แต่งบ้านได้โดนใจ วัสดุทันสมัย SCG มีคำตอบสุดท้าย

แต่งบ้านได้โดนใจ วัสดุทันสมัย SCG มีคำตอบสุดท้าย

แต่งบ้านได้โดนใจ วัสดุทันสมัย SCG มีคำตอบสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำว่า “บ้าน” ไม่ว่าจะหลังเล็กหรือหลังใหญ่หากเราใส่ใจและอยู่กันด้วยความเข้าใจ เชื่อว่าทุกครอบครัวจะมีรั้วที่โอบล้อมด้วยความรักอย่างแน่นหนา

และบ้านจะสมบูรณ์น่าอยู่มากขึ้นเมื่อถูกเติมเต็มด้วยสิ่งต่างๆ  อาทิ  เฟอร์นิเจอร์ที่แต่ละบ้านบรรจงเลือกมาใช้งานควบคู่กับเป็นงสิ่งประดับบ้านดูดียิ่งขึ้น  รวมไปถึงการแต่งบ้านแบบในฝันที่ใครหลายคนต่าง ก็อยากทำหากมีความพร้อม

เมื่อปัจจัยต่างๆ พร้อมสำหรับการสร้างบ้านใหม่ในฝันเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตของเราให้ได้มากที่สุด แต่เรายังขาดที่ปรึกษาที่ดี 

แนะนำว่าลองเปิดใจและทำความรู้จักกับ SCG Contact Center ที่นี่จะเป็นเหมือนเพื่อนที่เมื่ออยากรู้เรื่องบ้านเมื่อไหร่เดินมาหาหรือยกหูโทรศัพท์ได้ทันที  ทุกคำถามมีคำตอบให้ แบบที่คนรักบ้านสามารถยิ้มกว้างได้อย่างเต็มปากเลยทีเดียว

ยกตัวอย่างบ้านไหนอยากสร้างห้องโฮมเธียเตอร์ แต่เรายังเป็นกังวลถึงเรื่องเสียงที่จะดังเล็ดลอดออกมาสร้างความรำคาญใจให้กับคนอื่นหรือข้างบ้านหรือไม่  และเสียงจะลดทอนอรรถรสการดูหนังประหนึ่งดูจากโรงภาพยนตร์หรือเปล่า  คำถามนี้  SCG Contact Center  ผู้นำเทรนด์สามารถให้คำแนะนำในการเลือกวัสดุอุปกรณ์ได้ นั่นคือการเลือกผนังเก็บเสียงคุณภาพดีมาใช้ เพราะเสน่ห์ของโฮมเธียเตอร์คือเสียงและเอฟเฟค  วัสดุที่ดีถือว่าสร้างความสุขให้เราไปกว่าครึ่ง เรียกว่าตัดปัญหาเสียงดังรบกวนได้เลย  

หรือบ้านไหนอยากจะปรับบ้านของตัวเองให้เป็นแบบอีโคโฮม  บ้านที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม SCG Contact Center มีคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับปัญหาเรื่องบ้านร้อน ด้วยการเลือกบล็อกเย็นมาปูพื้นหรือผนังเพื่อป้องกันความร้อนจากแสงแดดภายนอก เพราะบล็อกเย็นสามารถกักเก็บไอเย็นได้  เมื่ออุณหภูมิด้านนอกร้อน บล็อกเย็นจะทำหน้าที่สร้างไอเย็นให้บ้านได้อย่างดีเยี่ยม การเลือกวัสดุนี้ต่อไประยะยาวสามารถลดภาระค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองการใช้ไฟฟ้าได้เป็นอย่างดี

และอีกหนึ่งสิ่งที่ถือเป็นหัวใจหลักของการสร้างบ้านให้น่าอยู่ดูมีไอเดียคือการเลือกวัสดุอุปกรณ์ต้องบอกว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก และจะเลือกอย่างไรให้ทันสมัย คุ้มค่า ดูฉลาด  SCG Contact Center ช่วยเป็นที่ปรึกษาให้คุณได้ 

บ้านจะเป็นวิมานอันแสนอบอุ่นเมื่อไม่มีจุดบกพร่องและไร้ซึ่งปัญหา แต่ถ้าตรงกันข้าม หากบ้านมีปัญหาแต่โชคดีที่ได้เพื่อนสนิทเป็นมิตรที่ปรึกษาแบบจริงใจอย่าง  SCG Contact  Center เชื่อว่าที่นี่จะเป็นคำตอบสุดท้าย อยากรู้จักเปิดใจมองหาได้สิ่งดีๆ อยู่รอบๆ ตัวคุณ

คำปรึกษาหลากหลายข้อสงสัยแบบครบวงจรกันได้ที่ call center 02-586-2222 และอีกช่องทางมากมายเพื่อความสะดวกสบายรวดเร็วทันใจอย่างที่ทุกคนต้องการ อย่างแน่นอนค่ะ
ที่มา https://www.youtube.com/watch?v=9_qtuMeEorA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook