ตกแต่งห้อนนอนให้ดูสวยหวาน สไตล์สาวหวานน่ารัก

ตกแต่งห้อนนอนให้ดูสวยหวาน สไตล์สาวหวานน่ารัก

ตกแต่งห้อนนอนให้ดูสวยหวาน สไตล์สาวหวานน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นผู้หญิงที่มีลุคน่ารักหวานๆ และอยากตกแต่งห้องนอนของคุณให้เข้ากับลุคใสๆ ของคุณแต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไรดี วันนี้เรามีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ มาฝากกันค่ะ ซึ่งนอกจากจะทำให้ห้องนอนของคุณดูสวยในแบบที่คุณต้องการแล้ว ยังช่วยให้ลุคของคุณดูเป็นสาวหวานที่น่าทนุถนอมอีกด้วยนะ

แต่งห้อนนอนด้วยโทนสีอ่อน

ห้อนนอนที่เหมาะกับสาวหวานควรแต่งด้วยโทนสีอ่อนๆ ไม่ควรเลือกใช้สีเข้มๆ จี๊ดเป็นอันขาด เพราะมันช่างไม่เข้ากับคุณเอาซะเลยแต่จะเหมาะกับสาวเปรี้ยวมากกว่านั่นเอง แต่ถ้าให้ดีอาจจะทาสีผนังห้องเป็นสีขาวไปเลยก็ได้ค่ะ เพราะจะทำให้เลือกสีเฟอร์นิเจอร์หรือสีชุดเครื่องนอนได้ง่ายขึ้นนั่นเอง


เลือกชุดเครื่องนอนสีพาสเทล

ทำไมต้องเลือกชุดเครื่องนอนสีพาสเทล ก็เพราะสีพาสเทลเป็นสีที่เหมาะกับสาวหวานมากที่สุด แถมยังทำให้รู้สึกสบายตาและช่วยให้คุณหลับสบายมากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้สีพาสเทลยังเป็นสีที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่สาวๆ ในปี 2015 นี้ด้วยนะ ซึ่งจะทำให้คุณไม่ตกเทรนต์เลยล่ะ


ติดวอลเปเปอร์ลายน่ารัก

สำหรับสาวคนไหนที่ชอบติดวอลเปเปอร์ที่ผนังห้องเพื่อให้ห้องนอนดูมีมิติและสวยงามมากขึ้น แนะนำให้เลือกวอลเปเปอร์ลายน่ารัก หรือลายธรรมชาติสวยๆ จะช่วยสร้างความโรแมนติกให้กับห้องนอนมากทีเดียว แถมยังทำให้รู้สึกไม่น่าเบื่ออีกด้วย ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ความสวยงามของภาพวอลเปเปอร์ จนเหมือนได้เป็นเจ้าหญิงในเทพนิยายเลยล่ะ 


เพิ่มเสียงกุ้งกิ้ง ด้วยโมบายแสนสวย

ถึงแม้ว่าห้องจะจัดได้สวยงามแล้วแต่ถ้าไม่มีเสียงอะไรกุ้งกิ้งให้ลื่นหูเลยก็ดูจะเงียบเหงาไปสักหน่อย ดังนั้นเรามาเพิ่มเสียงกุ๊งกิ๊งสดใสให้กับห้องนอนของคุณด้วยโมบายแสนสวยกันเถอะค่ะ ยิ่งถ้าเป็นสาวน่ารัก หวานๆ ด้วยแล้ว ต้องโมบายเปลือกหอยจากหาดทะเลสวยเลย รับรองโดนใจแน่นอนค่ะ

ไม่ว่าใครก็อยากจะตกแต่งห้องนอนของตัวเองให้ดูสวยเข้ากับสไตล์ของตัวเองมากที่สุด เพราะห้องนอนถือเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงลุคของเราได้อย่างดีเยี่ยมเลยล่ะ โดยเฉพาะสาวสไตล์หวานๆ ซึ่งเราก็ได้นำเทคนิคการตกแต่งห้องนอนสำหรับสาวหวานมาแบ่งปันกัน

สาวคนไหนอยากแต่งห้องนอนให้ตรงกับสไตล์ของตัวเองก็ลองนำเทคนิคที่เราแนะนำไปตกแต่งกันดูนะคะ แล้วคุณจะรู้สึกปลื้มเอามากๆ เลยล่ะ

ขอบคุณภาพจาก :http://www.istockphoto.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook