เปิดตัว ลักส์ นิวคอลเลคชั่น

เปิดตัว ลักส์ นิวคอลเลคชั่น

เปิดตัว ลักส์ นิวคอลเลคชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ลักส์” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติและทำความสะอาดกายผิวชั้นนำ ซึ่งอยู่เคียงคู่สาวไทยมากว่า 80 ปี เนรมิต “เดอะ เฮ้าส์ ออฟ ลักส์” อีเวนต์แห่งความหอมระดับโลก เปิดตัว “ลักส์ นิวคอลเลคชั่น” กับการปฏิวัติความงามและภาพลักษณ์ใหม่ในรอบทศวรรษ ทั้งสูตร แพคเกจจิ้ง และกลิ่นหอมใหม่ระดับเวิลด์คลาสที่รังสรรค์โดย จิวาดอง (Givaudon) ผู้ผลิตหัวน้ำหอมระดับโลก โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพรรณที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ให้สาวๆ ได้มีผิวหอมเนียนนุ่ม สุดสปาร์คเกินห้ามใจ โดยมีเหล่าเอดิเตอร์ชั้นนำ และเซเลบริตี้ร่วมอัพเดทที่มาของความหอมล่าสุดใน ลักส์ นิวคอลเลคชั่น และเทรนด์ความหอมที่กำลังมาแรงที่สุดจาก “เดวิด บอยด์” Global Fragrance Director จากจิวาดอง ปิดท้ายด้วยการเผยเคล็ดลับสปาร์คเสน่ห์ผิวหอมเนียนนุ่มกับ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ลักส์ สตาร์ คนล่าสุด ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2557

แบรนด์ลักส์ (LUX) ถือกำเนิดขึ้นในปี พศ. 2468 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จากจุดเริ่มต้นโดยบริษัทลีเวอร์ บราเธอร์สที่ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น “ยูนิลีเวอร์” ซึ่งต้องการผลิตสบู่เพื่อความงามแห่งผิวพรรณที่มีกลิ่นหอมติดผิวกาย ผสานส่วนผสมชั้นเยี่ยมเพื่อให้เป็น “สบู่คุณภาพสูงมาตรฐานฝรั่งเศส” เพื่อให้ผู้หญิงสามารถซื้อหาความหรูมีระดับได้ทุกวัน โดย “ลักส์” หมายถึงแสงสว่างในภาษาละติน ผนวกกับความหมายของคำว่า “LUXury” หรือความหรูหราเข้าไว้ด้วยกัน และเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากการโฆษณาอย่างแพร่หลาย ดาราภาพยนตร์ชื่อดังในยุคนั้นได้เลือกลักส์เป็นสุดยอดสบู่ที่เป็นตำรับและความลับแห่งความงามของพวกเธอ แล้วลักส์ก็เริ่มก้าวเข้าสู่ตลาดโลก ครอบคลุมกว่า 100 ประเทศ รวมถึงประเทศไทยซึ่งเริ่มต้นในปี พศ. 2478 นับเป็นเวลาร่วม 80 ปี

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ลักส์ (LUX) ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้ผู้หญิงได้มั่นใจในการเผยเสน่ห์ผิวหอมเนียนนุ่มมาอย่างต่อเนื่อง จนล่าสุดเราได้สร้างสรรค์ “ลักส์ นิวคอลเลคชั่น” ขึ้นซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ครั้งยิ่งใหญ่และสำคัญที่สุดของลักส์ในรอบทศวรรษกับความร่วมมือกับผู้ผลิตหัวน้ำหอมระดับโลกอย่าง จิวาดอง เพื่อคัดสรรส่วนผสมพิเศษคุณภาพเยี่ยมจากมวลดอกไม้นานาพรรณชั้นเลิศอย่าง “ฟลอรัล ฟราแกรนซ์” ผสานคุณค่าจาก “ซิลค์ เอสเซ้นส์” เทคโนโลยีบำรุงผิวจากลักส์ที่ช่วยเติมเต็มมอยซ์เจอไรเซอร์ให้ผิวขณะอาบน้ำ เพื่อให้สาวๆ ได้เป็นเจ้าของผิวหอมเนียนนุ่ม เย้ายวนเกินห้ามใจ สู่บรรยากาศสุดสปาร์คร่วมกับคนพิเศษของพวกเธอ”

Fine Floral Fragrance: มนต์เสน่ห์แห่งน้ำหอมกลิ่นดอกไม้...ที่มาแรงที่สุดและไม่เคยตกเทรนด์
โดยปีนี้ ลักส์ได้จับมือกับบริษัทผู้ผลิตและสร้างสรรค์กลิ่นหอมในแบรนด์น้ำหอมชั้นนำระดับโลกอย่าง จิวาดอง (Givaudon) ผ่านความร่วมมือกับ เดวิด บอยด์ Global Fragrance Director หนึ่งในผู้แนะนำและช่วยรังสรรค์ความหอมของโลกที่คร่ำหวอดในวงการความหอมมายาวนานกว่า 24 ปี เพื่อร่วมกันปฏิวัติวงการผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำใน “ลักส์ นิวคอลเลคชั่น” ด้วยการจับเทรนด์ความหอมล่าสุดจากวงการน้ำหอมชั้นนำอย่าง กลิ่นหอมในตระกูลฟลอรัล (Floral Note) มารังสรรค์ให้สาวๆ หลงใหลในมนต์เสน่ห์แห่งน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่เริ่มต้นได้ตั้งแต่การอาบน้ำ...

โดย เดวิด บอยด์ เผยว่า “น้ำหอมตระกูลฟลอรัล (Floral Note) ซึ่งเกิดจากการผสมผสานความหอมของส่วนผสมดอกไม้เป็นที่นิยมใช้ในการผลิตน้ำหอมชั้นสูง และเป็นเทรนด์ความนิยมของผู้หญิงเอเชียและผู้หญิงไทยในปี 2014 นี้ เนื่องจากเป็นกลิ่นที่สะท้อนความอ่อนโยน และความเป็นผู้หญิง ที่ทำให้ชวนหลงใหลและมีเสน่ห์เย้ายวนใจ ตัวอย่างเช่น กลิ่นดอกกุหลาบ ที่ถูกนำไปใช้ในน้ำหอมแบรนด์ต่างๆ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ มากมาย เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความโรแมนติก เป็นต้น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook