ท้าพิสูจน์ หน้าใส ไร้สิว*แบบธรรมชาติ”

ท้าพิสูจน์ หน้าใส ไร้สิว*แบบธรรมชาติ”

ท้าพิสูจน์ หน้าใส ไร้สิว*แบบธรรมชาติ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทราบไหมคะ? ว่าผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำคัญมากในการดูแลผิว ถ้าเราล้างหน้าสะอาดก็จะสามารถช่วยลดต้นเหตุของปัญหาผิวและปัญหาสิว*ได้ ซึ่งโฟมล้างหน้าที่ดี ต้องมี pH ที่เหมาะสมกับผิวหน้า และช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นไม่แห้งตึง เพราะหากล้างหน้าแล้วผิวหน้าแห้งตึงก็จะยิ่งทำให้ต่อมไขมันผลิตน้ำมันมาชดเชยมากขึ้น หน้าของเราก็จะยิ่งมันเยิ้มเข้าไปอีกค่ะ

วันนี้ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่คงความชุ่มชื้นให้ผิวพร้อมช่วยให้หน้าใส ไร้สิว* แบบธรรมชาติ Thursday Plantation Tea Tree Daily Face Wash และ Thursday Plantation Daily Face Cleanser ซึ่งนำเข้าจากประเทศAustralia

Thursday Plantation Tea Tree Daily Face Wash และ Thursday Plantation Daily Face Cleanserประกอบด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Tea Tree Oil ที่เป็น Oil Control และ Antibacterial อีกทั้งมีคาโมมายด์ ที่ช่วยปรับสภาพผิว ทำให้ผิวไม่เกิดความแห้งตึง

สำหรับผู้ที่ผิวบอบบางแพ้ง่าย/ผิวแห้ง/ผิวธรรมดา ขอแนะนำ Thursday Plantation Tea Tree Daily Face Washซึ่งตัวบรรจุภัณฑ์ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย มีลักษณะเป็นหัวปั๊มโฟม จึงสะดวกในการใช้งานและทำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้นานขึ้น และด้วยคุณสมบัติของเนื้อโฟมที่ละเอียด นุ่มนวลจึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย อีกทั้งมีคาโมมายด์ ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส

ส่วนผู้ที่มีปัญหาเรื่องหน้ามันมาก ขอแนะนำให้ลองใช้ Thursday Plantation Tea Tree Daily Face Cleanser ช่วยลดและควบคุมความมันส่วนเกินได้ดีมาก

ส่วนผู้ที่กังวลใจกับปัญหาสิว แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าควบคู่กับ Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel และ Thursday Plantation Tea Tree Oil แต้มลงบนหัวสิวจะทำให้หัวสิวแห้งไวขึ้น

Thursday Plantation ได้รับการการันตีจากรางวัล Most Effective Acne Treatment “Beauty Hall of Fame 2010” จากนิตยสาร Cleo สิงคโปร์ และรางวัล The Most Recommended Acne Treatment โดยการโหวตของบรรณาธิการผู้มีชื่อเสียงทางสังคมและช่างแต่งหน้าชั้นนำจากเว็บไซต์ชื่อดัง She.com

มีจำหน่ายที่ และ ร้านขายยาทั่วไป

คำตอบของผิวหน้าสวยใสอยู่ใกล้แค่เอื้อม.......สอบถามพร้อมร่วมสนุกกับเราและดูข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ Face book Thursday Plantation Thailand

*สิวอุดตันหรือสิวที่เกิดจากความมัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook