แต้ว-โอ้ สวมเครื่องเพชรเดินฟินนาเล่ราคาร่วม 120 ล้านบาท

แต้ว-โอ้ สวมเครื่องเพชรเดินฟินนาเล่ราคาร่วม 120 ล้านบาท

แต้ว-โอ้ สวมเครื่องเพชรเดินฟินนาเล่ราคาร่วม 120 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อลังการหรูหราแสบตาอีกแล้วค่ะ เมื่อเจ้าพ่อเครื่องเพชร คุณหนึ่ง สุริยน แห่ง Beauty Gems จัดงานเปิดตัวเครื่องเพชรคอลเลคชั่นล่าสุด “Victorian” พร้อมกับงานฉลองครบรอบ 50 ปี Beauty Gems ไปด้วย ที่ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล ไม่ต้องบอกเลยค่ะว่างานจะออกมาอลังการงานสร้างขนาดไหน แค่มาดามเดินเหยียบเข้ามาในงานก็ถึงกับต้องตะลึง คุณพระ!!...คุณหญิงคุณนายที่มาร่วมงานแต่ละนางแต่งตัวมาพราวลี่พรีเซนต์ตัวเองในแบบยุควิคทอเรี่ยนซึ่งเป็นตีมของงาน พูดเลยว่าเนียนมาก นอกจากหน้าตาที่ย้อนยุคได้แล้ว แต่ละนางยังตีซุ่มไก่แบบขนซุ่มกันมาทั้งเล้า ประโคมเครื่องเพชรกันมาแบบยกเช็ต และด้วยความอยากรู้ของมาดามก็เข้าไปเจ๊าะแจ๊ะแอบถามมูลค่าเพชรของแต่ละนางมา คุณพระอีกหนึ่งครั้ง!! 8 หลักแทบจะทุกนาง เครื่องเพชรที่แพงที่สุดของเดี๊ยนที่ใส่มาวันนี้ก็เลยกลายเป็นเพชรลิเกสำเพ็งไปโดยปริยาย มิหน่าหล่ะ....การ์ดเยอะกว่าแขกที่มาร่วมงานอีก

พอเยื้องย่างกรุยกรายแบกซุ่มเดินเข้ามาในห้องบอลรูม ก็ต้องตกตะลึงอีกครั้ง เมื่อบรรยากาศภายในห้องถูกตกแต่งให้เป็นงานกาล่า ดินเนอร์สุดหรูหราในสไตล์วิคทอเรี่ยน ระหว่างที่มาดามนั่งเม้าท์มอยทานอาหารใต้แสงเทียนกะเพื่อนเซเลบ ก็มีดนตรีขับขานไพเราะเสนาะเพราะพริ้งโดยน้องอาร์ม KPN, น้องมิวสิค AF และ คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก .... และที่ทำให้มาดามถึงกับทำช้อนตกอ้าปากค้างก็คือไฮไลท์แฟชั่นโชว์ที่รวมเครื่องเพชรมูลค่ากว่าพันล้าน นำทัพโดยนางแบบรุ่นเดอะทั้งหลาย และเซเลบ New Face พร้อมนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายท่านเดินกันจนแน่นแคตวอล์ค ที่แน่นเพราะชุดแต่ละนางนี่ใหญ่กว่าแขกที่มาร่วมงานมาก

แต่ที่เป็นอภิมหาความอลังการหรูหราแสบลูกตานั้นต้องตกเป็นของเจ้าหญิงน้องนู๋แต้ว ในชุดซุ่มสีแดงแรงฤทธิ์ควงคู่มากับองครักษ์พิทักษ์เครื่องเพชรอย่างทหารมาริโอ้ และทหารท็อป จรณ โดยน้องนู๋แต้วสวมใส่เครื่องเพชรชุด“The Victorian” ที่เปรียบดั่งความรักอันยิ่งใหญ่ของพระนางวิคตอเรีย ประดับด้วยมรกตสีเขียวก้อนโตกว่า 76.71 กะรัต ล้อมด้วยเพชรกว่า 827 เม็ด ยังไม่พอ...ขอประดับด้วยต่างหูเพชร มงกุฏเพชร และกระจกคันฉ่องฝังเพชรยุคโบราณที่พึ่งไปประมูลมาสดๆร้อนๆเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ก็ไม่เท่าไหร่รวมๆทั้งตัวน้องนู๋แต้วก็ต้องแบกรับภาระไปถึง 120 ล้านเองอ่ะค่ะ ปิดงานด้วยการเป่าเทียนฉลองครบรอบ 50 ปีของ Beauty Gems และเซอร์ไพรซ์วันเกิดให้กับคุณเมก้า ภรรยาสุดสวยของคุณหนึ่ง สุริยน อีกด้วย งานนี้ต้องขอขอบคุณความอลังการของ Beauty Gems ที่ให้มาดามได้มาตะลึงด้วยตาตัวเอง พูดได้คำเดียวว่า ..... คุณพระ!!! 3 Times

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook