เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จับมือแบรนด์ดัง ยกขบวนเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย

เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จับมือแบรนด์ดัง ยกขบวนเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย

เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จับมือแบรนด์ดัง ยกขบวนเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ ผนึกกำลังกับแบรนด์คุณภาพ ยกขบวนนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างภายใต้แนวความคิด Lab Gallery of Tomorrow’s Living บนพื้นที่จัดแสดงกว่า 1,500 ตร.ม. เอาใจสถาปนิก นักออกแบบและคนรักบ้านภายในงานสถาปนิก’58 นิทรรศการด้านสถาปัตยกรรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และได้รับความสนใจจากวงการสถาปนิกจากทั่วทุกมุมโลก

งานนี้เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีการอยู่อาศัย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เยี่ยมชม และได้เตรียมสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คำปรึกษาเรื่องบ้านอย่างเจาะลึกแก่เจ้าของบ้านโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์และผู้รู้จริงเรื่องวัสดุก่อสร้างและที่อยู่อาศัยครบวงจร โดยไฮไลท์ในปีนี้พบกับ “Bloom” : The Room for Living  นวัตกรรมซิเมนต์ใหญ่ที่สุดในโลก ที่เอสซีจีได้ร่วมมือกับ มหาวิทยาลัย University of California Berkeley ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้พัฒนา 3 D Printing Technology  โดยใช้ปูนซิเมนต์ปอร์ตแลนด์ ของ เอสซีจี  มาออกแบบ และ ทำชิ้นงาน ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมล่าสุดที่สามารถสร้างสรรค์ชิ้นงานขนาดใหญ่โดยบรรลุ และก้าวข้าม ข้อจำกัดเดิม ๆ ทั้งปวง ที่มีอยู่ในวงการ  3 D Printing Technology ทางด้านสถาปัตยกรรม อย่างสิ้นเชิงมาให้สถาปนิกชาวไทย ได้สัมผัสเทรนด์เทคโนโลยีการก่อสร้างแห่งโลกอนาคต

นอกจากนี้ ภายในบูธเอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ พบกับแบรนด์สินค้าและบริการคุณภาพ ที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่มลูกค้า พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์ให้ผู้อยู่อาศัยอย่างลงตัว อาทิ ตราช้าง เติมเต็มความต้องการให้บ้านของคุณด้วยวัสดุคุณภาพ ดีไซน์ล้ำสมัย หลากหลายรูปแบบที่ปีนี้มีสินค้าใหม่มานำเสนอ อาทิ กระเบื้องหลังคาตราช้าง รุ่น เทอราคอตต้า, บล็อกปูพื้น ตราช้าง รุ่น UNI MINI, ไม้พื้น ตราช้าง รุ่น เซาะร่อง 4 นิ้ว ที่สวยงามสมจริง และพบกับสินค้าคุณภาพอีกมากมายจากตราช้าง ที่ตอบสนองการสร้างบ้านทุกสไตล์ที่เป็นคุณ

COTTO  นำเสนองานออกแบบ Beautiful Bathroom ผ่านแนวคิด “การเลือกห้องน้ำสวยให้เข้ากับ Lifestyle” เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการที่แตกต่างในสไตล์ที่ชอบสำหรับคุณ และสัมผัสประสบการณ์จริงด้วยห้องน้ำหลากหลายสไตล์ผ่าน Technology ล่าสุดอย่าง แว่น Oculus Rift ที่จะช่วยให้ผู้ร่วมงานเข้าถึงประสบการณ์ใหม่ของการเยี่ยมชมห้องน้ำเสมือนจริงแบบ 360 องศา  พร้อมพบกับ Creative Designers นักออกแบบผู้เชี่ยวชาญจาก COTTO ที่จะมาให้คำปรึกษาและออกแบบห้องน้ำสวยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และพบกับกระเบื้องคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด COTTO Italia | 2015 Collection และ COTTO Grande collection ตอกย้ำความเป็นที่สุดของงานดีไซน์
WINDSOR นำเสนอประสบการณ์การอยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “WINDSOR the Living Comfort” สัมผัสความสบายในทุกฟังก์ชั่น ที่สร้างสรรค์เพื่อการอยู่อาศัย พบประตูหน้าต่างที่ตอบโจทย์บ้านต่างสไตล์ พร้อมสินค้าตกแต่งจากวินด์เซอร์ พิเศษ! เปลี่ยนประตูหน้าต่างกับวินด์เซอร์ ฟาสต์ รีนิว ลุ้นปรับลุคบ้านฟรี กับสถาปนิก Room Magazine และราคาสุดคุ้ม! เปิดตัวไม้พื้นวินด์เซอร์ใหม่ รุ่นเซฟวี่

SCG HEIM  เปิดตัวบ้านเอสซีจี ไฮม์ 3 ชั้นแบบใหม่ล่าสุด 6 แบบสำหรับปลูกสร้างบนที่ดิน 70 ตร.ว.ขึ้นไป  มีพื้นที่ใช้สอย 360-480 ตร.ม. ทุกแบบยังคงความพิเศษเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับสภาวะสุขกายสบายใจภายใต้ชายคาบ้าน  ประกอบ ด้วยอากาศสะอาดที่ผ่านระบบการกรองฝุ่น กลิ่น แมลงและสิ่งสกปรก  ความเงียบในบ้านที่ไม่มีเสียงรบกวนจากภายนอก และความง่ายต่อการดูแลบำรุงรักษา เป็นเทคโนโลยีการสร้างบ้านแบบโมดูล่าร์เพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

SCG Eldercare Solution ได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้าน เพื่อให้ได้มาซึ่งองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญในการเตรียมที่อยู่อาศัยเพื่อผู้สูงอายุ นำมาซึ่งกิจกรรมการวัดตัวภายในงาน เพื่อให้ได้ระยะสุขภัณฑ์ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล รวมถึงนำเสนอสินค้าและบริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญของ SCG Eldercare Solution

SCG HOUSING TECH พบกับเทคโนโลยีที่คิดค้นมาเพื่อยกระดับคุณภาพที่อยู่อาศัย ทำให้บ้านอยู่สบายมากขึ้น ประกอบด้วย SolarECO System ระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาพร้อมการบริการเบ็ดเสร็จครบวงจรโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก SCG และ Active Air Flow ระบบระบายอากาศที่จะช่วยระบายและหมุนเวียนอากาศภายในตัวบ้านและโถงหลังคา

SCG BUILDING TECH ค้นพบนวัตกรรมเพื่อการก่อสร้างบ้านและอาคาร ที่สะดวก รวดเร็ว ช่วยให้การก่อสร้างมีประสิทธิภาพและประหยัดเวลามากขึ้น อาทิ แผ่นผนังฉาบสำเร็จรูป Easy Wall ทำให้การติดตั้งเป็นไปได้ง่ายและรวดเร็ว และ Precast Concrete System ที่มีการควบคุมคุณภาพตลอดกระบวนการทำงาน เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีคุณภาพสม่ำเสมอ ทำให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมก่อสร้างมั่นใจได้ในคุณภาพ

The NEST (The Next Eco-Sustainable Technology for Home) โครงการต้นแบบบ้าน Smart Eco-Care ซึ่งเป็นบ้านแห่งอนาคตเพื่อความยั่งยืน จะพาทุกท่านไปสัมผัสกับบบรรยากาศบ้าน The NEST ผ่าน Multimedia ที่ทันสมัยและเหมือนจริง พร้อมกับโอกาสในการลงทะเบียนเยี่ยมชมบ้าน The NEST ที่สถานที่จริงอีกด้วย

เสือ เดคอร์ เปิดตัวสินค้าใหม่โพลิเมอร์ซีเมนต์สำหรับงานพื้นขัดมัน "เสือ เดคอร์ Loft Floor (ตกแต่งพื้นขัดมัน)" สำหรับงานพื้นขัดมันประสิทธิภาพสูง (High Performance Loft Floor) และ “เสือ เดคอร์ Paint (ทาแต่งผิวซีเมนต์)” สี Red wine (2015 Limited Edition color)  และมีบริการ เสือ เดคอร์ โซลูชั่น พร้อมให้บริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการช่างปูนซีเมนต์ตกแต่งมืออาชีพจากตราเสือ

Q-CON พบกับนวัตกรรมคอนกรีตมวลเบาที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ที่ตอบโจทย์ด้านความรวดเร็วและง่ายในการติดตั้งมั่นใจในคุณภาพ  ด้วยเนื้อคอนกรีตมวลเบา  ที่กันร้อน  กันเสียง  กันไฟ  ได้อย่างดีเยี่ยม

และเติมเต็มความรู้กับโซนอาคารประหยัดพลังงาน SCG Green Building Solution พบกับผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาเรื่องสิ่งปลูกสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมเจาะลึกวิธีการจัดทำอาคารเขียวตามมาตรฐาน LEED (ลีด)ของประเทศสหรัฐอเมริกา และTREES (ทรี)ของประเทศไทย ผ่านอาคารต้นแบบการอนุรักษ์พลังงานและรักสิ่งแวดล้อม “อาคาร SCG 100 ปี” ที่ได้การรับรองมาตรฐานอาคารเขียว LEED ในระดับสูงสุด Platinum มาดูกันว่าทำอย่างไรถึงจะได้การรับรอง ทำอาคารเขียวแล้วดีอย่างไร หาคำตอบได้ที่บูท SCG Green Building Solution ผู้เชี่ยวชาญที่เคียงข้างนำความสำเร็จสู่คุณอย่างยั่งยืน

ร่วมสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมของคนรักบ้าน และค้นพบไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ พร้อมพบกับสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาเรื่องบ้านอย่างใกล้ชิด เพื่อมาตรฐานด้านที่อยู่อาศัยและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ได้ที่ บูธเอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ ในงานสถาปนิก’ 58 ระหว่างวันที่ 28 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2558 ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี “ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับหนังสือรวมเล่มการเลือกวัสดุก่อสร้างฉบับพิเศษปี 2015 ได้ภายในงานที่นี่ www.scgexperience.co.th/ASA2015 "

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook