"ใหม่ ดาวิกา" นำทีมคนดัง อวดความอลังการ ในแฟชั่นหรู งาน "Bulgari"

"ใหม่ ดาวิกา" นำทีมคนดัง อวดความอลังการ ในแฟชั่นหรู งาน "Bulgari"

"ใหม่ ดาวิกา" นำทีมคนดัง อวดความอลังการ ในแฟชั่นหรู งาน "Bulgari"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หรูหราตาแตกมาก เมื่อเหล่าคนดัง นำทีมโดย "ใหม่ ดาวิกา" เผยลุคสุดฟาด กับเครื่องประดับชั้นสูงในงาน "Bulgari" ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ในไทย  ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันพุธที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา



บุลการี (Bulgari) จัดงานกาล่าดินเนอร์นําเสนอความงดงามของ คอลเลกชั่นเครื่องประดับชั้นสูง Bulgari Eden, The Garden of Wonders อาณาจักรอันแสนวิเศษแห่งความอัศจรรย์อันวิจิตรหรูหราของเหล่าผลงานระดับมาสเตอร์พีซของ เครื่องประดับอัญมณีและนาฬิกาไฮเอนด์ ผ่านแฟชั่นโชว์สุดหรู พร้อมประกาศแต่งตั้ง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ในฐานะ Friend of The House บุลการี เซ้าท์เอเชีย-แปซิฟิค



โดยงานนี้ ฌอง-คริสตอฟ บาบัน (Jean-Christophe Babin) ซีอีโอ แห่งบุลการี กรุ๊ป เดินทางมาเมืองไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และได้รับเกียรติจาก มร.เปาโล ดีโอนีซี เอกอัครราชทูต อิตาลีประจําประเทศไทยมาร่วมงาน ท่ามกลางบรรยากาศภายในงานที่ถูกตกแต่งอย่างสวยงามดั่งสวนมหัศจรรย์แห่ง อีเดน (Eden Garden)



และได้นักแสดงตัวท็อปของไทยอย่าง แอน ทองประสม, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, พลอย-ไลลา บุญยศักดิ์, มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์, มิน-พีชญา วัฒนามนตรี มาร่วมงาน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองแต่อัญมณีอันแสนมหัศจรรย์ของธรรมชาติ พลังสร้างสรรค์อันไร้ซึ่งพรมแดนและความเชี่ยวชาญที่มิอาจ เทียบเคียงได้

ฌอง-คริสตอฟ บาบัน ซีอีโอแห่งบุลการี กรุ๊ป เผยว่า บุลการี อีเดน เดอะ การ์เด้น ออฟ วันเดอร์ส คอลเลกชั่นเครื่องประดับชั้นสูงล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงปารีส อันแสนวิจิตรงดงาม ซึ่งเป็นการจัดงาน ระดับภูมิภาคของบุลการี เพื่อให้แขกวีไอพี บุคคลผู้มีชื่อเสียงในแวดวงสังคม ได้สัมผัสกับอาณาจักรอันแสนวิเศษแห่ง ความอัศจรรย์อันวิจิตรหรูหราของเหล่าผลงานชิ้นเอกแห่งเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงและนาฬิกาไฮเอนด์เฉพาะหนึ่ง เดียว จากช่างอัญมณีชั้นสูงแห่งโรมัน พร้อมกันนี้ทางแบรนด์ฯ ยังได้จัดแสดงผลงานสร้างสรรค์อันวิจิตรประณีต มากกว่า 190 ชิ้นงาน รวมไปถึงผลงานมาสเตอร์พีซจากคอลเลกชั่นล่าสุด



คอลเลกชั่นเครื่องประดับชั้นสูง Bulgari Eden, The Garden of Wonders ได้เผยให้เห็นถึงจักรวาลอันน่าทึ่งและร่วมเฉลิมฉลองแด่พลังอันเป็นหัวใจของธรรมชาติผ่าน เฉดสีสันอันสดใส พร้อมทั้งถ่ายทอดถึงเรื่องราวแห่งตำนาน สไตล์อันโดดเด่นแบรนด์ กับอัญมณีอันวิจิตรล้ำค่า ที่เป็น ดั่งตัวแทนของบทกวีแห่งความล้ำเลิศอันเป็นนิจนิรันดร์ เฉกเช่นเดียวกับ โรม เมืองอันเป็นนิรันดร์ ที่สะท้อนถึงการเป็น ต้นกำเนิดของแรงบันดาลใจสำคัญสําหรับบุลการี ผ่านผลงานระดับมาสเตอร์พีซของเครื่องประดับอัญมณีและ

นาฬิกาไฮเอนด์ มากกว่า 190 ชิ้นงาน ที่หลอมรวมความหรูหราวิจิตรสไตล์อิตาเลียนและความมีชีวิตชีวาอันเป็น เอกลักษณ์ของบุลการีกว่า 100 ปี ผสมผสานไว้ด้วยมรดกอันรุ่มรวยเข้ากับนวัตกรรมล้ำสมัยได้อย่างเหนือความคาดหมาย



สําหรับผลงานระดับมาสเตอร์พีซอันเป็นไฮไลต์ อย่าง Serpenti ไอคอนตลอดกาลแห่งพลังและ ความกล้าหาญ ผู้เปรียบเสมือนตัวแทนถ่ายทอดถึงแนวคิดของการเปลี่ยนรูปได้อย่างไม่สิ้นสุดและสร้างสรรค์ พร้อม ทั้งฉายประกายความโดดเด่นและมอบความเย้ายวนใจผ่านโครงร่างอันคดเคี้ยวและลวดลายผิวซึ่งสัมผัสได้ ซึ่ง สะท้อนผ่านผลงานชิ้นเอกใหม่ อย่าง สร้อยคอ Serpenti Fruit Garden หรือกับชิ้นงาน พิเศษ Emerald Glory หนึ่งในตัวอย่างอันสมบูรณ์แบบของความมีเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียว ในฐานะผลงานเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงอันมิอาจเทียบเคียงได้ ด้วยลวดลายซึ่งรังสรรค์ขึ้นใหม่สู่ความอ่อนโยนและ นุ่มนวลของลูกไม้ เช่นเดียวกับสร้อยคอและต่างหู Blooming Beauty ที่ต่างแสดงออกถึงความหรูหรา วิจิตรแห่งธรรมชาติภายใต้สีสันอันสดใส ขณะที่ความสวยงามของชิ้นงานนี้ยังเปรียบดั่งบทกวีอันสร้างสรรค์และเต็มไปด้วยจิตวิญญาณ ราวกับมนต์เสน่ห์แห่งมวลดอกไม้บาน



Serpenti Misteriosi Riviera นาฬิกาเรือนใหม่ที่ร่วมเฉลิมฉลองแต่งอัน เป็นไอคอนิกของบุลการี และเป็นดั่งสัญลักษณ์ตลอดกาลของการถือกำเนิดใหม่และความเชี่ยวชาญ โดยเรือนเวลา secret watch อันละเอียดอ่อนด้วยหน้าปัดที่ซ่อนอยู่ใต้หัวของงูนี้ ได้นําเสนอซึ่งการผสมผสานอัน ซับซ้อนทันสมัยและความสง่างามแห่งความเป็นผู้หญิงไว้ภายใต้วัสดุล้ำค่า ทั้งโรสโกลด์ เพชรเจียระไนบริลเลียนต์คัต ทรงกลม และรูเบลไลต์เจียระไนคาโบชอง รวมถึง นาฬิกาสุภาพบุรุษ ที่ได้ร่วมเผยถึงเสน่ห์แห่ง ความสง่างามอันเปี่ยมด้วยรสนิยม และสะท้อนถึงความเชี่ยวชาญในการประดิษฐ์นาฬิกาสวิสต้นตำรับของบุลการีด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ "ใหม่ ดาวิกา" นำทีมคนดัง อวดความอลังการ ในแฟชั่นหรู งาน "Bulgari"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook