แต่งห้องครัวให้โมเดิร์นในแบบ Two Tone

แต่งห้องครัวให้โมเดิร์นในแบบ Two Tone

แต่งห้องครัวให้โมเดิร์นในแบบ Two Tone
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การใช้สีแบบทูโทน คือการจับคู่การระหว่างสีโทนกลาง “ขาวและดำ” สองสีสุดคลาสสิกที่ถึงแม้จะมีความต่างกันเพียงใด แต่ก็มักถูกจับคู่ให้อยู่ด้วยกันเสมอและยังได้รับความนิยมมากๆ สำหรับงานตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ที่ต้องการความเรียบง่ายแต่กันยังดูเท่และทันสมัยในขณะเดียวกัน ดั่งเช่นการตกแต่งของมุมรับประทานอาหารที่มาบอกเล่ากันในฉบับนี้

อย่างที่ทราบกันดีว่างานตกแต่งสไตล์โมเดิร์นจะเน้นการใช้เส้นสาย รูปทรงแบบเรขาคณิตที่ไม่ซับซ้อน โต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้จึงมีงานดีไซน์ที่เรียบง่าย เป็นโต๊ะกระจกใสทรงสี่เหลี่ยม โดยเน้นรายละเอียดไปที่ขาโต๊ะสีขาวซึ่งมีลักษณะเป็นเส้นสายแทนจับคู่กับเก้าอี้บุหนังสีดำ ขาสแตนเลสทรงสามเหลี่ยม ซึ่งการใช้วัสดุที่มีความแวววาวก็จะช่วยเสริมให้ห้องเกิดความมิติมากขึ้น เมื่อยามกระทบกับแสงไฟของโคมไฟสุดเท่ที่อยู่ด้านบน ยิ่งช่วยส่งเสริมให้มุมรับประทานอาหารโดดเด่นสะดุดตา

แต่งห้องครัวให้โมเดิร์นในแบบ Two Toneการใช้สีแบบทูโทน คือการจับคู่การระหว่างสีโทนกลาง “ขาวและดำ” สองสีสุดคลาสสิกที่ถึงแม้จะมีความต่างกันเพียงใด แต่ก็มักถูกจับคู่ให้อยู่ด้วยกันเสมอและยังได้รับความนิยมมากๆ สำหรับงานตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ที่ต้องการความเรียบง่ายแต่กันยังดูเท่และทันสมัยในขณะเดียวกัน ดั่งเช่นการตกแต่งของมุมรับประทานอาหารที่มาบอกเล่ากันในฉบับนี้ อย่างที่ทราบกันดีว่างานตกแต่งสไตล์โมเดิร์นจะเน้นการใช้เส้นสาย รูปทรงแบบเรขาคณิตที่ไม่ซับซ้อน โต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้จึงมีงานดีไซน์ที่เรียบง่าย เป็นโต๊ะกระจกใสทรงสีเหลี่ยม โดยเน้นรายละเอียดไปที่ขาโต๊ะสีขาวซึ่งมีลักษณะเป็นเส้นสายแทนจับคู่กับเก้าอี้บุหนังสีดำ ขาสแตนเลสทรงสามเหลี่ยม ซึ่งการใช้วัสดุที่มีความแวววาวก็จะช่วยเสริมให้ห้องเกิดความมิติมากขึ้น เมื่อยามกระทบกับแสงไฟของโคมไฟสุดเท่ที่อยู่ด้านบน ซึ่งยิ่งกันช่วยส่งเสริมให้มุมรับประทานอาหารโดดเด่นสะดุดตา มุมรับประทานอาหารถูกจัดให้อยู่เชื่อมต่อกับเคาน์เตอร์บาร์ไฮกรอสสีดำมันวาวและห้องครัวที่อยู่ถัดไปสำหรับการใช้งานที่ต่อเนื่องและครบครัน สามารถประยุกต์เป็นพื้นที่สำหรับการปาร์ตี้ขนาดย่อมๆ ช่วยเตรียมเครื่องดื่มได้รวดเร็วมากขึ้น ส่วนบรรยากาศของมุมรับประทานอาหารก็โปร่งโล่ง ดูไม่อึดอัดแม้แต่นิดเดียว เพราะมีประตูกระจกใสคอยรับแสงสว่างแก่พื้นที่ภายใน

ข้อมูลและภาพจาก http://homedeedeeforyou.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook