ไอเดียชั้นวางของ สุดชิคเพิ่มความอบอุ่นให้กับบ้าน

ไอเดียชั้นวางของ สุดชิคเพิ่มความอบอุ่นให้กับบ้าน

ไอเดียชั้นวางของ สุดชิคเพิ่มความอบอุ่นให้กับบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงการตกแต่งบ้านแล้ว สิ่งที่หลายคนชอบเดินดูเวลาไปร้านขายเฟอร์นิเจอร์ หรือของตกแต่งบ้านที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือ ชั้นวางของ หรือชั้นวางหนังสือ เพราะชั้นวางของเหล่านี้มีให้เลือกหลายแบบ ซึ่งวันนี้ทางโฮมดีดี มีไอเดียเก๋ๆ สำหรับชั้นวางของสุดชิค ในสไตล์ที่เรียกได้ว่าเข้ากันได้ดีกับตัวบ้าน แถมดูเพิ่มความอบอุ่นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนอกจากจะมีประโยชน์ใช้สอยแล้วยังเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านท่านอีกด้วยนะคะ

ชั้นวางของไอเดียเก๋ติดผนัง ด้วยลายไม้ที่แสดงถึงความอบอุ่น และพื้นที่ใช้สอยที่เหลือเฟือ สามารถจัดเป็นมุมทำงานในออฟฟิศเก๋ๆได้อย่างไม่มีที่ติ

   
มุมสบายๆ สามารถจัดตกแต่งได้ทั้งที่บ้านหรือร้านกาแฟ ชั้นวางของที่แซมการตกแต่งในสไตล์มินิมอล ให้รู้สึกถึงไออุ่นจากธรรมชาติได้อีกด้วย

    
ชั้นวางของที่ออกแบบมาเฉพาะการตกแต่งของห้องๆ นี้ ในรูปแบบโมเดิร์นแอบคลาสสิก ถือเป็นการออกแบบที่สวยงามมากๆ

    
ชั้นวางหนังสือติดบันได เป็นการประหยัดพื้นที่การใช้สอยได้เป็นอย่างนี้ แต่อาจจะไม่เหมาะสมกับวัฒนธรรมของไทยเรา ที่ถือว่าหนังสือเป็นครูไม่ควรเหยียบย่ำเดินผ่านข้ามไปมา

ชั้นหนังสือราวเหล็ก ใต้หลังคา ไอเดียเก๋แหวกแนว วันรุ่นคงชอบไม่น้อย 

   
ชั้นวางของในห้องนอน เพิ่มความเป็นโมเดิร์นเล็กๆ ให้ห้องนอนของคุณดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

ชั้นวางของไม้ติดผนัง ด้วยสีไม้ที่ให้ความอ่อนโยน ดูอบอุ่น เย็นตา เหมาะอย่างยิ่งที่จะทำเป็นชั้นวางหนังสือเพราะจะทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอยากหยิบหนังสือขึ้นมาอ่าน

   
อีกหนึ่งชั้นวางของในห้องอาหาร ปกติแล้วเราอาจจะพบเห็นได้น้อย เพราะอาจจะไม่เข้ากับห้องอาหารแต่ชั้นวางของตัวนี้เข้ากันได้ดีกับห้องนี้ อย่างไม่น่าเชื่อ

Written by  Yok Homedeedee

ข้อมูลและภาพจาก http://www.homedeedeeforyou.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook