ตามติดชีวิตดารา ดูวันว่างที่ “บ้าน” เขาและเธอ ทำอะไรกัน

ตามติดชีวิตดารา ดูวันว่างที่ “บ้าน” เขาและเธอ ทำอะไรกัน

ตามติดชีวิตดารา ดูวันว่างที่ “บ้าน” เขาและเธอ ทำอะไรกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน นักแสดง นักร้อง ดีเจ ตลกมักมีคิวงานแน่นรัดตัวอยู่เสมอ บางคนแทบไม่ได้พักผ่อน หรือบางคนมีบ้านไว้เพียงเพื่อเป็นที่หลับนอนเท่านั้น ดังนั้นบ้านหลังโต คอนโดมิเนียมห้องหรูหราจากน้ำพักน้ำแรงของตนเองกลับกลายเป็นสถานที่ๆ อยู่และใช้เวลาน้อยที่สุด

หากเขาและเธอมีเวลาว่าง หรือวันหยุดสักเล็กน้อย พวกคุณอยากรู้ไหมว่าตอนอยู่ในสถานที่ที่พวกเขาเรียกว่า “บ้าน” นั้น เขาและเธอมีกิจกรรมยามว่างอะไรกันบ้าง Sanook! Home ลองรวบรวมกิจกรรมหลากหลายของเหล่าศิลปิน ดารา ดีเจเมื่อยามว่างและมีเวลาพักผ่อนอยู่บ้านมาให้ดู แต่ละคนมีความชอบ และความสุขกับการทำนั่นทำนี่แตกต่างกัน ลองไปเปิดประตูดูบ้านของพวกเขาและเธอกันเลยดีกว่า

ขอบคุณภาพจาก IG : @tonirakkaen

1.โทนี่ รากแก่น หรือ ธีรชัย วิมลชัยพฤกษ์ หนุ่มสไตล์ฮิปๆ คนนี้เรามักเห็นเขาโพสต์ภาพสถานที่สวยๆ งามๆ เก๋ๆ อยู่ตลอดเวลา รวมถึงบ้านที่เขาออกแบบเองด้วย บ้านของหนุ่มโทนี่คนนี้เป็นสไตล์ลอฟท์ดิบๆ เล็กน้อย มุมตกแต่งในบ้านมีหลายมุม แต่ที่เห็นว่าน่าจะเป็นกิจกรรมเพลินๆ อย่างหนึ่งของเขาก็คงจะเป็นการเลี้ยงปลาในบ่อเล็กๆ ส่วนตัว รวมไปถึงใช้เวลาอยู่กับเจ้าแมวเหมียวเพื่อนรักสัตว์เลี้ยงของเขาด้วย และที่สำคัญเขาน่าจะชอบปลูกและดูแลต้นไม้ที่เป็นอีกมุมสำคัญในบ้าน

ขอบคุณภาพจาก IG : @djpoom

2.ดีเจภูมิ หรือ ภูมิใจ ตั้งสง่า ดีเจมาดกวนดีกรีนักเรียนนอก ที่ต้องยอมรับว่าบ้านที่อาจจะเรียกได้ว่าคฤหาสน์ของเขานั้นใหญ่โตมโหฬาร และถ้าได้เห็นว่าวันว่างของหนุ่มอารมณ์ดีคนนี้มีอะไรบ้าง รับรองคุณต้องอิจฉา มุมแรกเป็นมุมเคาน์เตอร์บาร์เครื่องดื่ม เห็นแวบแรกคิดว่าเป็นร้านเหล้าหรูย่านทองหล่อ ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่ แต่เป็นมุมเอ็นเตอร์เทนมุมหนึ่งในบ้าน หรือจะเป็นอีกมุมที่ทำเอาหลายคนตาร้อนอย่างห้องนอนที่เชื่อมต่อกับห้องน้ำแบบมีอ่างจากุซชี่ที่เขาชอบนอนแช่ตัวเมื่อต้องการความชิล นอกจากนี้เมื่อมีเวลาว่างเขามักจะใช้เวลาส่วนหนึ่งอยู่ในห้องนั่งเล่น อ่านหนังสือ ดูทีวี และอีกกิจกรรมสำคัญของหนุ่มคนนี้คือการทำอาหารในครัว เพราะตอนนี้เขาได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มสายอาหารคลีนตัวพ่อคนหนึ่ง ดังนั้นเราจึงได้เห็นเขาจับตะหลิว ทำอาหารอย่างแคล่วคล่อง

ขอบคุณภาพจาก IG : @keaw_jung

3.ณเดช คูกิมิยะ พระเอกซุปตาร์ที่ใครคงคิดว่าไม่มีเวลาว่างแน่ๆ แต่เมื่อเขามีช่วงเวลาที่ได้หยุดพักผ่อนจากงาน เขาเลือกใช้เวลาเหล่านั้นอยู่กับคุณแม่แก้ว คุณพ่อ และเจ้าเย็น เย็นหมาที่เขาเก็บมาเลี้ยง กิจกรรมส่วนใหญ่ยังคงอยู่ภายในบ้านที่แสนอบอุ่น ล้างบ่อปลากับคุณแม่ ซึ่งบ่อปลานี้ก็น่าจะเป็นอีกมุมสนุกของณเดชตั้งแต่เขายังเด็ก การนั่งเล่นกับเจ้าเย็น เย็นตรงบริเวณโถงหน้าบ้าน หรือแม้แต่การนั่งรับประทานอาหาร เปิบข้าวเหนียวอาหารโปรดตามสไตล์หนุ่มอีสาน เห็นแล้วก็ดูสบาย สบาย อบอุ่นดีนะคะ


ขอบคุณภาพจาก IG : @djpetjah

ดูบรรยากาศบ้านเพชรจ้าเพิ่มเติมได้ที่ https://home.sanook.com/4249/

4.ดีเจเพชรจ้า หรือ วิเชียร กุศลมโนมัย กับฉายาดีเจหนุ่มปากจัด ที่ขึ้นชื่อว่าบ้านสวยอีกหนึ่งคน สำหรับคำว่า “บ้าน” แล้วเขาเปรียบเหมือนรังนอน แหล่งชาร์ตพลัง และขุมสมบัติ  ลองมาดูกันว่าเมื่อมีเวลาว่างอยู่บ้านหนุ่มปากกล้าคนนี้ทำอะไรบ้าง กิจกรรมยามว่างของดีเจเพชรจ้าส่วนใหญ่จะออกแนวบันเทิง ปาร์ตี้ เพราะในบ้านของเขาเซ็ทมุมต่างๆ ไว้ใกล้เคียงกับผับ บาร์ ทั้งด้านนอกที่ออกแบบเป็นดาดฟ้าแบบเปิดซึ่งเป็นส่วนที่ต่อเติมเพื่อการสังสรรค์โดยเฉพาะ และด้านล่างมีอ่างจากุซชี่เอาท์ดอร์ ที่เขามักนอนแช่ตัวยามว่างเพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ส่วนบริเวณชั้นสองก่อนถึงห้องนอนจัดเป็นเคาน์เตอร์และมุมกินดื่ม เปิดเพลงเมื่อมีเพื่อนๆ มาสังสรรค์

 

ขอบคุณภาพจาก IG : @margie_rasri

5.มาร์กี้ หรือ ราศรี บาเล็นซิเอก้า นางเอกสาวน้อยน่ารักแห่งวิก 3 ที่ช่วงนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ใต้เงาจันทร์” ออกอากาศอยู่ เมื่อลองไปส่อง IG ของเธอ ไล่ดูไปเรื่อยๆ ก็พบว่ามุมหนึ่งที่เธอชอบใช้เวลาว่างอยู่ในบริเวณนั้นบ่อยครั้งคือ “ห้องครัว” นั่นแสดงว่าอีกความชอบหนึ่งของเธอก็น่าจะเป็นการทำอาหาร นอกจากจะได้เห็นอิริยาบถต่างๆ ของเธอแล้ว ยังเห็นว่าเธอวางตัวแบบธรรมดา เมื่อมีเวลาอยู่บ้าน


ขอบคุณภาพจาก IG : @ple_irin

6.เปิ้ล ไอริณ หรือ ไอริณ ศรีแกล้ว อีกศิลปินสาวแซบ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวคราวหลากรูปแบบออกมาไม่เว้นว่าง แต่บ้านของเธอก็เข้าขั้นเรียกว่า “บ้านสวย” คนหนึ่งเลย เพราะเธอออกแบบและตกแต่งในสไตล์หวาน เน้นใช้สีอ่อนเป็นหลัก มุมต่างๆ ในบ้านตกแต่งอย่างสวยงาม และเพิ่งทราบว่าเธอรักการออกแบบเสื้อผ้า และชุดต่างๆ เพราะเห็นได้ว่าเธอใช้เวลาว่างนั่งดีไซน์ชุดอยู่บนโต๊ะทำงานที่บ้าน นอกจากนั้นถ้าต้องการผ่อนคลายเธอจะเลือกนอนแช่ฟองสบู่ในอ่างอาบน้ำในห้องน้ำสไตล์วินเทจ หรือจะเป็นการลองทำขนมและอาหารเมนูใหม่ๆ อีกหนึ่งกิจกรรมที่ชื่นชอบ


ขอบคุณภาพจาก IG : @janienineeleven

7.เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ซุปตาร์สาว “บ้านสวย” ที่เลือกใช้สีขาวเป็นโทนสีหลักในการตกแต่งบ้าน มุมที่เรามักเห็นเธอถ่ายและโพสต์ภาพอยู่บ่อยครั้งจะเป็นบริเวณเชิงบันไดบ้านที่มีการกรุกระจกบานใหญ่แบบส่องเห็นทั้งตัวติดผนังไว้ บ้านของเจนนี่เข้าขั้นสวยและหรูเลยก็ว่าได้ ดูจากเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งแต่ละชิ้นล้วนผ่านการคัดสรรมาแล้วทั้งสิ้น สำหรับกิจกรรมยามว่างที่เธอมักทำในบ้านก็น่าจะเป็นการออกกกำลังกายสังเกตได้จากชุด หรือชวนเพื่อนสนิทร่วมแก๊งส์มาปาร์ตี้ ทานข้าวกัน

กิจกรรมยามว่างของเหล่าศิลปิน ดาราแต่ละคนแตกต่างและขึ้นอยู่กับความชอบ ความถนัดและความสุข เพราะถึงอย่างไรบ้านก็คือสถานที่ๆ เราจะได้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด วันหยุดยาวแบบนี้ลองหาเวลาว่างและกิจกรรมสนุกๆ ทำที่บ้านกันดูนะคะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook