ดี ว่าแต่! จะเริ่ดขนาดไหน ตามมาดูได้เลยจ้าา 

เริ่มต้นด้วยการเขียนขอบตาก่อนนะคะ ใช้ดินสอเขียนขอบตาสีน้ำตาล โดยเขียนให้ชิดโคนขนตามากที่สุด 

จากนั้นใช้สี Liar ทาให้ทั่วรอบพับเปลือกตา

ใช้พู่กันแตะสี Limit บริเวณหางตา 

และใช้สี Nooner ทาให้สูงขึ้นจากสี Limit เบลนให้สีเข้ากัน

สร้างมิติให้ดวงตา ด้วยการคัดเบ้าตาให้ลึก ใช้สี Blackheart ที่ปลายหางตา วิธีนี้จะช่วยให้สาวเอเชียอย่างเรา มีเบ้าตาแบบสาวยุโรปได้สบายๆ อิอิ

ใช้ดินสอเขียนขอบตาสีดำ เขียนขอบตาด้านล่างตั้งแต่หางตาจนถึงหัวตาเลยนะคะ

 ใช้พู่กันแตะ อายแชโดว์ สี Blackheart กดทับ ขอบตาด้านล่าง

กรีดอายไลน์เนอร์ แนะนำให้ใช้อายไลเนอร์แบบปากกาหัวแหลมๆ เพราะจะควบคุมมือได้ง่าย

ปิดท้ายด้วยการดัดขนตาและปัดมาสคาร่า ข้อควรระวังคือต้องดัดขนตาก่อนปัดมาสคาร่า เพราะหากปัดมาสคาร่าแล้วดัดขนตา ขนตาอาจหักได้ค่ะ

สิ่งสำคัญในการแต่งสโมกกี้อายให้สวย ควรเน้นขนตาให้เด่น เพราะไม่อย่างนั้นสีเข้มๆ ของอายแชโดว์จะกลบขนตา ทำให้ขนตาดูหายไป หรือถ้าใครเป็นคนขนตาสั้นและบาง จะติดขนตาปลอมเพิ่มไปเลยก็สวยได้รวดเร็วทันใจ


ภาพประกอบจาก www.pinterest.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook