“เคล็ดลับน่ารู้ในการเลือกบ้านยุคดิจิทัล”

“เคล็ดลับน่ารู้ในการเลือกบ้านยุคดิจิทัล”

“เคล็ดลับน่ารู้ในการเลือกบ้านยุคดิจิทัล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคปัจจุบันที่เรามีการเชื่อมต่อกับโลกดิจิทัลอยู่ตลอดเวลา ทั้งการแชร์ อัพโหลด โมเมนต์ที่น่าจดจำของชีวิตลงใน Social media อย่าง Facebook,  Instagram หรือฟังเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของศิลปินสุดโปรดจาก Youtube และการค้นหาข้อมูล ตลอดจนการรับ-ส่งงานผ่าน E-mail เรียกได้ว่าอินเทอร์เน็ตได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในการดำรงชีวิตประจำวันของเราไปแล้ว

และเพื่อให้การใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัวมีความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ การเลือกซื้อบ้านในยุคดิจิทัลในปัจจุบันนี้ นอกจากเรื่องของอินเทอร์เน็ตที่ต้องครอบคลุมใช้ได้ทุกจุดของบ้าน และรวดเร็วพอในการตอบสนองความต้องการใช้งานของสมาชิกทุกคนในบ้านแล้วยังต้องดูปัจจัยในเรื่องของ ทำเลที่ตั้ง, คุณภาพของบ้าน, ความปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้การใช้ชีวิตของเราและสมาชิกทุกคนในครอบครัวมีคุณภาพ มีความสุข ในการอยู่อาศัยในสถานที่ที่มีความรัก ความอบอุ่น ความปลอดภัย และความสะดวกสบาย  

กว่า 30 ปี ของการมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จนเป็นผู้นำด้าน ECO ที่สร้างบ้านด้วยการใช้เทคโนโลยีผสมผสานวัสดุทดแทนจากธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และภายในอยู่อาศัยได้อย่างเย็นสบาย พร้อมหัวใจสีเขียวแห่งการรักษาป่าไม้ ทำให้ทุกโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มีพื้นที่สีเขียวให้ผู้อยู่อาศัยทุกท่านได้สัมผัส ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น และสูดอากาศบริสุทธิ์ได้มากกว่าที่เคย

เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในยุคดิจิทัลปัจจุบัน พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จึงได้นำเอาความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในโลกดิจิทัล มาผสานเข้ากับการรักษาสิ่งแวดล้อม และการรักษาต้นไม้ ซึ่งเป็น 2 หัวใจหลักในการสร้างบ้านของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จนเกิดเป็น Perfect Digital Village ที่ตอบรับวิถีดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยในทุกโครงการสามารถใช้อินเทอร์เน็ต และเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ ด้วยเครือข่ายที่มีเสถียรภาพ ให้การเชื่อมต่อโลกออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด

ด้วยการผนึกกำลังกันระหว่างพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และ AIS จึงทำให้ Perfect Digital Village เป็นดิจิทัลวิลเลจรายแรกของเมืองไทย ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทั้ง AIS Super Wifi บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตบ้านไร้สายความเร็วสูงโครงการแรกในไทยที่เร็วถึง 650 Mbps ซึ่งเร็วกว่า 4G ทั่วทั้งโครงการ   ความบันเทิงครบรสจากกล่องทีวีอินเทอร์เน็ต AIS Playbox ที่ให้ความคมชัดในระบบ Full HD เทียบเท่า Smart TV ความปลอดภัยขั้นสูงจากกล้อง IP Camera ทั่วทั้งบ้านให้คุณดูความเคลื่อนไหวในบ้านได้แบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชั่วโมง และ AIS PERFECT SIM พร้อมส่วนลดค่าบริการถึง 50% นอกจากนี้ยังมีการมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก Perfect Family Club ในการใช้แพ็คเกจด้วยราคาสุดคุ้ม ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Perfect Digital Village ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมกว่า 40โครงการทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดได้แล้ววันนี้ โทร 1375 หรือ http://www.pf.co.th/

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook