ฮวงจุ้ยว่าด้วยเรื่องทางเข้าบ้านอย่างไรที่เรียกว่า "อับโชค"

ฮวงจุ้ยว่าด้วยเรื่องทางเข้าบ้านอย่างไรที่เรียกว่า "อับโชค"

ฮวงจุ้ยว่าด้วยเรื่องทางเข้าบ้านอย่างไรที่เรียกว่า "อับโชค"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. ทางเข้าที่มีของวางเกะกะขวางทาง ทำ ให้โชคลาภสะดุด มีอุปสรรคทางด้านการเงิน เปรียบเหมือนการทานข้าวแล้วมีกระดูกติดคอ ทำให้เวลาเดินเข้าออกบ้านทุกครั้งรู้สึกหงุดหงิด รำคาญใจ ในแง่จิตใต้สำนึกส่งผลให้การใช้ชีวิตไม่ง่าย มีอุปสรรค

2. ทางเข้าที่ทำเหมือนทางเดินในสวน บาง บ้านนิยมทำทางเข้าบ้านสวยๆ โดยการวางหินเป็นแผ่นๆเว้นระยะให้หญ้าแซมได้ ตามหลักฮวงจุ้ยทางเข้าบ้านแบบนี้ทำให้คนในบ้านมีความขัดแย้ง มีความเห็นไม่ตรงกัน 

3. ทางเข้าบ้านที่มีทางแยกออกซ้ายขวา บ้าน ที่ทำถนนตรงเข้าสู่ตัวบ้านและมีทางแยกซ้ายขวาไปบริเวณอื่น เช่นแยกซ้ายไปจอดรถ แยกขวาไปเรือนหลังเล็ก ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่าจะทำให้ครอบครัวแตกแยก มีคู่ก็ต้องเลิกร้างกันไป บางบ้านหนักถึงขนาดพ่อไปทาง แม่ไปทางลูกไปอีกทาง

4. ทางเข้าบ้านที่เป็นปูนเก่า มีรอยแตกร้าว บ้าน ที่อยู่มานานๆหรือบ้านสมัยใหม่มักจะมีการทรุดตัวของพื้นดินบริเวณรอบบ้าน เกิดรอยแตกร้าว บ้านที่เสื่อมโทรมย่อมส่งผลต่อโชคลาภและสภาพจิตใจของเจ้าของบ้านด้วย

5. ทางเข้าบ้านที่มีท่อระบายน้ำอยู่ตรงประตูบ้าน โดยเฉพาะท่อน้ำเสีย ไม่ว่าจะเป็นผลของน้ำเน่า กลิ่น ท่ออุดตัน เวลาเราเปิดประตูบ้าน ก็เท่ากับเปิดรับเอาเชื้อโรคเข้าไปด้วย ส่งผลต่อสุขภาพจิตของผู้อยู่อาศัยและยังทำให้คนในบ้านเจ็บป่วย 

6. ทางเข้าบ้านที่มีต้นไม้ครึ้ม อับ ชื้น เจ้า ของบ้านที่รักต้นไม้ มักเสียดายต้นไม้ที่เติบโตแล้วไม่อยากตัด ปล่อยให้ทางเข้าบ้านมีต้นไม้ปกคลุม มืดครึ้ม อับ ชื้น บางบ้านมีตะไคร่ตรงทางเดิน ตามหลักฮวงจุ้ยถือว่าพลังหยินมากเกินไป ส่งผลให้คนที่อยู่ในบ้านเจ็บป่วย เป็นโรคเรื้อรัง โชคลาภไม่เข้าบ้าน มีรายจ่ายมาก

โชคลาภ หรือพลังงานชี่ชอบแสงสว่าง ความโปร่งโล่ง ลองนำไปปรับแก้กันนะคะ หากมีโชคดีเข้ามา ก็อย่าลืมนำมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ

Written by  AjanMay.com

ข้อมูลและภาพจาก :http://homedeedeeforyou.com/

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook