สไตล์บ้าน สะท้อนอารมณ์และลักษณะเฉพาะตัว

สไตล์บ้าน สะท้อนอารมณ์และลักษณะเฉพาะตัว

สไตล์บ้าน สะท้อนอารมณ์และลักษณะเฉพาะตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

   เพราะสไตล์ของบ้าน,คอนโดมิเนียม นั้นอาจบ่งบอกถึงสไตล์ของผู้อยู่อาศัย ซึ่งการจัดบ้าน ตกแต่งบ้านจากโครงการขายบ้านพร้อมอยู่ และคอนโด ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน ในแต่ละสไตล์ก็สามารถแสดงตัวตนและบุคลิกของคนในบ้านได้ โดยการจะเลือกตกแต่งบ้าน และคอนโด ให้เป็นไปตามต้องการนั้น เป็นเรื่องที่ต้องผสมผสานทั้งรูปแบบอาคาร และวัสดุที่เลือกใช้ในส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พื้น หลังคา กระเบื้อง ฯลฯ

สไตล์บ้าน

สไตล์บ้านสไตล์คน

                - โมเดิร์น เป็นสไตล์ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ หรือใครก็ตามที่ต้องการความทันสมัย เรียบง่าย แต่ดูดีเพราะบ้านสไตล์โมเดิร์นนี้มักจะใช้รูปทรงที่เรียบง่าย แต่เน้นคุณภาพและการโชว์เนื้อผิวของวัสดุ เช่น กระจกหรือโลหะ ทำให้บ้านที่ดูเหมือนว่าเรียบๆ กลับสามารถมีรายละเอียดเท่ๆที่น่าสนใจได้

                - คลาสสิค สำหรับคนที่ชอบความหรูหรา โอ่โถง เน้นรายละเอียดของการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็น พื้น ผนัง ฝ้าเพดาน หรือแม้แต่เสาบ้าน  สไตล์คลาสสิคจึงเป็นเหมือนงานที่สะท้อนฐานะและรสนิยมแบบตะวันตกของเจ้าของ บ้าน หากเป็นผู้หญิงก็ยังอาจซ่อนความหวานอยู่ในดีเทลของส่วนต่างๆด้วยเช่นกัน

                - ไทย รูปแบบของบ้านทรงไทย เหมาะสำหรับคนที่ยังมีความสนใจในสเน่ห์ของงานไม้ และรายละเอียดรูปแบบของบ้านทรงไทย ที่แสดงถึงศิลปะวัฒนธรรม รวมทั้งความเป็นอยู่แบบพื้นถิ่น โดยปัจจุบันอาจมีการนำมาประยุกต์ให้เหมาะสมกับสังคมสมัยใหม่มากขึ้น

                ยังมีสไตล์บ้าน และคอนโดใหม่ แบบต่างๆอีกมากมาย ที่เจ้าของบ้าน และคอนโดมิเนียมสามารถเลือกหยิบเอาวัสดุต่างๆมาตกแต่งให้เกิดเป็นสไตล์ตามที่ ต้องการได้ เพียงแต่เลือกใช้ให้เหมาะสมและมีความกลมกลืน เพื่อบ้านที่จะสื่อถึงความเป็นตัวเองของตัวคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook